Đôi nét về vườn quốc gia Banff

Phượt cùng tờ vé máy bay từ Sài Gòn đi Canada giá siêu thú vị sẽ đưa khách du lịch đến một thế giới khác với vô số điều thú vị đang chờ đón bạn đến khai phá. Sở hữu lộ trình phượt Canada, là bạn đã có thời cơ đặt chân vô số danh thắng phượt thú vị và nhiều trải nghiệm mới. Trong đó, chẳng thể không nhắc tới vườn quốc gia Banff, thú vị hàng triệu khách du lịch thập phương thường niên đây đặt chân. Nào, hãy lập kế hoạch và sửa soạn hành lý đến đất nước Canada đặt chân thôi nào! 

Đôi nét về vườn quốc gia Banff 


đặt chân vườn quốc gia Banff bằng tờ vé máy bay từ Sài Gòn đi Canada, khách du lịch sẽ có thời cơ khai phá khu vườn lâu đời nhất ở Canada. Đây là khu vườn quốc gia lớn thứ hai ở miền Bắc Mỹ sau vườn quốc gia Yellowstone và còn được xem là di sản thế giới. Hơn tất cả, nếu khách du lịch đến khu vườn này vào dịp mùa thu thì còn gì bằng bởi lúc này toàn phần những cảnh sắc đẹp đều đựợc phác thực tại nơi đây. 

Vườn quốc gia Banff khai trương vào năm 1885 sở hữu diện tích là 6500 km2 nằm ở về phía Tây của Calgary, Alberta, Canada. Được chở che bởi núi rừng và sông băng, một cánh đồng nước đá' hiện ra trước mắt khách du lịch thật đẹp. Khu vườn này được khai trương vào cuối thế kỉ 19, khi có công nhân phát hiện một hang động suối nước nóng nằm bên trong dãy Rocky Mountains. Do vậy, đến năm 1984 UNESCO đã chấp thuận vườn quốc gia Banff là di sản thế giới. 

tuy nhiên, khi đến đây, bạn có khả năng đặt chân nhiều danh thắng phượt trứ danh như: hồ Louise, hẻm núi Johnston, hồ Moraine, đường mòn Banff Legacy và hành động giải thú vị trượt tuyết hay leo núi. Hơn tất cả, vườn quốc gia Banff vẫn còn lưu trữ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với cảnh sắc núi rừng quy mô. Do vậy, Banff được nhiều khách du lịch chọn làm danh thắng lý tưởng' để tham quan. 

vườn quốc gia Banff

Vẻ đẹp của khu vườn quốc gia Banff 


Banff được giả dụ một bức tranh, có sự kết hợp phù hợp giữa sắc xanh của nhiều cánh rừng rậm rạp và màu xanh của hồ nước cùng sắc trắng dòng sông băng, cánh đồng băng duy nhất. Ắt là điểm thú vị khách du lịch đến đây đặt chân nhiều nhất' là hồ Louise với vẻ đẹp trong xanh màu ngọc lục. Hơn tất cả, khi đến với khu vườn này, khách du lịch còn có thời cơ đặt chân làng Banff thị trấn' lớn nhất ở tại chốn đây. Thị trấn' này được xem như thể danh thắng phượt, đáp ứng đông đúc khách du lịch đặt chân khu vườn quốc gia Banff. Đặc biệt vào mùa thu khu vui chơi Banff còn được coi là thời khắc thú vị để lưu lại cho mình nhiều bức hình tuyệt đỉnh làm kỷ niệm. Khách du lịch đến đây đặt chân không những được ngắm và chụp hình bên cảnh sắc lá vàng nhiều màu, mà còn có thời cơ mầy mò hồ Louise trước khi hồ nước này bị đóng băng vào mùa đông. 

Đặt mua Vé máy bay từ Sài Gòn đi Canada với giá tuyệt nhất ở đâu? 


Khu vườn quốc gia Banff được xem là một trong những điểm đến thú vị và lý tưởng' của đông đúc khách du lịch. Do vậy, bạn hãy nhanh tay liệt kê vào danh bạ phượt Canada, để làm thông cho chuyến phượt sắp tới. Bởi, đây là một trong những khu vui chơi, hẳn là sẽ khiến bạn bị hút hồn và mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt đỉnh, chẳng thể nào quên. Do vậy, đặt mua Vé máy bay từ Sài Gòn đi Canada với giá siêu dành dụm sẽ giúp cho lộ trình của khách du lịch càng trở thành thú vị hơn. 

ngày hôm nay lộ trình phượt Canada đang được nhiều hãng máy bay khai thác và có nhiều tin tức thú vị trong mùa phượt này. Hãy cùng tờ vé máy bay hãng Vietnam Airline đưa khách du lịch đặt chân khu vườn quốc gia lâu đời ở Canada với xiết bao trải nghiệm thật chẳng thể nào quên. Và mọi tin tức băn khoăn về chuyến đi, bạn hãy gọi đến phòng vé Vinajet Booking để nhận được sự tham vấn cho lộ trình thêm hấp dẫn. 





0 Comment "Đôi nét về vườn quốc gia Banff "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments