Hẹn hò bên người ấy tại Đà Nẵng ngày Valentine

Valentine là ngày lễ ngọt ngào' nhất của những người đang yêu và cũng là dịp để các chàng trai cô gái cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, ôn lại những kỷ niệm vui buồn và trao nhau những món quà, những tình cảm chân thực nơi đáy tim. Mùa Valentine 2016 đang đến gần, bạn đã chọn đến những đâu để cảm thụ khung trời tình tứ cùng người yêu hay bày tỏ những điều ngọt ngào' với người mình yêu? 

Xem xét giá Vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar và cùng VINAJET lên danh bạ những danh thắng hò hẹn tình tứ cùng người yêu mùa valentine cực chất nhé! 

Điểm hò hẹn tình tứ Valentine 2016 tại Đà Nẵng: 


Góc coffee nhỏ xinh 

Góc coffee nhỏ xinh

Góc coffee đặc biệt lý tưởng' cho các cặp đôi yêu thích sự điềm tĩnh, tinh tế. Đến đây, hai bạn sẽ được hưởng phúc ly coctaik thơm ngon, lắng tai những giai điệu ngọt ngào' trữ tình cho ngày Valentine và trao nhau những ánh mắt thương yêu, đầm ấm. Đối với những cặp đôi mới yêu, chỉ cần cả hai tinh tế thể hiện tình cảm và cho đối phương thấy tình cảm thực tình thì khung trời coffee tưởng chừng như' đơn giản này sẽ là điểm rõ nhất cho cuộc hẹn và là thời điểm đầu tuyệt đỉnh cho chuyện tình tình tứ của cả hai. 

danh bạ điểm hẹn coffee gợi ý cho bạn: Brow Bean Coffee ( 44 Hồ Xuân Hương, ngũ hành' Sơn, Đà Nẵng ); Nia Coffee ( 3/12 Phan Thanh Tài, Hải Châu, Đà Nẵng ); BoA cafe & Donuts ( 230 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng ); Danang Souvenirs And Café ( 34 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng )… 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Noel và Tết Dương lịch đi đâu chơi?

Đến rạp chớp bóng 


Rạp chớp bóng là chốn hò hẹn “cổ điển” của những đôi yêu nhau. Cùng với đó, không vì thế mà rạp chớp bóng trở thành lỗi mốt trong ngày Valentine. Trong ngày lễ tình nhân đầy tác phong này, bạn sẽ được lựa chọn những bộ phim thích thú để cùng trải nghiệm những cung bậc xúc cảm tình tứ, vui vẻ hay du hí hấp dẫn cùng người thương. 

Các rạp chớp bóng ở Đà Thành, bạn sẽ được cùng người ấy hưởng phúc những bộ phim tuyệt đỉnh như: Lotte Cinema Danang ( Tầng 5 Lotte Mark, đường 2/9, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu ); Rạp CGV Megastar Vinh Trung ( 255, 257 Hùng Vương, Thanh Khê ); Rạp Lê Độ ( 46 Lê Độ, Hải Châu ). Cùng với đó, tới Zone 7, bạn còn sẽ được chọn một phòng chớp bóng riêng tư, đầy tình tứ được thiết kế dành riêng cho các đôi tình nhân. 

Tiên giới Bà Nà Hills 


Với khung trời se lạnh và cảnh vật thiên nhiên tình tứ tựa xứ thần tiên, Bà Nà Hills là chốn hò hẹn thích thú của các cặp đôi. Đến Bà Nà và cùng nhau hưởng phúc khung trời trong lành, ngắm lâu đài' cổ tích, tham gia các trò chơi hấp dẫn tại Fantasy Park và dạo chơi trong Vườn Uyên Ương, Vườn Thiêng – nơi nguyện cầu tình yêu vừng bền cũng là gợi ý tuyệt đỉnh cho mùa Valentine. 

Để kết thúc ngày Valentine nhiều kỷ niệm, hai bạn sẽ được cùng nhau hưởng phúc bữa tối đầm ấm, hưởng phúc chút đông bên tách café trên đỉnh Bà Nà và thu vào tầm mắt toàn cảnh' Đà Thành khi đêm về. 


Dạo đô thị trên xe đạp đôi 


Chở nhau dạo chơi phố phường sẽ rất tình tứ cho ngày Valentine, đặc biệt là tại Đà Nẵng, đô thị đẹp nhất Việt Nam, nơi có nhất thống những danh thắng đẹp như: cầu Rồng, cầu khoá tình yêu, khu vui chơi châu Á… lung linh' đêm xuống. Hai bạn sẽ được cùng nhau hướng ra biển tĩnh lặng hay dạo qua những cây cầu thông thoáng của đô thị. Cùng với đó, xe đạp đôi còn giúp hai bạn “hiểu ý” nhau để đi đứng không nguy hiểm trên đường. 

Nếu có dịp đặt Vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstar mùa Valentine, bạn không nên quên đến bờ Đông sông Hàn thuê ngay một chiếc xe đạp đôi để “từng vòng quay đưa đôi ta đến bên hạnh phúc” nhé! bầu trời Đà Nẵng vào giai đoạn này khá lạnh nhưng nếu sửa soạn tốt áo bông giữ ấm thì những cơn gió chẳng thể thổi bay cảnh vật ngọt ngào' của hai bạn. 

0 Comment "Hẹn hò bên người ấy tại Đà Nẵng ngày Valentine"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments