Lý giải 7 câu hỏi khi du lịch Đà Nẵng

Chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng là “chiếc cầu nối” mang bạn đến với một trong 20 thành thị sạch nhất quốc tế, nơi có những bãi biển đẹp, ngắm bình minh sớm nhất Việt Nam, những cây cầu quy mô, những món ngon chiều ý thực khách… 

Lý giải 7 câu hỏi khi du lịch Đà Nẵng:


Đà Nẵng là nơi tập hợp nhiều điểm du lịch tham quan ham chơi giải trí lí thú. Cùng với việc thịnh vượng không ngừng, Đà Nẵng đã và đang là một trong những thành thị hút khách nhất nước ta. Cùng đại lý vé máy bay Jetstar lý giải những câu hỏi thường gặp nhất để có một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất nhé! 

1. Du lịch Đà Nẵng thời điểm nào?


Đà Nẵng có khí hậu chuyển tiếp và xen kẽ giữa khí hậu cận nhiệt đới miền Bắc và khí hậu nhiệt đới xavan miền Nam, với tính trội là khí hậu miền Nam. Đà Nẵng có 02 mùa rõ rệt mỗi năm là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa Đà Nẵng câu kéo từ tháng 08 đến tháng 12, mùa khô câu kéo từ tháng 01 đến tháng 07, có những đợt rét nhưng không đậm và không câu kéo. Khoảng từ tháng 03 đến tháng 07 là thời gian phù hợp nhất để đến Đà Nẵng. 

Vé máy bay đi Đà Nẵng - Cảnh đẹp Đà Nẵng về đêm

2. Đến Đà Nẵng bằng cách nào?


Để đến Đà Nẵng nhanh chóng và tiết kiệm nhất, bạn nên chọn mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng hãng Jetstar. Hiện hãng này đang khẩn hoang 12 chuyến bay đến Đà Nẵng từ Hà Nội, TP HCM, Nha Trang, Tuy Hoà và Phú Quốc. Để book được vé máy bay giá rẻ, bạn hãy đăng ký email nhận khuyến mãi hoặc liên hệ sớm đến các phòng vé Jetstar. Đồng thời, bạn còn có khả năng chọn đến Đà Nẵng bằng tàu lửa hoặc ô tô ca chất lượng cao của các nhà xe Phương Trang, Mai Linh… 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Phú quốc đảo Ngọc, đi và trải nghiệm

3. Tham quan Đà Nẵng bằng phương tiện gì?


Đà Nẵng có diện tích khá khiêm nhượng nhưng để có khả năng tìm hiểu hết các điểm tham quan, bạn sẽ phải cần đến một chiếc mô tô. Giá thuê mô tô ở Đà Nẵng khoảng từ 200.000 VND/ ngày. Tùy vào điểm du lịch bạn ở tại Đà Nẵng, bạn có khả năng chọn lựa cho mình loại xe và mức giá phù hợp. Taxi ở Đà Nẵng cũng hoạt động mạnh, đồng thời, để tiết kiệm và chủ động tham quan bạn vẫn nên chọn thuê xe máy. 

4. Ở Đà Nẵng tham quan những đâu?


Đến Đà Nẵng, bạn có khả năng chọn tham quan chùa linh nghiệm, Bãi Bụt và dạo vòng quanh bán đảo Sơn Trà vào buổi chiều. Sau đó, hoà quyện du lịch non nước ngũ hành Sơn, Hội An, Bà Nà Hills, đèo Hải Vân rồi đến Lăng Cô, đầm Lập An và tháp Mỹ Sơn. Đồng thời, tắm suối khoáng bùn Phước Nhơn cách khu trọng tâm hơn 20km hoặc vượt thác Hòa Phú Thành cũng là những nếm trải bất khả thi bỏ lỡ khi đến với thành thị trẻ Đà Nẵng. 

Vé máy bay đi Đà Nẵng - Khung cảnh mê hoặc tại Đà Nẵng

5. Ở đâu tại Đà Nẵng?


Đến Đà Nẵng – thành thị du lịch, bạn nguyên vẹn không phải hồi hộp về nơi nghỉ ngơi, lưu trú. Thành thị này có vô hạn resort, khách sạn tuyệt vời để bạn chọn lựa. Nếu có điều kiện thì ở các resort trông sáng sủa ven biển như: InterContinental, Furama, Hyatt, Fusion Maia, Crown Plaza, Ocean Villas, Life Style… hay những khách sạn hạng sang nội thành như: Mercure, Hoang Anh Gia Lai Plaza, Novotel, … 

Còn nếu du lịch tiết kiệm, du lịch bụi, bạn có khả năng chọn các khách sạn nhỏ hơn ở dọc bờ biển hay bờ sông Hàn, khách sạn trên đường Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Nguyễn Chí Thanh, Phan Chu Trinh, Đống Đa, Lê Duẩn, Hùng Vương… 

6. Đi Đà Nẵng ăn gì?


đặc sản ăn uống Đà Nẵng gồm: mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún chả cá, bún mắm cái, bún thịt nướng, bánh canh, bánh bèo nậm lọc, bánh mỳ que, bánh mỳ bột lọc, bánh tráng đập, bánh tráng trộn, bánh bèo chén, bánh tôm, cháo xương, cháo chả… và các loại mắm cái, mắm cái, mắm cái chua, mắm sò, mắm ruốc. 

Bạn cũng nên ghé lại các quán cà phê cóc nức tiếng như: cà phê Long, cà phê Phố, cà phê 09 Triệu nữ vương hoặc uống nước dừa, nước mía hè đường Bạch Đằng và ngắm sông Hàn rực rỡ khi đêm về. 

7. Đến Đà Nẵng mua gì làm quà?


Khô mè Cẩm Lệ, tré Bà Đệ, rong biển Mỹ Khê, mực một nắng, tôm khô, cá khô tẩm hay nước mắm Nam Ô là những loại đặc sản bạn nên mua về làm quà cho bạn bè và người thân sau chuyến du lịch Đà Nẵng. 

Các loại đặc sản này bạn có khả năng dễ dàng mua được tại chợ Hàn. Ở chợ, thừa thãi loại để bạn chọn lựa. Đồng thời, siêu thị đặc sản miền Trung cũng là điểm du lịch thuận lợi để bạn thu thập món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè của mình. 

0 Comment "Lý giải 7 câu hỏi khi du lịch Đà Nẵng"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments