Phú quốc đảo Ngọc, đi và trải nghiệm

Đã lâu, Phú Quốc đã trở thành một chức vị phượt nghỉ dưỡng yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Phượt với Vé máy bay đi Phú Quốc, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt đỉnh với các bãi tắm dài hoang sơ, bờ cát ngập nắng vàng, những thị trấn' nhỏ, làng chài nên thơ, những di tích' lịch sử' văn hoá… 

Cùng đại lý Jetstar Hà Nội khai phá những điều tạo nên sức hút rất riêng của Phú Quốc đối với khách du lịch nhé! Khi đặt chân đến Phú Quốc, bạn chỉ cần thuê một chiếc máy, chay quanh quần đảo để tự mình trải nghiệm, chủ động ghé lại các bãi tắm và dã ngoại, hưởng phúc bữa ăn bên ngoài tại những con đường rợp bóng mát. 

Phú quốc đảo Ngọc, đi và trải nghiệm: 


1. Ngắm hoàng hôn' Dinh Cậu: nằm ở thị trấn' Dương Đông, Dinh Cậu toạ lạc trên đỉnh một ghềnh đá có hình như trái núi với ba bề sóng vỗ. Dưới tán cây cổ thụ xòe rộng, Dinh Cậu – một ngôi miếu cổ với mái ngói rêu phong và đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam. Từ Dinh Cậu, bạn sẽ được nhìn bao quát' thị trấn' và ngắm ngọn đèn biển nhỏ ở phía xa. Hoàng hôn' dần buông trên ghềnh đá Dinh Cậu là cảnh sắc huyền diệu bạn không nên bỏ lỡ. 
Vé máy bay đi Phú Quốc - Đến suối Đá Bàn

2. Dạo chơi, ăn hải sản: buổi chợ đêm Dinh Cậu bán ra từ 18 giờ đến 23 giờ hàng ngày ở thị trấn' Dương Đông. Buổi chợ đêm là nơi bạn sẽ được chọn, nếm thoả sức các món hải sản tuyệt ngon như: gỏi cá nhâm, nhum biển, tôm rồng, ốc giác… và đặt chân, sắm sửa đồ lưu niệm. 

3. Lặn ngắm san hô: Đến Hòn Thơm, bạn sẽ được lặn ngắm san hô và đặt chân các khu nuôi trồng thủy sản của ngư gia Phú Quốc, các khu nuôi và chế tác ngọc trai. 

4. Đi tới trước picnic ở Suối Tranh: Khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 là thời khắc suối Tranh có nhiều nước. Bạn sẽ được chọn tại chốn đây làm danh thắng đơn vị cắm trại dã ngoại, tắm suối, chơi các trò chơi tập thể ngoài trời. 

5. Đến suối Đá Bàn: Những tảng đá tại suối Đá Bàn tục truyền là nơi các tiên nga thường ngồi mỗi lần hạ giới. Ở suối này, đá xếp tầng từng lớp lớp đặc trưng, đổ dài và uốn quanh về phía thượng nguồn. 

6. Ngắm cảnh quan suối Đá Ngọn: Là một con suối có nguồn nước dồi dào, cảnh sắc đa tình, suối Đá Ngọn thú vị đông đúc khách du lịch đặt chân, đặc biệt trong khoảng tháng 11 đến tháng 04. 

6. Tắm biển bãi Dài: bãi Dài là một trong 10 bãi tắm hoang sơ và đẹp nhất thế giới được các tạp chí phượt quốc tế bầu chọn. Bãi Dài dài hơn 1, 5 km với bờ cát trắng, làn nước màu lục lam trong trẻo cùng hàng dương xanh rì rào trong gió. 

7. Đến với bãi Sao: Nằm gần suối Tranh, bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất trên đảo Phú Quốc. Bãi tắm này sở hữu bờ cát trắng mịn dài hơn 7 km, nơi bạn sẽ được thoả sức đắm mình trong làn nước mát trong và tham gia các hành động thể thao bãi biển. 

Vé máy bay đi Phú Quốc - Đến với bãi Sao

8. Khai phá bãi Khem hoang sơ: bãi tắm này trứ danh với cát trắng mịn như bột, muống biển hoa tím giăng dọc bờ cát và hải sản ngon giá rẻ. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: 6 câu hỏi cần lý giải khi du lịch Phú Quốc
9. Đến mũi Gành Dầu: Gành Dầu là mũi thò ra biển ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc thú vị khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và đặc thù nhất của thiên nhiên. Mũi Gành Dầu có bãi tắm dài 500 mét, nước biển trong, cát mịn và sóng nhỏ. Từ Gành Dầu, bạn sẽ được đặt chân các điểm làm cá cơm dọc con đường ven biển. 

10. Thăm làng chài Hàm Ninh: Làng Hàm Ninh có ghề quan trọng là lặn bắt ngọc trai', hải sâm và giăng lưới bắt ghẹ. Ghẹ Hàm Ninh trứ danh tươi, đem luộc có màu đỏ tươi, thịt chắc ngọt, chấm muối tiêu' chanh ngon không chê vào đâu được. 

11. Đặt chân bảo tồn Cội Nguồn: đây là bảo tồn tư nhân thứ 9 ở Việt Nam, nơi lưu trữ hơn 3.000 cổ vật, khu trình bày mỹ nghệ' gỗ lụa, ốc biển, quà kỷ niệm, ngọc trai' và khu nhà sàn' cổ truyền, khu bảo tồn chó xoáy, ó biển và đại bằng biển. 

12. Đến nhà lao Phú Quốc: đặt chân khu di tích' nhà lao Phú Quốc, tận mắt ngắm nhìn các hiện vật', làm theo mẫu đời sống trong tù, những hình thức tra tấn… bạn sẽ cảm thụ rõ ràng về lòng yêu nước, biết thêm về lịch sử' dân tộc. 

13. Viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực: Đền thờ được người dân Phú Quốc vun vén để tôn vinh Nguyễn trung trực, người anh kiệt có công với tổ quốc, dân tộc. Cứ việc đến ngày 28/8 âm lịch' thường niên người dân Phú Quốc lại đến đền thờ làm giỗ và tỏ lòng tưởng nhớ. 

14. Đi tới trước chợ Phú Quốc: Chợ Phú Quốc là khu bày bán nờm nợp với đủ các loại thuyền ghe chở hoa trái, hải sản đổ về từ tờ mờ sáng. Đến khu chợ, bạn có dịp mầy mò cuộc sống' bình dị hàng ngày của người dân trên đảo. 

15. Đặt chân vườn tiêu: Vé máy bay đi Phú Quốc đưa bán đến vùng đất trứ danh với sản phẩm hồ tiêu cay nồng, mùi thơm đậm. Sau khi đặt chân, bạn sẽ được mua một ít tiêu khô về làm quà cho thân nhân hoặc mua về ứng dụng trong bữa ăn hàng ngày. 

0 Comment "Phú quốc đảo Ngọc, đi và trải nghiệm"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments