Trải nghiệm những điều thu hút ở quê hương hoa anh đào

Nhắc đến Nhật Bản, đa số ai trong chúng ta đều mường tượng đến đất nước của quê hương hoa anh đào, Nhật Bản được xem là một đất nước có sự phát triển vượt bậc ở Châu Á. Tuy Nhật Bản không nắm lấy vị trí địa dư thuận lợi, là một đất nước nghèo về tài nguyên' thiên nhiên nhưng vẫn thu hút hàng nghìn hành khách đặt mua Vé máy bay đi Nhật. Chính nhờ Nhật Bản có nhiều danh lam thắng cảnh' nổi tiếng và có nền văn hóa phong phú nên đã trở thành địa điểm thăm thú và tìm hiểu lý tưởng' của hành khách. Nào, hãy theo chân chúng ta một vòng phượt đến tìm hiểu đất nước Nhật Bản hài hoà này nhé. 

Trải nghiệm những điều thu hút ở quê hương hoa anh đào 


Nếu hành khách có dịp đến thăm thú Nhật Bản thì không quên ngắm nhìn những cảnh tuyệt đẹp như muốn níu chân hành khách không muốn đi xa tại chốn đây. Tuy nhiên, những lối kiến trúc của chùa chiền như chùa Horyuji được UNESCO chấp thuận là di sản văn hóa thế giới, tại chốn đây được xem là cái nôi của phật giáo Nhật Bản. Với những nét đẹp của cảnh sắc thiên nhiên hoà nhịp lòng người và cảnh sắc biển tuyệt đỉnh, hẳn là sẽ để lại cho khách du lịch những bức ảnh đầy kỷ niệm trong chuyến phượt này. Một chuyến đặt chân sẽ đầy thú vị và tác phong hơn bên gia đình mình, nếu khách du lịch sở hữu tờ vé máy bay của hãng máy bay Vietnam Airline thì còn gì thú vị hơn. Khách du lịch hãy theo những bước chân chúng ta đến khai phá tại chốn đây nhé. 

Núi Phú Sĩ 

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ còn được xem là niềm kiêu dũng của đất nước Nhật Bản, nằm ở ở trọng điểm quần đảo Honsu của tỉnh Shizuoka. Ngọn núi này được xem là ngọn núi lửa' cao nhất ở đất nước này với hình thù đầy quy mô như một cái nón đồ sộ. Đến với ngọn núi này, khách du lịch sẽ được tận mắt nhìn ngắm những cánh đồng chè tươi ngát hay những mặt hồ chở che chân núi. Bức ảnh ngọn núi quanh năm bao phủ tuyết đã làm nhiều khách du lịch phải đặt chân lại nhìn ngắm sự quy mô và không kém phần tình tứ của xứ Phù Tang này. 

Lâu đài' Himeji 


lâu đài' Himeji là một trong những di tích' lịch sử' cổ nhất và trứ danh ở Nhật Bản. Ngày hôm nay lâu đài' này đang đứng thứ ba trong các tòa lâu đài' quý nhất ở Nhật Bản, không những mang những nét đẹp xa xưa mà tại chốn đây còn gắn liền với những truyền thuyết và lịch sử'. Đến lâu đài' khách du lịch sẽ được tận mắt nhìn ngắm những cảnh sắc nơi đây được làm cảnh sắc trong phim và nghe những câu chuyện quây quanh lâu đài' này. Một trong những nét vượt trội nhất của lâu đài' là bề ngoài được khoác lên màu bạc của mái ngói, kết hợp phù hợp với màu trắng của tường. Tuy băng qua bao lăm sự đổi thay trong cuộc sống' nhưng lâu đài' Himeji vẫn giữ gìn được những vẻ đẹp như thuở ban đầu. Chính vì vậy lâu đài' này được UNESCO chấp thuận là di sản văn hóa thế giới và trở thành di tích' lịch sử' của Nhật Bản. 

Cụm di tích' cố đô Kyoto 


Nếu khách du lịch muốn tìm sự êm ả, tạm đến nơi xa sự ồn ã, hoành tráng, khách du lịch hãy đến Kyoto đô thị xa xưa không có những tòa nhà cao ngất hay những kết cấu hiện đại. Có khả năng nói Kyoto được xem như thể hiện thân của nước Nhật xa xưa với cuộc sống' êm ả, không phức tạp. Tại chốn đây cũng là danh thắng tập kết các chùa miếu, đền đài, dinh thự xa xưa của Nhật Bản đều tập kết ở Kyoto. Đến nơi' đây khách du lịch sẽ được nhìn ngắm cảnh sắc của những ngôi nhà thấp được đan xen những hàng cây, các góc phố nhỏ hẹp và người dân tại chốn đây rất thích đi bộ. 

Sắm sửa ở Nhật Bản 


sắm sửa là một trong những hành động vô cùng thú vị trong chuyến phượt đặt Vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản. Phải kể đến những trọng điểm sắm sửa trứ danh như Ginza khu sắm sửa quý phái hàng đầu Tokyo với những biệt danh trứ danh, hay góc phố Akihabara chuyên bán về đồ điện tử. Khu sắm sửa Asakusa lại chuyên bán các sản phẩm cổ truyền Nhật Bản như búp bê và nhiều đồ kỷ niệm thú vị khác, tuy nhiên tại chốn đây còn có các góc phố như Shinjuku, Roppongi, Harajuku & Aoyama, Odaiba … 





0 Comment "Trải nghiệm những điều thu hút ở quê hương hoa anh đào"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments