Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng hãng Jetstar

Hải Phòng là một thành thị cảng đẹp và lớn nhất miền Bắc nước ta, một trong những thành thị du lịch lí thú rất đông hành khách tới thăm. Đặt máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng, bạn sẽ có được những giai đoạn nghỉ ngơi tuyệt vời ở thành thị rực rỡ sắc phượng, tới thăm nhiều điểm tham quan lừng danh như: Đồ Sơn, Khu dự trữ sinh quyển Cát Bà, Suối khoáng nóng Tiên Lãng, tắm nắng thoả thích trên những bãi biển cát trắng và tìm hiểu hang động nhũ đá, núi đá lí thú, những hòn đảo nhỏ nhấp nhổm nơi vịnh Lan Hạ. 

Vé máy bay đi Hải Phòng-Bảng giá Vé máy bay đi Hải Phòng hãng Jetstar

Cẩm nang du lịch Hải Phòng


Hải Phòng được gọi với cái tên thân thương “thành phố hoa phượng đỏ”, một trong những điểm du lịch lí thú của cả nước. Thời điểm lý tưởng nhất để đến Hải Phòng là vào mùa hè khi những bông hoa phượng đỏ rực khắp những con đường, nắng vàng, cát trắng và những ngọn sóng mát dịu của biển Đồ Sơn xua tan đi cái nóng nực của tiết trời. 

Những điểm tham quan lí thú bạn nên đến khi du lịch với vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng là khu du lịch Đồ Sơn với bãi cát mịn trải dài, hàng phóng đao tít tắp và các dịch vụ du lịch biển thú vị; vườn nhà nước Cát Bà với những hòn đảo và rừng nguyên sinh và hệ động thực vật có một không hai. 

Đảo Cát Bà 

Vé máy bay đi Hải Phòng-Đảo Cát Bà

Cát Bà được ví như là một "thiên đường bình yên" trên vịnh Bắc Bộ, ngoài khơi thành thị Hải Phòng. Đảo Cát Bà là hòn đảo lớn nhất trong số 367 hòn đảo không giống trải đều trong hòn đảo cùng tên. Cát Bà cũng là hòn đảo đẹp và thơ mộng nhất “hòn ngọc” của vịnh Bắc Bộ. 

Từ lâu, Cát Bà đã được biết đến là một trong những điểm du lịch biển đảo lí thú của Hải Phòng và là một trong số ít những thắng cảnh vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp hoang dã, bằng an nhất. Đồng thời, mẹ thiên nhiên còn ưu ái tặng thưởng cho Cát Bà một ngữ cảnh non nước hữu tình với nhiều bãi biển cát trắng mịn màng, sóng êm đềm vỗ nhẹ, một không gian thơ mộng và bình lặng cho những ai yêu sự hiền dịu, mơn man của biển. Vịnh Lan Hạ, vịnh Cát Gia với nhiều núi đá vôi hình dạng lạ mắt, kỳ cục cũng là điểm dừng chân bất khả thi bỏ lỡ khi bạn đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng và thực hành lịch trình tìm hiểu đảo Cát Bà. 

Đến đây, bạn có khả năng chọn chèo thuyền kayak trên vịnh để tận hưởng làn gió biển mơn man, ngắm bình minh dần ló rạng trên những ngọn núi đá vôi, bãi biển hoang dã cùng trời mây nước biếc và thoả thích tưởng những hình dạng diệu kỳ tạo vật ban xuống những khối đá vùng vịnh này. 

Tìm hiểu nội thành Hải Phòng 


Nội thành Hải phòng không có những khu di tích, điểm du lịch lớn. Đồng thời, nếu điều bạn mong ước là nếm trải nét đẹp Hải Phòng, học tập văn hóa và hoàn cảnh sống của người dân đất Cảng thì có nhiều điều đáng để bạn quan tâm. 

Vé máy bay đi Hải Phòng-nội thành Hải Phòng

Với lịch sử thịnh vượng hơn 6000 năm, Hải Phòng hẹn ước giới thiệu đến bạn những nét văn hoá lịch sử lạ mắt nhất ngay khu trọng tâm. Hãy cùng vé máy bay đi Hải Phòng của hãng Jetstar tới thăm và chụp ảnh kỉ niệm trước nhà hát Lớn – một trong những công trình cấu trúc mẫu mực của thành thị Cảng gắn liền với cuộc kháng chiến chống Pháp của những người con Hải Phòng; học tập chiến công lừng danh của nữ vương Lê Chân với khu vực An Biên; tới thăm Trung trâm triển lãm và mỹ thuật thành thị, nơi trưng bày các hiện vật lịch sử văn hoá, các tác phẩm ghệ thuật đặc sắc; tản bộ quanh hồ Tam Bạc, Phố Tây để hoà mình vào nhịp sống thông thường của người dân; thăm làng hoa truyền thống, tham dự phiên cuối tuần ( chợ Hàng ); ngắm hoàng hôn cầu Bính… và nhiều điều lí thú khác nữa. 

0 Comment "Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments