Cùng Vietnam Airline khai phá đôi nét về Atlanta

Cùng Vé máy bay từ sài gòn đi Atlanta sẽ đưa hành khách đến với thủ đô miền nam của Mỹ và cũng là nơi nổi tiếng với thương hiệu Coca Cola. Không những nổi tiếng với thương hiệu Coca Cola mà ở thành thị này còn kì thú hành khách với các khu vườn, những bãi tắm, bờ cát trắng phau mang một vẻ đẹp rất riêng. Bạn còn trù từ gì mà không nắm lấy cho mình những chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Atlanta giá rẻ để cảm thụ một ngày nghỉ trọn vẹn và kì thú bên người thân mình. 

Cùng Vietnam Airline khai phá đôi nét về Atlanta 


thành thị Atlanta ngự trị ở bờ Đại Tây Dương, là thủ đô của tiểu bang Georgia. Atlanta cũng được xem là một trong những cái nôi của nền văn hóa Hiệp Chủng quốc hội trong các cuộc nội chiến'. Hơn nữa, thành thị này còn là một địa điểm khai tâm lên sự tò mò yêu thích của rất nhiều hành khách. Hiện tại, Atlanta không những quyến rũ hành khách với các di tích' lịch sử' mà còn kì thú hàng nghìn người từ khắp chốn trên thế giới hằng năm đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Mỹ đến thăm thú cũng nhưng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt hảo tại thành thị này. Hơn nữa, tại thành thị này còn có các địa điểm thăm thú nổi tiếng như Georgia Aquarium, thế giới mới của Coca-Cola hay gấu trúc to lớn tại vườn thú Atlanta… Dưới đây là đôi chút địa điểm thăm thú kì thú, hành khách đừng bỏ qua qua lịch trình phượt lần này: 

Tòa Nhà CNN 


Tòa Nhà CNN ấy là trụ sở của hãng truyền thông CNN được đặt tại thành thị Atlanta. Đến với tòa nhà này, bạn sẽ có dịp chứng kiến các hậu đài phỏng vấn' của các nhân vật' nổi tiếng cùng mạng lưới máy móc' hiện đại. Ví như gặp dịp tốt bạn còn có khả năng tìm thấy buổi tường thuật những liên hoan nóng nhất đang xảy ra tại thành thị này. Hơn nữa, tại đại sảnh là tòa nhà có 2 chiếc hummer được CNN dùng để truyền hình trực diện các tin tức chiến sự diễn ra. 

Đường Cây Đào 


Nếu hành khách nào đã từng nắm lấy chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Atlanta thì bất khả thi bỏ qua qua phiêu lưu đường Cây Đào. Con đường này được nhiều hành khách biết đến nhiều hơn nhờ cuốn tiểu thuyết' “Cuốn theo chiều gió”. Trước đó, ở số 990 trên con đường này là nhà của bà Margaret Mitchel nhưng hiện tại lại trở thành một bảo tồn nhỏ trưng bày các hiện vật' lịch sử'. Có lẽ bạn đã đọc cuốn tiểu thuyết' này thì đều biết trước đó con đường Cây Đào là bùn lầy nhưng hiện tại lại khoác lên cho mình một chiếc áo mới của sự rộng lớn sôi nổi và các hàng cây xanh tươi tốt. Hơn nữa, Margaret Mitchell ấy là người đã góp phần điểm tô thêm vùng đất này và biến chúng thành một trong các điểm tham quan lãng mạn. 

Vườn vườn bách thảo ở hà-nội Atlanta 


Đối với những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm hiểu khung cảnh thiên nhiên tuyệt hảo tại thành thị này thì bất khả thi không đến thăm thú vườn vườn bách thảo ở hà-nội Atlanta, một điểm tham quan tuyệt hảo. Tại khu vườn này không những nắm lấy những cây cối, hoa cỏ được dùng để nghiên cứu' mà ở đây còn có nhiều loại thảo mộc quý giá hay nhiều loài cây cối đang có nguy biến bị tuyệt diệt. Bên cạnh không gian xanh, vườn vườn bách thảo ở hà-nội Atlanta còn giới thiệu đến hành khách đôi chút khu vườn hoa, vườn nghiên cứu… hơn nữa khi đến với khu vườn này, bạn còn được cảm thụ những món ăn được kinh doanh tại công viên. 

Đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Atlanta tại phòng vé Vinajet Booking sẽ cung ứng cho bạn những trải nghiệm mới về vùng đất này. Để cảm thấy một cách' chân thành về không gian rộng lớn tại thành thị này cũng như hòa quyện vào mùa hè với các khu vườn xanh và hàng nghìn loài hoa đang khoe sắc, bạn hãy nhanh tay nắm lấy những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đến tìm hiểu thôi. Và không quên liên lạc với đại lý chúng ta để nhận được sự tham vấn nhiệt thành của viên chức chúng ta, giúp bạn nhanh lẹ có được lịch trình trọn vẹn nhất. 





0 Comment "Cùng Vietnam Airline khai phá đôi nét về Atlanta "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments