Những điều nên làm khi đến Columbus

Columbus, Ohio có nhiều điều kỳ thú để nếm trải chứ không chỉ là một thị trấn đại học. Nếu đã nắm bắt cho mình tấm vé máy bay Columbus thì đừng bỏ lỡ những khu di tích lịch sử, các bảo tàng, vườn thú, công viên đẹp và đường mòn tự nhiên tuyệt diệu. Đó chính là một trong những lý do mà du khách tìm đến với Columbus ngày càng đông hơn. 

Những điều nên làm khi đến Columbus 


Nếu bạn không có nhiều thời gian cho chuyến du lịch của mình thì hãy dành thời gian để nếm trải những điều kỳ thú nhất ở thành phố này. Dưới đây là những nếm trải kỳ thú nhất và được nhiều du khách chọn lựa trong hành trình khám phá Columbus. 

Đi dạo quanh ngôi làng Đức 


Ngay phía nam của nội đô Columbus đó là ngôi làng Đức, một ngóc ngách lịch sử xinh đẹp. Khi khối lượng người nhập cư từ Đức đạt cực điểm vào năm 1865, chiếm đến 1/3 dân số của thị trấn, ngôi làng đã được hình thành. Ngôi làng này lừng lẫy với ngành Công lao sản xuất bia. Bây giờ, làng Đức là một nơi tuyệt diệu để mua sắm, ăn uống và dạo bộ để chiêm ngưỡng những tòa nhà bằng gạch và con đường lát sỏi tầng Vẫn nguyên vẹn. 

Thăm vườn thú và Thủy cung Columbus 

Thủy cung Columbus

Một chuyến đi đến Columbus sẽ không được thập toàn nếu du khách không đi đến sở thú. Sở thú và Thủy cung Columbus là một trong những địa danh tốt nhất trong cả nước, với hơn 7.000 loài động vật khác nhau. Nhờ những phấn đấu của vị giám đốc lâu đời Jack Hanna, vườn thú gần đây thêm một triển lãm nổi bật với gấu Bắc cực và cáo Bắc cực và một cuộc triển lãm châu Phi với sư tử và báo gêpa, cùng với các động vật ăn cỏ khác. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây hãy ghé thăm Colo gorilla, để chiêm ngưỡng loài hắc tinh tinh nuôi nhốt già nhất thế giới. 

Xem trình bày tại gia hát Columbus Civic 


nhà hát Columbus Civic là một nhà hát bản địa tuyệt diệu tuy nhỏ nhưng lại là một địa danh trình bày lừng lẫy và đáng ghé thăm. Khán phòng chỉ có khoảng 50 chỗ ngồi nhưng tất cả các ghế đều có đệm dễ chịu và không khí được thiết kế rất chuyên nghiệp. Với một kế hoạch mới mỗi tháng, du khách khi mua vé máy bay đi Columbus hãy dừng lại tại đây để có được một nếm trải giải trí nổi bật. Hãy chắc chắn ghé thăm khu chợ Weiland trước khi đến nhà hát và mang theo chai rượu của riêng bạn để uống trong nhà hát. 

Hưởng thụ các món ăn thơm ngon tại chợ Bắc 


Kể từ khi bắt đầu vào năm 1876, chợ Bắc của Columbus đã phục vụ người dân nơi đây với các sản phẩm hàng hóa, thịt và pho mát được làm bởi các nghệ nhân bản địa. Ngoài ra các mặt hàng ngoại quốc tươi ngon nhất cũng được cung cấp tại đây. Bây giờ, thị trường trong nhà này có hơn 30 lái buôn buôn bán một loạt các sản phẩm đến đồ nội thất, hoa và đồ Trang điểm. Hãy chắc chắn để dừng lại tại đây để hưởng thụ món ăn tươi trước khi cuộc chu du tiếp tại Columbus. 

Đắm mình trong không khí hoa cỏ tại công viên Franklin 


Sau khi vun đắp nhà kính vào năm 1895 và được cập nhật thường xuyên trong những năm qua, tất cả 88 mẫu đất của công viên Franklin Vẫn vẹn toàn và là nơi bài trí thực vật lừng lẫy nhất ở Columbus. Gồm: Thi viện là một trong những nơi tốt nhất để hưởng thụ các buổi trình bày vào kỳ nghỉ đông và nơi đây cũng cung cấp nhiều cuộc triển lãm hoa đẹp trong những tháng mùa hè. 

Chạy xe đạp trên đường mòn Olentangy Greenway 


Đối với những du khách si mê vận động khi đến với thành phố Columbus đừng bỏ lỡ cơ hội chạy xe đạp trên đường mòn Olentangy Greenway lừng lẫy. Con đường mòn này là một đoạn đường tuyệt diệu bắt đầu ở nể viên Antrim phía tây bắc của Columbus. Đi về phía nam và đi qua nội đô, Sân vận động Ohio, và một chút điểm dừng chân khác là những điều bạn có thể nếm trải trên đường đi. 

Nếu bạn muốn nắm bắt cho mình tấm vé máy bay đi Columbus giá tốt nhất của hãng Vietnam Airline thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay. Kề cận việc hậu thuẫn bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn nắm bắt những tấm vé máy bay giá rẻ trong các kế hoạch giảm giá của hãng. 





0 Comment "Những điều nên làm khi đến Columbus "

Đăng nhận xét

Thank you for your comments