Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ hãng Jetstar

Tờ vé máy bay đi Bangkok hãng Jetstar sẽ là chiếc cầu nối mang bạn đến với thủ đô hiện đại của Thái Lan, điểm đến phượt hấp dẫn khách du lịch. Bangkok là nơi lý tưởng để dừng chân, sắm sửa, nơi nức danh vẻ đẹp những ngôi chùa cổ và hàng hoá chất lượng giá rẻ. 

Hiện vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Thái Lan đang được bán ở đầy đủ các phòng vé VINAJET – đại lý bán vé máy bay tin tưởng hãng Jetstar. Ví như đang hoạch định du lịch thủ phủ xứ sở chùa vàng, bạn khả dĩ tham khảo một ít thông tin dưới đây: 

Phương tiện chuyển dời tại Bangkok: 


Sau khi đáp chuyến bay đến Bankok, bạn khả dĩ chọn chuyển dời về nội đô và đến các địa điểm bằng taxi hoặc phương tiện liên lạc công cộng. 

Taxi: Khi chuyển dời bằng taxi, bạn nên chú trọng xem lái xe đã bật đồng hồ tính giờ chưa, tránh trường hợp taxi không quay đồng hồ và tính tiền giá cao. Nếu bạn đi vào giờ điểm cao, bật đồng hồ taxi, bạn sẽ trả mức giá chính đáng hơn. Nếu lái xe đề nghị bạn ghé lại một cửa hàng nào đó của người bạn họ vì nó “rất rẻ” hãy từ khước. Bạn luôn khả dĩ bàn bạc nếu giá cả có vẻ cao và hãy sẵn sàng để đi bộ. 

Bus Chao Praya: Bạn khả dĩ chọn phương tiện này để tìm hiểu cuộc sống ở Bangkok và cách người Thái sống. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngại vận dụng tàu điện ngầm để tới nơi bạn muốn đến. Sky Train là một cách tuyệt diệu để ngắm trung tâm của Bangkok từ trên cao. Sky Train thường sẽ đưa bạn đến nơi bạn đang đi nhanh hoặc nhanh hơn so với dùng một chiếc taxi. 

Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ hãng Jetstar - Chợ nổi tại Bangkok

Địa điểm lý thú tại Bangkok: 


Grand Palace: là địa điểm lẫy lừng nhất ở Bangkok. Mọi thứ ở Grand Palace đều được dát vàng. Bạn nên dành ra ít nhất hai giờ để viếng thăm khám phá cung điện lông lẫy này. Đây là một trong những nơi linh thiêng nhất ở Thái Lan, thành ra điều chủ yếu nhất là bạn hãy hành xử chân thực hơn, chuẩn mực. Đừng nói bất luận điều gì xấu về vua, người Thái thực sự không thích điều đó. 

Khao San Road: chốn đây siêu ăn khách du lịch. Khao San Road hứa hẹn cung cấp bạn nhiều niềm vui, nhiều nếm trải lý thú. Các hộp đêm, câu lạc bộ đêm vui nhộn, cửa hàng thời trang, nhà hàng… tập hợp trên đường phố. Đến Khao San Road, bạn hãy mong nhớ lượng giá cả khi mua bất luận thứ gì ngoài bia và thực phẩm. Tránh mua bộ quần áo tại đây vì chất lượng không tốt. Khao San Road nằm gần Grand Palace, bạn khả dĩ đi tuktuk để đến viếng thăm và đi dạo khu vực xung quanh. 

Siam Square là trung tâm mua sắm đẹp nhất ở Thái Lan với vô số cửa hàng cao cấp. Đồng thời cũng là một địa điểm tuyệt diệu để hưởng thụ ẩm thực. 

Lebua State Tower: Bạn khả dĩ nhớ tới Lebua State Tower từ sự xuất hiện của nó trong The Hangover II. Bar trên tầng thượng là nơi lý thú để bạn hưởng thụ đồ uống, khoảng 12 USD/đồ uống và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. 

Chatukchak Market: một khu chợ trời lớn mà bạn chắc chắn nên đến viếng thăm. Chợ chỉ mở cửa vào cuối tuần. Bạn nên đến khu chợ này bằng tàu điện ngầm hoặc Sky Train. Chợ là nơi tuyệt diệu để mua quà tặng cho người nhà, bạn bè. 

Bên cạnh đó, Chinatown Bangkok – một trong những ngóc ngách Tàu lớn nhất ở châu Á hay Soi Arab – ngóc ngách Ả Rập của Bangkok cũng là những địa danh lý thú để đi dạo ở thủ phủ Thái Lan. 

Tấm giấy ghi tên tuổi mua sắm ở Bangkok: 

Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ hãng Jetstar - Cảnh đẹp tại Bangkok

mua sắm là một sở thích không thể bỏ lỡ khi bạn có cơ hội du lịch với vé máy bay đi Bangkok. Thành phố Bangkok lẫy lừng với vô tận mặt hàng quần áo đẹp, chất lượng và giá rẻ. Một ít địa danh mua sắm tại Bangkok khả dĩ kể đến như: Siam Paragon, Pratunam, Ratchaprasong… 

Siam Paragon: là khu mua sắm bề thế chan hòa rạp chiếu phim. Siam Paragon được ví là “thiên đường mua sắm”, nơi buôn bán hơn 50 nhãn hiệu thời trang quốc tế. 

Pratunam: là khu vực bán hàng may mặc, nơi có siêu thị Platinum Mall với các cửa hàng áo thun, lễ phục, các loại túi xách, kính râm, nữ trang và vật phẩm lưu niệm. 

Khu Ratchaprasong: lẫy lừng với trung tâm mua sắm Central World Plaza với vô tận các nhãn hiệu thời trang lẫy lừng quốc tế, Narai Phand bán hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất Thái Lan, Erawan Bangkok phục vụ các món ngon miệng, loạt các cửa hàng thời trang, spa… 

bên cạnh đó, bạn còn khả dĩ ghé khu Sukhumvit, khu phức hợp Silom, cửa hàng trung tâm, chợ đêm Patpong… để mua sắm thoả thích.

CÁCH DI CHUYỂN QUANH BANGKOK


• Taxi 

Cũng giống như phi trường Suvanarbhumi, bạn sẽ phải trả 50 THB phí dịch vụ taxi phi trường, 40 THB phí đường cao tốc, cộng thêm số tiền hiển thị trên đồng hồ theo khoảng cách. Tổng số tiền bạn phải trả từ 300 – 350 THB. 

• ô tô buýt phi trường 

tiết kiệm hơn, bạn khả dĩ bắt ô tô buýt phi trường ( xem bảng chỉ dẫn hoặc hỏi nhân viên để tìm trạm ô tô buýt ). Có 4 tuyến ô tô buýt để bạn chọn, tuỳ vào nơi bạn muốn đến: 

Tuyến số 4: Don Muang – Silom. 

Tuyến số 10: Don Muang – Victory Monument ( khu Khaosan Road ) – Southern Region Bus Terminal ( đi tiếp xuống các tỉnh phía Nam ). 

Tuyến số 13: Don Muang – Sukhumvit Road – Eastern Region Bus Terminal ( còn gọi là bến xe Ekamai, nơi bắt xe đi Pattaya ). 

Tuyến số 29: Don Muang – Victory Monument ( khu Khaosan Road ) – Bangkok Railway Station ( Hua Lamphong – khu China town ). 

• Chan hòa ô tô buýt bình dân và Skytrain 

Từ sảnh đến phi trường, bạn tản bộ Ra khỏi cửa và vượt qua bên kia đường để bắt ô tô buýt số 29 về trạm Mochit ( trạm gần phi trường nhất ), sau đó vận dụng hệ thống Skytrain về nơi bạn muốn đến. 

SIM điện thoại 

Bạn khả dĩ dễ dàng nhìn thấy 5 nhà mạng ở Thái Lan bao gồm: AIS, DTAC, TRUE MOVE, TOT3G và MYBYCAT, trong đó phổ biến nhất là 3 nhà mạng được kể tên trước hết. Giá cả cũng khá đa dạng, thấp nhất khoảng 49 baht cho đến 299 baht. Về khoản 3G thì các bạn an tâm, cả thảy các nhà mạng đều cung cấp dịch vụ này, chỉ là nhu cầu dùng nhiều hay ít. Bình thường ở Bangkok 4 ngày thì chọn DTAC 49 baht xài mặc sức, hết thì nạp tiếp 50 baht. 

Bạn khả dĩ dễ dàng tìm mua sim ở Bangkok tại các cửa hàng tiện dụng 7-Eleven hoặc tại phi trường nhưng nhớ mang theo passport khi mua vì một ít trường hợp vẫn cần để đăng ký. 


0 Comment "Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments