Khám phá trọn vẹn vẻ quyến rũ của Hà Nội

Cùng vé máy bay đi Hà Nội đến với thủ phủ nghìn thu văn hiến trong một chuyến công việc và bạn chỉ có thời gian một ngày để tản bộ Hà Nội? Với những gợi ý dưới đây của kinh tiêu Jetstar Hà Nội, bạn nguyên vẹn có khả năng có được những nếm trải lí thú và trọn vẹn. 

Cùng đại lý vé máy bay đi Hà Nội khám phá cảnh sáng sớm


Hà Nội rộn rịp từ sáng sớm với những hẻm ngách “thiên đường quà sáng”. Dọc theo những hẻm ngách là nhiều món ăn để bạn chọn lựa. Nếu vội, bạn có khả năng mua gói xôi xéo hè, sảng khoái hơn thì tìm gánh bún riêu hoặc ghé một quán phở ngon giá từ 25.000 đến 35.000 đồng. 

Sau khi dùng bữa sáng, các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử lừng danh của thủ phủ sẽ là những điểm tham quan bất khả thi bỏ lỡ với những ai lần đầu đến Hà Nội. Lăng Bác buổi sớm với không gian bình lặng trầm ngâm đón khách tới thăm. Thứ 2 và thứ 6 không đón khách viếng lăng, bạn nên chú tâm để sắp xếp lịch trình. Chùa Một Cột, bảo tàng Hồ Chí Minh là những điểm tham quan tiếp nối, bạn có khả năng đi trong buổi sáng. 

Cũng trong địa phận quận Ba Đình, Hà Nội là Văn Miếu – Quốc Tử Giám và di tích Hoàng thành Thăng Long. Đến đây, bạn có khả năng hiểu thêm về văn hóa lịch sử cũng như được quay ngược thời gian với mái ngói trầm ngâm và hàng cổ thụ phảng phất nét hoài cổ. 

Cùng đại lý vé máy bay đi Hà Nội khám phá cảnh sáng sớm

Đặt vé rẻ đi Hà Nội trải nghiệm buổi Trưa đầy thú vị 


Lần đầu đến với Hà Nội, bạn sẽ khá lưỡng lự bởi chốn này có lan tràn thặng dư món ăn trưa lí thú. Chút ít gợi ý bạn có khả năng chọn là suất bún chả thơm ngon ở Hàng Mành, ngõ Tràng Tiền với mẹt bún đậu ngon hay bát bánh tráng cua, bún riêu, miến trộn… phố Hòe Nhai. 

Buổi chiều, bạn nên dành trọn vẹn cho quận Hoàn Kiếm. Đi lang thang dọc bờ hồ Gươm để ngắm nhìn một Hà Nội thân quen với lộc vừng hoa đỏ, mặt hồ với vài nhành liễu lơ thơ, cầu Thê Húc son đỏ tự thuở nào, xa xa giữa hồ là Tháp Rùa cổ kính soi bóng nước xanh lơ. Khi mỏi chân hãy ghé lại tận hưởng cây kem Tràng Tiền mát lạnh. 

Hà Nội với những hẻm ngách ngắn ngang dọc như bàn cờ, lít nhít những Dưới chân khách tới thăm. Sau khi tản bộ thoả thích, bạn có khả năng tìm đến phố Tạ Hiện ( Phố Tây lí thú rất đông khách nước ngoài ) gọi vài ly bia mát lạnh, gói nem Phùng, đĩa nem chua rán hay đĩa đậu phộng luộc. Chỉ thế thôi là bạn có khả năng tận hưởng cuộc vui cùng những người theo chủ nghĩa “xê dịch” từ khắp mọi nơi. 
Đặt vé rẻ đi Hà Nội trải nghiệm buổi Trưa đầy thú vị

Khung cảnh về Đêm tại Hà Nội 


Đê, về, cầu Long Biên đầy gió như gọi mời khách thăm. Đứng ở cây cầu này, bạn có khả năng ngắm được cả vùng ngoại thành và khu trọng tâm Hà Nội nhộn nhịp ngăn trở nhau bởi dòng sông Hồng phù sa trĩu nặng.Khi đói, bạn hãy tìm đến Ngũ Xá để tận hưởng món phở cuốn lừng danh và ngắm nhìn Hồ Tây mờ ảo khi phố lên đèn. 

Về khuya, người thích tìm góc riêng đến Hà Nội có khả năng chọn khu hí trường lớn, nơi khởi đầu của những nhóm phượt đêm hay tìm đến phố ăn uống Tống Duy Tân, ngõ cấm chỉ và tận hưởng ăn uống phố xá thủ phủ. Nếu còn sức để tìm hiểu hăng hái, điểm tham quan tiếp nối của bạn nên là chợ hoa quảng bá. Chợ họp từ đêm đến rạng sáng hôm sau với nhiều các loại hoa tươi. Đến chợ hoa bạn sẽ cảm nhận được một nhịp sống khác của thành thị Hà Nội sầm uất. 

Hết một ngày, rời Hà Nội đáng kểso hành khách lưu luyến vệt nắng chiều Hồ Gươm và nhớ những gánh hàng rong mài miệt qua các con phố. 

Lưu tâm khi du lịch Hà Nội:


Vì thời gian tới thăm, tìm hiểu Hà Nội chie trong vòng một ngày, bạn nên thuê mô tô và cầm theo bản đồ du lịch để trơn tru và chủ động trong chuyến nếm trải. Đồng thời, bạn cũng có khả năng chọn ô tô buýt làm phương tiện chuyển dịch. Tại Hà Nội, hầu hết ô tô buýt hoạt động từ 5 giờ 30 đến 22 giờ 30 mỗi ngày, thuận tiện cho bạn đi khắp mọi nẻo đường. 

Nếu đến Hà Nội vào mùa hè bạn nên chọn trang phục gọn nhẹ, thấm mồ hôi vì tiết trời khá nóng nực. Còn nếu mua vé máy bay đi Hà Nội mùa đông, bạn nên chú tâm giữ ấm body. 





0 Comment "Khám phá trọn vẹn vẻ quyến rũ của Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments