Gợi ý các điểm du lịch lí thú ở Taipei


Đài Bắc hay còn gọi là Taipei vừa là thủ phủ của núi sông Đài Loan vừa là trọng tâm kinh tế chính trị chủ lực của núi sông. Với sự bình lặng và hài hoà, nhiều điểm tham quan ấn tượng, Đài Bắc đã nhanh chóng chiếm được vị trí trong trái tim hành khách. Dù cho bạn không có nhiều thời gian cho chuyến du lịch với chiếc vé máy bay đi Đài Bắc thì Đài Bắc vẫn được nhiều hành khách chọn làm điểm đến lý tưởng.

nắm lấy chiếc vé máy bay đi Taipei giá rẻ từ hãng Vietnam Airlines, sẽ giúp bạn nhanh chóng tới thăm đến tới thăm, tìm hiểu mảnh đất này. Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay đi Taipei và lịch trình bay bạn có thể tham khảo và chọn cho mình lịch trình ưng ý nhất:

Gợi ý các điểm du lịch lí thú ở Taipei

Mua vé máy bay đi Taipei giá tiết kiệm bạn sẽ có dịp tìm hiểu sự pha trộn của nhiều nền văn hóa không giống. Đài Bắc là thành thị lớn nhất, thủ phủ của Đài Loan, một trong những điểm tham quan du lịch lí thú của châu Á. Nào bạn hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua các điểm du lịch lí thú dưới đây:

Đền Long Sơn Mạnh Giáp

Đền Long Sơn Mạnh Giáp được xem là điểm tham quan tâm linh lí thú rất đông hành khách đến tới thăm. Chốn này được xem là di tích nhà nước cấp 2 và là 1 trong 4 điểm du lịch du lịch lừng danh của Taipei. Ngôi đền này được thiết kế theo cấu trúc chữ “ hồi” và là một công trình rất tôn quý trong cấu trúc đền chùa.

Khi đến đây, hành khách sẽ có dịp ngắm nhìn ngôi đền được xây theo mô thức cung điện Trung Hoa cổ rất lí thú. Đặc biệt, phía trước điện Tam Xuyên có đôi cột hình rồng nước và độc nhất tại Đài Loan. Và đền Long Sơn Mạnh Giáp thờ Quan Thế Âm Bồ Tát và mỗi năm tổ chức cúng tế. Đến đây, hành khách không chỉ ngắm chơi nghệ thuật cấu trúc mà còn có thể tìm hiểu nền văn hóa dân gian truyền thống nơi đây.

Mao Kong


Mao Kong thuộc khu Mộc Tra, là nơi có nhiều con đường lo núi. Và nếu bạn đây vào ngày tiết trời tốt thì có thể ngắm toàn cảnh Taipei khi đứng trên đỉnh núi. Mao Kong từng được biết đến là một trong các điểm trồng chè lớn nhất Đài Loan và đến nay đã trở nên điểm du lịch được đam mê nhờ sự hoà quyện các dịch vụ. Đồng thời, nhờ có khí hậu phù hợp nên đã tạo ra những sản phẩm trà Thiết Quan Âm, một đặc sản lừng danh ở Đài Loan.

đồng thời, khi đến đây bạn không quên nếm trải đi cáp treo Mao Kong. Bởi đây là hệ thống cáp treo trước tiên tại Đài Loan với hết thảy chiều dài 4.03 km. Và từ trên buồng cáp nhìn xuống sẽ thấy đồi trà xanh ngát một màu.

Taipei 101 – kết cấu kiến trúc nổi danh thế giới

phượt Đài Bắc, bạn khó có khả năng bỏ qua tháp Taipei 101, một kết cấu kiến trúc rất nổi danh. Taipei 101 được xây dựng từ năm 1999 và hoàn thiện vào năm 2004, nằm ở tại quận Xinyi của đô thị Đài Bắc. Ví như bạn muốn chinh phục tháp Taipei 101 thì hãy sử dụng mạng lưới cầu thang máy tuyệt nhất đưa bạn lên tham quan.

mặc nhiên trong chuyến thăm viếng tháp Taipei 101 sẽ cần có những bức ảnh làm kỷ niệm cho chuyến đi của bạn. Do vậy, nếu khách du lịch muốn chụp toàn cảnh tòa nhà cao chót vót này thì bạn hãy đi bộ thật xa mới có khả năng chụp được. Và nếu bạn chụp vào ban ngày vào trời quang, thì sẽ có được những bức ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp.

Tháp Taipei không những nổi danh khắp thế giới về chiều cao và thiết kế lạ thường mà mỗi hiệu ứng theo đề tài bảy sắc cầu vồng hàng ngày sẽ mang sự lung linh thu hút khi bạn đến đây. Vào những dịp lễ tết, bạn cũng có khả năng thấy những thiết kế rất đặc biệt dành riêng cho các ngày trọng đại này.

chưa hết, khách du lịch cũng đừng bỏ qua qua thời cơ đắm mình thư giãn trong bồn nước nóng khoáng kiểu Nhật Bản, hay nhắm nháp trà theo phong cách Đài Loan bên sông tình yêu. Và một trong điều thu hút khách du lịch khi đến phượt Đài Bắc – Đài Loan tiếp tục là nền ẩm thực muôn màu. Với các món ăn sản vật đặc trưng tại các nhà hàng, khu chợ về đêm, các xe đẩy sẽ là một gợi ý rất lý tưởng để bạn hưởng lạc các món ăn ngon tuyệt nơi đây.

0 Comment "Gợi ý các điểm du lịch lí thú ở Taipei "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments