Khám phá các điểm du lịch tiết kiệm tại Sydney cùng VINAJET

Dù không phải thủ phủ của Úc, từ lâu Sydney đã lừng lẫy trên quốc tế như là một trung tâm tài chính, văn hóa kinh tế lớn nhất “xứ sở chuột túi”. Sydney là một thành phố sặc sỡ nhìn ra bến cảng, nơi có cấu trúc cầu tàu và nhà hát Opera tuyệt diệu được biết đến trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, không phải cho nên mà Sydney đắt tiền hay Trái với du lịch kiệm ước. Đặt mua vé máy bay đi Sydney, bạn có thể đến vô số chốn ham chơi kỳ thú, trong đó, có những nơi vừa rẻ, vừa đẹp, ăn khớp cho du lịch tự túc. 

Cùng đại lý vé rẻ Jetstar khám phá các địa điểm Sydney kỳ thú và ít tốn kém: 


Nhà hát Opera Sydney 

Vé máy bay đi Sydney - Nhà hát Opera Sydney

nhà hát Sydney hay nhà hát con Sò luôn là địa điểm bậc nhất với những ai ghé thăm thành phố này nói nhỏ và nước Úc nói gì thì nói, đặc biệt đối với những người đến Úc lần đầu. Nhà hát Opera Sydney là tượng trưng của Úc, giang sơn xinh đẹp phía Nam bán cầu. Bạn được vẹn toàn miễn phí khi đi dạo và ghé thăm chung quanh kiến trúc cấu trúc độc đáo này. Còn nếu bạn muốn vào nội bộ hoặc hưởng thụ các kế hoạch, các tác phẩm nghệ thuật thì khá tốn kém. 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ khám phá cầu tàu Sydney 


Cùng với nhà hát Opera Sydney, cầu tàu, cũng là một tượng trưng của thành phố. Cầu tàu Sydney đặc biệt lung linh vào ban đêm dưới sự hậu thuẫn của ánh sáng điện tử. Cây cầu càng độc đáo hơn khi có thể tách đôi cho tàu bè lớn lai vãng. Tản bộ trên cầu, ngắm phong cảnh nhà hát Opera và hoàng hôn trên vịnh biển sẽ là nếm trải đáng nhớ cho bạn khi du lịch Sydney. 

Vườn thực vật hoàng gia 


Khác với các vườn thực vật khác trên khắp quốc tế, vườn thực vật Sydney có đa dạng các loài thực vật và miễn phí vé vào cửa cho du khách. Vườn thực vật hoàng gia ở Sydney đặc biệt đa dạng những loài cây sống trên sa mạc. Đặt mua vé máy bay đi Úc ghé thăm khu vườn, bạn có thể chiêm ngưỡng những loài thực vật có hình dáng kỳ cục hoặc những loài thực vật chưa nghe tên bao giờ. Những nếm trải tuyệt diệu này vẹn toàn miễn phí, bạn đừng bỏ lỡ. 

Triển lãm hội họa New South Wales 


triển lãm hội họa New South Wales là địa điểm lý tưởng cho những ai mê nghệ thuật, mê những kiệt tác tranh vẽ đầy mê hoặc. Được khai trương năm 1897, triển lãm hội họa New South Wales là nơi bài trí những tác phẩm nghệ thuật New South Wales, nghệ thuật Úc hàng trăm năm qua. Vô số cuộc triển lãm lớn cũng được công ty tại triển lãm hội họa New South Wales, bạn sẽ không phải tốn tiền mua cho những triển lãm bình thường. Riêng các dịp đặc biệt, vé vào xem triển lãm chớ hề rẻ. 

Đặt vé rẻ đi Sydney khám phá Customs House 

Vé máy bay đi Sydney khám phá - Customs House

Customs House là một tòa nhà được vun đắp từ thời thuộc địa Anh, lúc người Anh bắt đầu ghé thăm lên trên đất Úc. Với lịch sử hình thành hơn 200 năm ( từ năm 1788 ), Customs House xứng đáng là tượng trưng cho nét cổ điển hiếm hoi ở Sydney. Customs House giờ là thư viện, du khách đến Customs House không chỉ vì nét cổ điển và còn vì các giá trị nghệ thuật, nhân văn. Về đêm với những bức tranh lung linh ngoài trời, tòa nhà Customs thực sự là một tượng trưng sắc màu của Sydney. 
>> CLick tham khảo thêm bài viết: Khám phá trọn vẹn vẻ quyến rũ của Hà Nội

Ghé thăm viện bảo tàng 


Đến Sydney, bạn có dịp ghé thăm nhiều viện bảo tàng giá trị, nơi cung cấp những học thức kỳ thú về dĩ vãng, lịch sử thành phố Sydney nói nhỏ và Úc nói gì thì nói. Các viện bảo tàng cũng là nơi bạn có thể khuây thỏa học hỏi học thức sau một hành trình dài ham chơi giải trí, tham dự các hoạt động kỳ thú ở Sydney. Kinh tiêu vé Jetstar xin gợi ý đến bạn một chút địa điểm như: Viện bảo tàng Nicholson miễn phí vé vào cửa, Viện bảo tàng nhà nước, Viện Hải dương học và Viện bảo tàng hội họa đương đại chỉ thu vé từ 6, 5 đến 12 USD/ người. 

ngoài ra, khi du lịch với vé máy bay đi Sydney, bạn còn có dịp ngắm khí trời với những tại sao lung linh bằng kính thiên văn tại đài quan sát Sydney, vé chỉ từ 15 USD; tắm biển tại Manly, nơi có bãi cát sạch sẽ trải dài, nước biển cùng khí trời trong xanh hay hưởng thụ ăn uống người Hoa tại khu Chinatown với giá cả phải chăng… 





0 Comment "Khám phá các điểm du lịch tiết kiệm tại Sydney cùng VINAJET"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments