Đà Nẵng và 10 điểm ấn tượng

Chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng sẽ cung ứng cho bạn dịp tìm hiểu thành thị miền Trung trông thích mắt, nơi nắm lấy vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, nhiều bãi tắm đẹp, non sông ngoạn mục và người dân thân thiện, đôn hậu. Đến phố biển Đà Nẵng tìm hiểu những điểm lạ thường riêng có tại chốn này bạn nhé!. 

Đà Nẵng và những điểm ấn tượng: 


ngự trị miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng là một thành thị biển thu hút hành khách với các bãi tắm quyến rũ, những cảnh quan nổi trội như: bán đảo Sơn Trà, địa điểm ngũ hành' Sơn, khu phượt Bà Nà Hills … Đặc biệt, Đà Nẵng còn là một điểm nối trên Con đường di sản miền Trung: Phố cổ Hội An – đất thánh Mỹ Sơn – Đà Nẵng – Cố đô Huế – Phong Nha Quảng Bình. 

1. Cuộc thi pháo bông quốc tế 


phát động từ năm 2008 với sự tham gia của các đội pháo bông đến từ khắp chốn trên thế giới, Cuộc thi biểu diễn pháo bông quốc tế Đà Nẵng đã mang lại cho người dân Đà Nẵng và hành khách những màn biểu diễn to lớn, đẹp mắt. Biểu diễn pháo bông quốc tế Đà Nẵng 2 năm một lần đã trở thành một trong những liên hoan văn hóa đặc sắc' của Đà Nẵng, thu hút được sự để tâm của rất đông người dân và du khách. 

2. Cung đường' di sản 

Vé máy bay đi Đà Nẵng - Cung đường' di sản

Với vị trí trọng tâm miền Trung, Đà Nẵng đã trở thành điểm nối các di sản văn hóa thế giới. Cách Đà Nẵng 30 km là phố cổ Hội An. Và cũng chỉ cần bấy nhiêu ấy khoảng cách' để từ Hội An đến đất thánh Mỹ Sơn huyền diệu. Ra xa phía Bắc khoảng 100 km, bạn có khả năng đến Cố đô Huế. Sau thời gian ấy tiếp tục lịch trình tìm hiểu luôn Phong Nha – Kẻ Bàng ( Quảng Bình ). 

3. Thành thị của những cây cầu 


không những được biết đến là một thành thị xanh, sạch đẹp và đáng sống, Đà Nẵng còn nổi tiếng với dòng Hàn Giang mộng mơ chảy trong tấm lòng phố và những chiếc cầu lạ thường bắc qua. 

Những cây cầu tiểu biểu nhất phải kể đến ở Đà Nẵng là cầu quay sông Hàn – cây cầu quay độc nhất vô nhị tại Việt Nam; cầu Trần Thị Lý với những sợi cáp hình cánh buồm; cầu Rồng với thiết kế hình rồng uốn lượn giữa sông Hàn; cầu Thuận Phước, nơi giao thoa giữa sông Hàn và vịnh Đà Nẵng… 

4. Trang bị các phong cách thời trang đối địch 


Đối với những cô gái, phượt với Vé máy bay đi Đà Nẵng phải trang bị cả khăn len và bikini là điều thông thường. Đồ tắm khi đến biển Mỹ Khê, váy Maxi để dạo sông Hàn đầy gió, áo dài khi thăm đền chùa, phố cổ… Chưa kể, áo khoác và khăn len nếu có dự kiến tìm hiểu Bà Nà mờ sương. 

5. Bãi tắm đẹp nhất hành tinh' 


kéo dài gần 60 km, biển Đà Nẵng nắm lấy nhiều bãi tắm đẹp kéo dài liên hồi từ chân đèo Hải Vân đến non sông. Biển Đà Nẵng là một trong những điểm an dưỡng, thư giãn và tắm biển lý tưởng' trong vùng đất. Tập san Forbes Mỹ đã bầu chọn biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong 6 bãi tắm quyến rũ nhất hành tinh' cùng với biển Bondi ( Úc ), Bahia ( Brazil ), Castelo ( Bồ Đào Nha ) và Wailea ( Hawai ) và Las Minitas ( Dominican ). 

6. Không có người vất vưởng ăn xin 


phố xá không có người vất vưởng ăn xin là một trong những chi tiêu được Đà Nẵng ra sức trong nhiều năm nay. Chưa hết, thành thị cũng chỉnh lý những người bán hàng rong chèo kéo khách tại các địa điểm nhằm tạo nên bộ mặt thành thị đẹp đẽ trong lòng hành khách, bạn bè quốc tế. 

7. Tuyến cáp treo nhiều kỉ lục thế giới 

Vé máy bay đi Đà Nẵng - Tuyến cáp treo nhiều kỉ lục thế giới

Cáp treo Bà Nà với 86 cabin được thiết kế hở, véc tơ vận tốc tức thời 6m/s được xây dựng nhằm thay thế tuyến bộ hiểm trở'. Từ chân núi, bạn có khả năng lên đến đỉnh Bà Nà trong vòng 30 phút và trải nghiệm các dịch vụ' vui chơi tiêu khiển, nghỉ dưỡng tại Bà Nà Hills. Cáp treo Bà Nà đạt 4 kỉ lục thế giới, gồm: Dài nhất ( 5.801 mét ), Độ chênh lớn nhất ( 1.368 mét ), Tổng bề dài cáp dài nhất ( 11.587 mét ) và Sợi cáp nặng nhất ( 141, 24 tấn ). 

8. Làng điêu khắc đá mỹ nghệ' non sông 


Làng đá non sông Đà Nẵng với nghề chế tác đá có cách đây gần 200 năm. Tại Làng điêu khắc đá mỹ nghệ' non sông, bạn sẽ chọn được cho mình những món quà kỉ niệm giá trị được mài dũa vô cùng tỉ mỉ, từ những mặt đá nhỏ tí cho đến bức tượng nặng hàng chục tấn. Làng nghề non sông dưới chân ngũ hành' Sơn thật tâm đã đưa nghề thủ công chế tác đá lạ thường đến gần với hành khách và mở rộng tên tuổi đến bạn bè quốc tế. 

9. Trọng tâm ẩm thực miền Trung 


ẩm thực Đà Nẵng có khả năng không kì công tỉ mỉ như ẩm thực Hà Nội và không phong phú phong phú như ẩm thực Sài Gòn, nhưng mang cái chất miền Trung rất riêng. Món ngon đặc điểm của khúc ruột miền Trung nắng gió như: bún mắm, bún cá, nem, mỳ Quảng, tré Bình Định, rượu bàu đá Phú Yên, cơm gà Hội An, hải sản biển cho đến những món bánh cầu kì của xứ Huế đều có. Đặt Vé máy bay đi Đà Nẵng tại đại lý vé Jetstar để có dịp trải nghiệm ẩm thực nơi đây! 

10. Bảo tồn điêu khắc Chăm lớn nhất Việt Nam 


Đà Nẵng có bảo tồn nghệ thuật' điêu khắc Chăm lớn nhất Việt Nam, trực thuộc bảo tồn Đà Nẵng, nơi trưng bày các hiện vật' Chăm lạ thường. Bảo tồn này do người Pháp xây dựng, chuyên thu thập, trưng bày và tích trữ các hiện vật' nghệ thuật' điêu khắc vương quốc Chăm Pa cổ tìm thấy ở các tháp và thành lũy Chăm tại các tỉnh duyên hải từ Hà Tĩnh đến Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên. 

0 Comment "Đà Nẵng và 10 điểm ấn tượng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments