Du lịch cùng vé máy bay đi Osaka

Osaka là thành phố hoà quyện công phu nhiều vẻ đẹp và bản sắc lạ mắt của núi sông Phù Tang. Trong tâm trí du khách mua vé máy bay đi Osaka, khi nhắc đến thành phố cũng đồng nghĩa nhớ tới những vai trò chủ lực như “căn bếp của Nhật Bản”, “cửa ngõ quốc gia”… hành trình khám phá một vòng Osaka sẽ giúp du khách thưởng thức không khí tự nhiên mĩ miều, các kiến trúc cấu trúc cổ quanh năm ẩn hiện dưới làn sương bảng lảng, vừa thi vị vừa tràn đầy đa cảm khó quên.
=> Xem thêm vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ giảm giá cực sốc từ Vietnam Airlines!

Du lịch cùng vé máy bay đi Osaka

lâu đài Osaka

du khách săn vé máy bay giá rẻ sẽ thu hoạch được nhiều điều lý thú trong chuyến tới thăm lâu đài lừng danh ở thành phố Osaka, từng giữ vai trò chủ lực trên chiến trường ác liệt nhưng hiện nay đã nằm trong hoa viên bình lặng với những hàng cây hoa anh đào rạng rỡ.
Được khởi công xây đắp vào năm 1583 trong công đoạn trị vì của Toyotomi Hideyoshi giống như là một chiến lợi phẩm quý hiếm của dòng họ Toyotomi khi vượt qua các thế lực tranh giành tại Osaka. Tòa lâu đài có nhiều tầng lầu, chiếm dụng một hoa viên rộng 106ha, vươn mình cao vút sau lớp tường thành trông coi bền vững chính là một trong những tượng trưng đặc sắc của thành phố.
Tuy vượt qua nhiều sự cố thăng trầm cũng như chịu tổn thất nặng nề sau chiến trường nhưng may mắn là lâu đài Osaka vẫn bảo quản nguyên vẹn nhiều cụ thể chủ lực nhất từ thế kỷ 16 như Cổng Ote-mon, Tháp Sengan, Giếng Kinmeisui, Kho Kinzo… Các căn phòng nội bộ lâu đài hiện là nơi bài trí những hiện vật lịch sử của thành phố, gồm khí giới, áo giáp, các công cụ… du khách có thể leo lên đài nhìn của lâu đài để ngắm toàn cảnh đường chân trời ở phía xa. Mùa xuân về, lâu đài càng trở nên hoa lệ hơi khi được tô điểm bởi những hàng hoa anh đào nở rộ, nhuộm hồng hết thảy hoa viên sân vườn bao quanh.

Kuromon Ichiba


Kuromon Ichiba là khu chợ ăn uống bậc nhất ở thành phố Osaka, là nơi tập trung những loại nguyên liệu phải có và tốt nhất cho bữa cơm Nhà ở như thuỷ sản, rau củ, các loại thịt ngoại nhập… nếu mà là một người sành ăn thì chắc chắn bạn sẽ vừa lòng về những đặc sản hiếm hoi bán buôn ở đây.
tên gọi lúc đầu của khu chợ cổ là Emmeiji, ra đời vào hạn cuối Minh Trị Nhật Bản. Còn về tên gọi hiện nay Kuromon Ichiba thì có sự liên quan chặt chẽ đến một cánh cổng đen đã từng tồn tại gần chợ và đền Emmeiji. Kuromon Ichiba quy tụ khoảng 170 cửa hàng nằm trong đường hầm Kuromon Ichiba trải dài chưa đầy 600m. Khu chợ cung cấp đối tượng khách hàng là đầu bếp nhưng đông đảo người dân cũng chọn chợ làm điểm đến mua hàng tạp hoá. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể theo chân các chuyên gia ăn uống, nếm thử những món ăn hay chọn lựa những nguyên liệu tươi mới, đảm bảo chất lượng của Osaka. Hương thơm hấp dẫn chìm ngập trong không khí như gọi mời thực khách đến với con hẻm nhỏ chật cứng trong khu ăn uống nhộn nhịp. Nhờ độ phủ sóng rộng khắp giới đầu bếp mà người ta gọi Kuromon Ichiba là “căn bếp Osaka”.
=> Tham khảo vé máy bay đi Vinh gia rẻ của Vietnam Airlines!

Spa World

du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka nên tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ ngơi đúng nghĩa bằng cách xông hơi trị liệu, massage với bùn khoáng tại Spa World ở Osaka. Trung tâm chăm bẵm sức khỏe danh tiếng này sẽ cung cấp những nếm trải spa và tắm hơi toàn cục nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.
khu vực tắm trong spa được phân thành hai khu vực, một nơi là theo tính cách Châu Âu, nơi còn lại là chuyên về kiểu Châu Á. Khi chọn lựa Châu Âu, du khách sẽ được ngâm mình những bức tượng cổ kính thời Roma cổ đại, ngâm mình dưới thác nước ở nhà tắm Tây Ban Nha hay khoan khoái trong các căn buồng gỗ ở nhà tắm hơi Phần Lan tỏa khói ngun ngút. Đối với khu vực Châu Á, du khách lại được ngâm mình thả lỏng hình thể trong bồn tắm nước nóng onsen hay tắm ở phòng ngoài trời Nhật Bản, phòng cao cấp lót đá đá hoa của Ba Tư, spa Bali… sẽ khiến du khách đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.
Các phòng tắm hơi trang hoàng theo từng chủ đề đặc trưng của các nhà nước lừng lẫy ở Ganban'yoku cho phép du khách có nhiều cơ hội chọn lựa như phòng tắm hơi gió lạnh Iceland, nhà tắm hơi Hamam truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ, nhà tắm Canada giữa rừng…
ngoài ra khu hồ bơi cũng mang đến cho bạn những nếm trải kỳ thú cùng Nhà ở. Riêng các bạn nhỏ sẽ rất thích vui đùa bên đài phun nước nghịch ngợm ngợm ở những máng trượt ngất trời ngưởng. Nếu muốn luân chuyển hoạt động giải trí thì bạn có thể lên tầng hai chơi trò chơi hoặc dừng bước ở khu ăn uống nạp năng lượng.

=> Tham khảo vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ không thể rẻ hơn cùng Vietnam Airlines nhé!

0 Comment "Du lịch cùng vé máy bay đi Osaka"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments