Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng giá rẻ hãng Jetstar

Du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm thành phố xinh đẹp bên dòng sông Hàn, một thành phố biển thơ mộng, nơi diễn ra các lễ hội du lịch lớn, một địa danh đầy kỳ thú của di sản miền Trung. Với nhiều lợi thế tạo hoá tặng thưởng, Đà Nẵng là địa điểm kỳ thú du khách nội địa và quốc tế. Chọn tấm vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar tại VINAJET cho chuyến du lịch tiết kiệm và thập toàn nhất bạn nhé! 

Đà Nẵng – thành phố du lịch lý tưởng 


Đà Nẵng là thành phố du lịch lý tưởng cho bất kỳ du khách nào. Thành phố có vị trí địa lý tuyệt vời: phía bắc là Đèo Hải Vân – "Thiên hạ đệ nhất hùng quan"; địa danh Bà Nà với hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục quốc tế và công viên giải trí giải trí Fantasy lớn nhất Đông Nam Á phía tây; phía đông bắc là bán đảo Sơn Trà với hơn 400 ha rừng nguyên sinh và ngũ hành Sơn ở phía đông nam… tất cả đã làm nên một Đà Nẵng – “thành phố đẹp nhất Việt Nam”. Trên địa bàn thành phố có nhiều kiến trúc đình, miếu theo lối cấu trúc Á Đông độc đáo và bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm, nơi bài trí những hiện vật văn hoá thu hút. 

Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng giá rẻ hãng Jetstar - Vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm

Thành phố này cũng là nơi diễn ra các lễ hội du lịch lớn như: trình bày pháo hoa quốc tế, cuộc thi Dù bay quốc tế, lễ hội Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè tháng 06 hàng năm. Đến đây vớivé máy bay đi Đà Nẵng, bạn có thể hoà chung vào không khí vui tươi náo nhiệt của lễ hội cũng như tham dự những hoạt động giải trí giải trí bờ biển đầy lôi cuốn. 

không chỉ có thế, Đà Nẵng còn gần với những địa danh kỳ thú nhất miền Trung: Phố cổ Hội An, khu di tích thánh địa Mỹ Sơn ( Quảng Nam ), Vườn nhà nước Bạch Mã, cố đô Huế và di sản thiên nhiên Phong Nha – Kẻ Bàng ( Quảng Bình ). Đây cũng đó là điểm cộng, điều kiện cho du lịch Đà Nẵng hưng thịnh. Khi đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn có thể hoạch định du lịch chan hòa, khám phá các địa danh tuyệt diệu trên Con đường di sản miền Trung. 

Những nếm trải kỳ thú ở Đà Nẵng 


du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn sẽ có dịp nếm trải những hoạt động kỳ thú như: ngắm toàn cảnh phố biển Đà Nẵng từ vòng quay kim ô Sun Wheel và đi dạo trong công viên Châu Á, chiêm ngưỡng tiên cảnh Bà Nà, ngắm hải đăng Tiên Sa, khám phá bán đảo Sơn Trà… 

Vòng quay Sun Wheel 


Sun Wheel Đà Nẵng hiện là một trong 10 vòng quay cao nhất quốc tế thuộc công viên Châu Á – một quần thể cấu trúc tuyệt diệu, nơi chắp nối và giao thoa vẻ đẹp đương đại và cổ điển của văn hóa Việt Nam và các nước Á châu. 

Từ vòng quay kim ô Sun Wheel, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng lung linh về đêm, huyền ảo dưới ánh hoàng hôn hay sáng chói dưới nắng mai ở độ cao 115 mét cực ấn tượng. 

Địa danh Bà Nà 

Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng giá rẻ hãng Jetstar - Địa danh Bà Nà

địa danh Bà Nà là một trong những địa điểm ăn khách du lịch ở Đà Nẵng, nơi bạn có thể ngắm chơi phong cảnh tuyệt diệu bằng hệ thống cáp treo. Nhìn từ cáp treo này, bạn sẽ cảm giác rõ rệt không khí tứ bề mây phủ trập trùng, núi sông và thác nước hùng vĩ. 

Khi lên đến độ cao gần 1500 mét so với mực nước biển, bạn sẽ như lạc vào chốn tiên cảnh với 04 mùa riêng biệt trong cùng một ngày: Buổi sáng với khí xuân trong veo, cái nắng nóng của buổi trưa mùa hạ, cơn gió nhẹ chiều thu và buổi tối khí tiết lạnh như khi đông về. Cảm giác chu du kỳ thú, bịn rịn khiến bạn không muốn rời đi chút nào. 

ngoài ra, đến với Bà Nà, bạn còn có thể ghé lại ghé thăm chùa linh nghiệm, nơi có tượng Đức Bổn Sư cao 27 mét, dòng suối Mơ thanh thủy vắt, thác Tóc Tiên đẹp đắm đuối với câu chuyện lãng mạn về tình yêu. 

Khám phá Sơn Trà 


Khi bạn đến với Sơn Trà, bạn có thể khám phá rừng già giữa lòng phố trẻ Đà Nẵng, học hỏi quá trình và điều kiện sinh trưởng của 289 loài thực vật bậc cao thuộc hơn 90 họ và nhìn tận mắt một chút loài cây đặc hữu của vùng bán đảo Đông Dương như: cây chò chai, dầu lá bóng… các loại động vật hiếm hoi như: voọc chà vá, khỉ đuôi dài, gà tiền mặt đỏ… hay tham dự các hoạt động kỳ thú dưới nước ( bơi lội, lặn biển, chèo thuyền kayak… ). Ngoài ra, khi đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar đến với bán đảo Sơn Trà, bạn nhớ ghé thăm hải đăng Tiên Sa và đón ánh nắng sớm mai đầu tiên ló rạng đẹp ngỡ ngàng. 





0 Comment "Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Nẵng giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments