Vé máy bay đi Ma Cao giá rẻ hãng Jetstar

Như một cô gái phương đông trầm mặc trong bộ âu phục đương đại, Macau kỳ thú du khách bởi nhân cách ấp úng mà vẫn rất gợi tình. Và đằng sau sự ấp úng chính là cả một quốc tế náo nhiệt. Vùng lãnh thổ nhỏ bé với diện tích Đại địa chỉ từ 21 km² được mệnh danh là “Las Vegas của Phương Đông”. Ắt hẳn đáng kểso người ngạc nhiên rằng, doanh thu của các sòng bạc ở vùng lãnh thổ Macau đã vượt Las Vegas từ nhiều năm nay. Hãy cùng VINAJET đặt vé máy bay đi Macau hãng Jetstar giá rẻ, khám phá quốc tế casino cùng những điều kỳ thú nơi đây nhé! 

Bảng giá Vé máy bay đi Ma Cao hãng Jetstar

Vé máy bay đi Ma Cao - Bảng giá Vé máy bay đi Ma Cao hãng Jetstar

Cẩm nang du lịch Ma Cao: 


Ma Cao là một cảng môi giới chính yếu đối với mua bán giữa Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và châu Âu. Sự lôi cuốn của Ma Cao nằm trong sự tương phản giữa cái cũ và mới, cổ vật, thời trang, truyền thống và đương đại. Đặt mua vé máy bay đi Ma Cao khám phá những địa điểm ghé thăm nổi bật nhất xứ cảng ngay thôi! 

Di tích thánh đường St Paul 


di tích thánh đường St Paul đề cập đến phần còn lại của thánh đường lớn nhất ở Ma Cao, một trong những địa danh lừng lẫy của thành phố – St. Paul's Church. 

mới đầu thành lập vào năm 1580, thánh đường St. Paul bị đốt cháy vào năm 1595 và 1601. Việc tái vun đắp thánh đường được thực hành vào năm 1602, thánh đường St. Paul được vun đắp lại thành Giáo hội công giáo lớn nhất ở Đông Nam Á vào thời điểm đó ( hoàn tất vào năm 1637 ). 

Thật hoạn nạn, thánh đường lại bị cháy lần thứ ba và những gì còn lại bây giờ là mặt tiền phía trước, các thang gác bằng đá lớn. Theo lý lịch, thánh đường St. Paul là một thánh đường đá trắng và được trang hoàng nguy nga. Năm 2005, khu di tích đã chính thức có trên danh sách Di sản quốc tế của UNESCO vì góp phần hình thành trung tâm lịch sử của Ma Cao. 

Thượng viện và Quảng trường Senado 


Nằm trong trung tâm lịch sử của Ma Cao, quảng trường Senado là một khu vực lý tưởng để dạo bộ. Điểm đặc biệt của quảng trường là tòa nhà Thượng viện cũ nổi bật và Đường bằng phẳng. Toà nhà thượng viện là minh họa tốt nhất của cấu trúc thuộc địa Bồ Đào Nha ở Ma Cao. 

Được vun đắp từ năm 1784, mặt tiền công phu của tòa nhà được cập nhật vào năm 1870 và tất cả tòa nhà đã vẹn toàn hồi phục trong năm 1940. Điểm đặc biệt của toà nhà là Phòng hiệp hội và Thư viện với hơn 50.000 kịch bản hiếm hoi và các tác phẩm nghệ thuật chạm khắc Bồ Đào Nha. 

kề cận những kiến trúc cấu trúc đặc sắc, quảng trường Senado cũng là một địa danh lý tưởng để mua sắm, ăn uống. Bạn có thể ghé lại các nhà ăn quanh quảng trường để hưởng thụ các món ăn châu Âu và Trung Quốc 

Đền A-Ma 

Vé máy bay đi Ma Cao - Đền A-Ma

Dành riêng cho nữ kiệt Matsu, đền A-Ma nguy nga được vun đắp trên bán đảo Ma Cao năm 1488 và là nguồn ngẫu hứng cho việc đổi tên thành phố của Bồ Đào Nha một chút thập kỷ sau đó. Đền A Ma là một trong những địa danh tín ngưỡng chính yếu nhất của thành phố. 

Ngôi đền góp phần đa dạng thêm cho bảo bối cấu trúc cổ điển Trung Quốc. Đến ghé thăm đền, bạn có thể thấy bức tượng của nữ kiệt Matsu, sư tử đá và nhiều điểm bóng râm để dừng lại và nghĩ suy, chiêm ngưỡng phong cảnh bờ vịnh thanh bình. 

Tháp Ma Cao 


Là một chút của trung tâm hội đàm và giải trí Tháp lớn Ma Cao, tháp Ma Cao là một trong những dấu nhận dễ dàng nhận biết nhất của thành phố. Đồng thời cũng là một trong những địa điểm du lịch lừng lẫy nhất Ma Cao. Toà tháp cao 338 mét này được vun đắp cho các hoạt động viễn thông và phóng thanh truyền hình. Ngoài ra, ngoài ra, tháp còn có một tầng quan sát, một chút nhà ăn, nhà hát và các điểm mua sắm phục vụ khách tham quan. 

Nếu là người thích cảm giác mạnh, bạn có thể chọn Skywalk X, một nẻo đường bộ dọc theo mép ngoài đài quan sát và nhảy Bungee cao nhất quốc tế ở 233 mét. Ngoài ra, bảo tàng Grand Prix với bộ sưu tập các kỷ vật liên quan đến đua xe và các loại xe cũng rất kỳ thú để bạn ghé lại tìm hiểu. 

ngoài ra, khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Ma Cao, bạn cũng nên ghé lại đảo Coloane và bãi biển Hắc Sa để mặc sức đi dạo, khám phá tự nhiên. Đảo Coloane tọa lạc phía nam của bán đảo Ma Cao, ngoài đảo Taipa được nối với đất liền bằng những cây cầu và đường đắp cao. Coloane là một hòn đảo của những cánh rừng thông, rừng bạch đàn, thảm thực vật nhiệt đới, đất nông lâm và một chút các bãi biển tuyệt diệu, bờ cát trắng mịn. Trong số này, lừng lẫy nhất là bãi biển Hắc Sa phía đông hòn đảo. Là một chút của công viên Coloane, khu vực bãi biển Hắc Sa gồm một phức hợp ham chơi giải trí với các căn cứ cho hoạt động bơi lội, tennis, sân golf mini và nhiều sở thích kỳ thú khác. 

0 Comment "Vé máy bay đi Ma Cao giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments