Noel và Tết Dương lịch đi đâu chơi?

Sau một năm dài mày mò, làm việc bận việc, cuối năm là thời khắc lý tưởng' cho chuyến phượt, an lạc, xả stress cùng thân nhân, anh em. Năm nay, Noel 2015 và tết tây 2016 đều rơi vào ngày thứ 6 sẽ rất không trắc trở để lập kế hoạch cho chuyến phượt 3 ngày, ngắn nhưng trọn vẹn. 

Bạn đã dự tính đi đâu chơi dịp Noel và tết tây chưa? Nếu vẫn chưa, hãy xem xét một vài điểm đến đại lý vé Jetstar gợi ý dưới đây nhé! 

Đảo Ngọc Phú Quốc 

Vé máy bay đi Phú Quốc - Đảo Ngọc Phú Quốc

Với tờ vé máy bay đi Phú Quốc và gần 1 giờ bay từ TP HCM, bạn đã sẽ được đến với Đảo Ngọc miền Nam Việt Nam. Phú Quốc đang là một trong những lựa chọn yêu thích nhất của khách du lịch bởi có nhiều điểm đến lý tưởng', hành động vui chơi tiêu khiển hấp dẫn, hải sản tươi ngon' và người dân hòa thuận, hồn hậu. 

Một chuyến “đổi gió” tại Phú Quốc để cảm thụ cái lạnh đêm Noel đảo ngọc hay đón chào năm mới 2016 cùng dân bản xứ sẽ là một trải nghiệm không thể quên bạn không nên bỏ qua. Không những có cảnh vật nên thơ, từ những bãi tắm Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem… cuốn hút đến những con suối Tranh, suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn đẹp như tranh mà còn có vườn tiêu xanh ngút ngàn, làng chài hoang sơ, các nhà thùng sinh sản nước mắm… 

Hạ Long “động của các kỳ quan” 


Cùng với Sapa, thắng cảnh' vịnh Hạ Long là điểm đến miền Bắc rất được lòng khách du lịch. Hạ Long được UNESCO chấp thuận là một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới. Vì thế, nếu có dịp bạn hãy đến với Hạ Long, cảnh vật tại nơi này hẳn là không khiến bạn mất hy vọng. Đến Hạ Long, bạn sẽ luôn trong trạng thái êm ái và êm ái nhất với bầu khung trời trong lành, khung trời tĩnh lặng và những “kỳ quan đất dựng giữa trời cao” đầy cuốn hút. 

Nhiều khách du lịch đến Hạ Long không những một lần mà là vô cùng lần nhưng vẫn thích bởi tại nơi này thực tình rất đẹp, cảnh vật được giả dụ bức vẽ tạo tác hoàn hảo. Đón noel, tết tây giữa khung trời mông mênh quy mô, các đảo đá nhiều hình thù, làn nước trong xanh và bầu trời Hạ Long cao vợi quả là một trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn rất đáng mong đợi. 

Các tỉnh miền Tây 


Các tỉnh miền Tây là điểm đến thường được nhắc tới nhiều nhất' trong các dịp cuối tuần, lễ Tết. Miền quê tĩnh lặng, không có những toà nhà cao tầng san sát', không xe pháo tấp luôn hấp dẫn khách du lịch xa gần với cảnh xuồng ghe đông đúc, sông nước mênh mang. 

Với chuyến đi ngắn 3 ngày đến miền Tây, bạn có dịp ngắm chợ nổi, mày mò đời sống bày bán của người dân sông nước, dạo vườn trái cây trù phú và dừng chân các làng nghề cổ truyền. Ví như lên lộ trình hợp tình, bạn sẽ được tìm hiểu rừng tràm Trà Sư An Giang, ngắm sen Đồng Tháp Mười, chiêm bái Chùa Dơi Sóc Trăng… 

Cố đô Huế 

Vé máy bay đi Huế - Cố đô Huế

nằm ở vùng đất miền Trung, vài năm trở lại đây, cố đô Huế mộng mơ là điểm đến đặc biệt đông khách. Huế sở hữu nhiều di sản văn hóa thế giới, khung trời tình tứ, điềm tĩnh thích hợp cho những ai yêu vẻ đẹp hoài tưởng. Mẫu thân thiên nhiên ưu ái cho xứ Huế vô cùng danh thắng ( sông Hương núi Ngự, biển Lăng Cô… ) in đậm trong tâm tưởng những ai từng đến Huế. 

cùng với đó, các di tích' lịch sử' cũng tạo nên điểm rõ nhất cho xứ Huế. Có dịp đến Huế, bạn không nên quên dừng chân Đại Nội, Điện Hòn Chén, đàn Nam Giao… liên lạc đại lý vé Jetstar đặt mua Vé máy bay đi Huế khai phá hoàn hảo vẻ đẹp cố đô! 

Phố biển Nha Trang 


Phố biển Nha Trang cũng là một điểm đến gợi ý tuyệt đỉnh không những trong những ngày hè mà còn cả dịp Noel, lễ Tết. Nha Trang nức danh với bãi tắm cuốn hút, quần đảo xinh tươi ( Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm… ), khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Viện hải dương học Nha Trang… 

phượt với Vé máy bay đi Nha Trang, bạn không những được tắm biển, ngắm cảnh đẹp mà còn có dịp trải nghiệm các hành động hấp dẫn như: lặn biển ngắm hổ phách, thi tài “cần thủ”, đi tàu đáy kính, mô-tô nước, lướt ván, dù lượn, flyboard… Nếu bạn chưa đến Nha Trang lần nào hoặc đã lâu chưa về lại phố biển thì dịp Noel, tết tây năm nay sẽ là thời khắc lý tưởng' cho chuyến phượt đáng nhớ! 

0 Comment "Noel và Tết Dương lịch đi đâu chơi?"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments