Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ hãng Jetstar

Thái Lan – “xứ sở nụ cười” nức tiếng với nhiều điều lí thú hấp dẫn hành khách, từ các thành thị nước ngoài với dịp sắm đồ tuyệt vời đến rừng, thác nước và các bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Khi du lịch với vé máy bay đi Thái Lan, dù bạn khởi đầu với những bãi biển đẳng cấp quốc tế ở phía nam hay những làng miền núi yên ả ở phía bắc, đất nước này ắt hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Hiện vé máy bay đi Thái Lan đang được bán ở toàn bộ các phòng vé VINAJET – kinh tiêu bán vé máy bay giá rẻ Jetstar. Jetstar đã mở bán vé máy bay cho các lịch trình TP HCM – Bangkok và TP HCM – Phuket, dưới đây là bảng thông tin chi tiết: 

Thông tin du lịch Thái Lan: 


Thái Lan là một trong những điểm tham quan du lịch nức tiếng nhất ở Đông Nam Á, nơi hành khách có khả năng nhìn thấy hình như bất cứ điều gì: những bãi biển xanh pha lê, rừng rậm, ăn uống phong phú, giá rẻ nhà gỗ phía trước bãi biển và các khách sạn hạng sang bậc nhất thế giới. 

Là nhà nước Đông Nam Á độc nhất không bị thuộc địa hóa, Thái Lan cũng được gắn với di tích văn hóa và lịch sử lí thú đến ngờ đâu, bao gồm cả di tích trải dài hàng trăm năm. Và mặc dù cuốn mình trong dòng chảy thịnh vượng của ngành du lịch, Thái Lan vẫn giữ được bản sắc tinh túy với văn hóa, lịch sử lạ mắt và là “xứ sở của những nụ cười” nức tiếng khắp thế giới. 

Để thật sự tìm hiểu và hiểu Thái Lan sẽ mất vài tháng, nhưng nếu quỹ thời gian của bạn eo hẹp, sự chọn lựa tốt nhất là tham quan những điểm tham quan bậc nhất ở Thái Lan. 

Bangkok 


thủ phủ Thái Lan là một thành thị nước ngoài lí thú hành khách bởi cuộc sống màn đêm sôi động và nhiều hoạt động văn hóa giải trí lí thú trong ngày. Những điểm tham quan bất khả thi bỏ lỡ ở Bangkok là Grand Palace và Wat Prakeaw, một ngôi đền phức hợp được xây đắp vào năm 1782 theo lệnh của nhà vua. Damnoen Saduak ( Chợ nổi ) cũng là một điểm lí thú hành khách bậc nhất ở Bangkok với hàng trăm ghe thuyền qua về các kênh hẹp, bán trái cây và rau quả. Bạn có khả năng sắm đồ trong lúc ngồi trên một chiếc thuyền có người lái hoặc thực hành một tour du lịch tìm hiểu xung quanh. 

Hua Hin 

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ hãng Jetstar - Hua Hin

Hua Hin là một khu nghỉ mát bên bờ biển về phía nam Bangkok. Cung điện mùa hè của vua Thái cũng được đặt ở Hua Hin, một minh chứng cho vẻ đẹp chốn này. Đến đây, bạn có khả năng tắm mình tại bãi biển Hua Hin sạch sẽ và yên tĩnh, khai phá khu vui chơi quốc gia che chở thị trấn' và ngắm quang cảnh thác Pa Lau hùng vĩ. 

Chiang Mai 


Chiang Mai là một đô thị và tỉnh ở phía bắc của Thái Lan. Nổi danh với rừng rậm và núi rừng, Chiang Mai là điểm đến lý tưởng' cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tránh những xô bồ sống động nơi thành thi. Đô thị Chiang Mai là nơi có nhiều ngôi chùa xưa cũ, trong đó có Wat Chedi Luang nổi danh, được xây dựng trong 1402. Đường đi bộ Jungle cũng là một điểm hấp dẫn lớn ở Chiang Mai. Vùng đất xung quanh đô thị là nơi chôn rau cắt rốn của bộ tộc cổ dài đồi Karen, một nhóm thổ dân bản xứ có cổ truyền kéo dài cổ của họ bằng cách sử dụng vòng kim loại. Tour thăm viếng làng Karen sẵn có, bạn chỉ việc book vé và khai phá ngay. 

Phuket 


Phuket là thị trấn' bãi tắm nổi danh nhất của Thái Lan bên vịnh Phang Nga. Đây cũng là nơi sở hữu một trong những bãi tắm tuyệt nhất tại Thái Lan. Koh Ping-gan cũng là quang cảnh nơi hai bộ phim nổi danh "James Bond Island" và "The Man With Golden Gun" được quay. Phuket cũng là một nơi có cuộc sống' tối đến sống động và các hành động “over night” hấp dẫn với vô cùng vũ trường, quán rượu và âm nhạc tươi vui kết hợp. 

Pattaya 


Pattaya cũng là một thị trấn' phượt hấp dẫn của Thái Lan. Các bãi tắm ở Pattaya không nổi trội như các bãi tắm miền Nam, nhưng vẫn những nét đẹp riêng, đầy quyến rũ. Pattaya cũng là nơi đặt bảo tồn nghệ thuật' Bottle, nơi chôn rau cắt rốn của chợ nổi Pattaya – chợ nổi lớn nhất trên thế giới và Mini Siam, khu tiêu khiển quy mô và thứ hạng hàng đầu tại Thái Lan. 

khu vui chơi quốc gia Khao Yai 


khu vui chơi quốc gia Khao Yai ở đông bắc Thái Lan là một trong số ít những nơi còn lại ở Đông Nam Á, nơi bạn vẫn sẽ được thấy những con voi hoang dã. Một vài thác nước và con đường đi bộ và đường đạp xe tỏa ra khắp khắp khu vui chơi. Ban đêm nơi đây, bạn vẫn sẽ được ngắm các loại sinh biển hoang dã, bỏ qua trong ngày, chả hạn như những con hổ châu Á. 

Ayutthaya 

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ hãng Jetstar - Ayutthaya

Ayutthaya là một nhóm các di tích' cổ có niên đại' từ 1351 và các ngôi đền cổ, tu viện, pháo kích và đài tưởng niệm xây dựng trong các giai đoạn không giống nhau. Vô cùng bức tượng Phật, trong đó có một tượng Phật nằm sẽ được được tìm thấy bên trong ngôi đền. Ayutthaya là một điểm tới tốt để mày mò về những ngôi chùa lịch sử'. Nằm về phía bắc đô thị Bangkok, Ayutthaya hấp dẫn khách du lịch quanh năm. 

Koh Samui 


Koh Samui nổi danh với hai điều: lặn biển và các bữa tiệc, đặc biệt là Full Moon Party, bữa tiệc to lớn xảy ra mỗi tháng một lần, hấp dẫn tới 30.000 người tham gia mỗi lần. Bữa tiệc được doanh nghiệp trên bãi tắm và kéo dài suốt đêm. 

Kanchanaburi 


Không có chuyến đi đến Thái Lan là hoàn toàn không có một điểm tới ở Kanchanaburi. Đây là nơi bộ phim “The Bridge over the River Kwai” được quay. "Death Railway" được xây dựng nơi đây bởi các tầy Thế chiến II. Ngày nay, khi phượt với Vé máy bay đi Thái Lan, bạn sẽ được chọn băng qua cây cầu, thăm con tàu bị bỏ mặc, đường sắt xây dở, tạm ngưng thăm viếng Memorial Walking Trail và một bảo tồn nhỏ trong vùng. 





0 Comment "Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments