Vé máy bay từ TPHCM đi Thanh Hóa giá rẻ hãng Jetstar

Tờ vé máy bay đi Thanh Hoá sẽ mang tới cho bạn thời cơ dừng chân vùng đất xứ Thanh “địa linh nhân kiệt”. Đến với Thanh Hoá là đến với danh thắng Hàm Rồng – Sông Mã, vùng đất linh nghiệm của nền văn hóa Đông Sơn gối đầu lên núi Ngọc, núi Rồng với dòng sông xanh chở nặng phù sa. 

Hiện tại, Thanh Hoá là điểm đến phượt lý tưởng với những bờ biển dài tuyệt đỉnh ( biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Tĩnh Gia… ), những danh thắng đi vào lịch sử như ( thành nhà Hồ, Hàm Rồng ), nhiều thắng cảnh tự nhiên đẹp nức danh ( suối cá thần Cẩm Lương, vườn quốc gia Bến En, Khu phượt Pù Luông… ).

Bảng giá vé máy bay từ tphcm đi Thanh Hóa  hãng Jetstar


vé máy bay đi Thanh Hoá-Bảng giá vé máy bay đi Thanh Hoá hãng Jetstar

Khai phá xứ Thanh 


Còn gì bằng khi bạn xếp lại những bê bối, suy tính của nghề nghiệp và cuộc sống thường ngày để khai phá vẻ đẹp hoang sơ ngất ngây lòng người của Bến En, an lạc và hoà mình với tự nhiên Pù Luông hay về với biển Sầm Sơn trong xanh. Chính khung trời êm đẹp, mát lành của rừng – núi – sông – hồ – biển xứ Thanh sẽ mang tới cho một thời gian nghỉ dưỡng không thể quên cùng vé máy bay đi Thanh Hoá. 

Vườn quốc gia Bến En 


Vườn quốc gia Bến En là một điểm đến phượt tụ họp nhiều loại hình phượt muôn màu, hấp dẫn. Mẫu thân tự nhiên đã ưu ái ban tặng cho Bến En vẻ đẹp nguyên sơ, đầy cuốn hút, khi đến đây, bạn sẽ được hoà mình với tự nhiên và thoả sức khai phá núi, sông, hồ cùng hệ động cây cối phong phú. 

Với diện tích trên 16.000 ha, vườn quốc gia Bến En là nơi sinh sống 50 bộ, 177 họ cây cối và hơn 1.000 loài sinh biển. Trong đó, có nhiều loài sinh biển nằm trong sách Đỏ như: bò tót, voi, gấu ngựa, khỉ mặt đỏ, báo lửa, vượn bạc má… 

Đến Bến En với vé máy bay từ TPHCM đi Thanh Hoá, bạn sẽ có cảm thụ như đang lạc vào chốn bồng lai với mây trời hư ảo và cảnh vật mộng mơ của hồ Sông Mực bốn mùa xanh biếc, tĩnh lặng; hoà mình vào tự nhiên và thưởng ngoạn khung trời núi, rừng, sông hồ và hang động của “Hạ Long trên núi’’. Dạo thuyền trên hồ Sông Mực, bạn mới thấy được hết vẻ đẹp thiên tạo của 21 đảo nhỏ đầy vượt trội ( đảo tình yêu, đảo tương lai, đảo Mẹ… ) với những dải rừng xen kẻ các mỏm đá nhiều hình thù. Ở vườn quốc gia Bến En ngoài động Suối Tiên, núi đá Hải Vân, hang Ngọc, động Tiên còn có khu di tích lịch sử thời chống Pháp – hang Lò Cao, danh thắng gắn liền với Giáo sư, Viện sỹ Trần Đại Nghĩa. 

Bến En còn là sự sàng lọc lý tưởng để tham gia các hành động bên ngoài như: dã ngoại, câu cá, bắt cua đá, …, cảm thụ sản vật đặc trưng cá mè đồ sộ và tham gia các hành động sinh hoạt văn hoá cộng đồng, sự kiện của dân tộc Mường, Thái, Thổ. 

vé máy bay đi Thanh Hoá-Vườn quốc gia Bến En

Khu phượt sinh thái Pù Luông 


Phượt Thanh Hoá hấp dẫn đông đúc khách du lịch bởi các giá trị cảnh vật tự nhiên muôn màu và hệ động cây cối rừng muôn màu. Khu phượt sinh thái Pù Luông là một trong những điểm đến nức danh nhất tại xứ Thanh. Cùng vé máy bay đi Thanh Hoá của hãng Jetstar dừng chân Pù Luông, bạn có thời cơ khai phá hai hệ sinh thái khác lạ được chia cắt bởi con đường 15C lịch sử: hệ sinh thái núi đá vôi và hệ sinh thái núi đất. 

Sự muôn màu và muôn màu sinh vật học của Pù Luông được đặc thù bởi số lượng 1.109 loài cây cối, trong đó có nhiều loài khó tìm, kín hữu. Đây còn là nơi ngụ cư của hàng trăm cá biệt Voọc quần xà lỏn trắng, loài linh trưởng khó tìm. Không đơn thuần có thế, Pù Luông còn có nhiều hang động nhiên nhiên hư ảo, các loài phong lan khó tìm, nếp nhà sàn, nét sinh hoạt văn hoá đặc sắc của đồng bào người Thái đã làm cho Pù Luông mang vẻ mặt đặc trưng và riêng có. 

Biển Sầm Sơn 


Bãi tắm Sầm Sơn chạy dài 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ với bãi cát vàng xoai xoải, làn nước trong xanh hứa hão sẽ là điểm đến lý tưởng cho thời gian nghỉ của bạn ở Thanh Hoá. Đến với vùng đất xứ Thanh với biển Sầm Sơn đẹp nên thơ, bạn được hoà mình với biển khơi mênh mông; cảm thụ nhạc phẩm hòa tấu trầm bổng của hàng dừa và rặng phi lao vi vút trong gió biển, bỏ lại sau lưng hết những bê bối lo toan. 

vé máy bay đi Thanh Hoá-Biển Sầm Sơn

Ban mai, biển Sầm Sơn đẹp như khuôn mặt ửng hồng của thiếu nữ. Lúc mười hai giờ, biển dát vàng óng ánh và khi chiều dần buông biển đẹp tình tứ, mơ màng và sóng êm đẹp xô vào bờ cát mịn. Ghé biển Sầm Sơn với vé máy bay đi Thanh Hoá, bạn sẽ được thoả sức tắm biển, sau thời gian ấy dạo bộ hoặc ứng dụng xích lô phượt qua những con đường dốc ngoắt ngoéo bên vạt thông già, thăm đền Độc Cước, Cô Tiên xa xưa hoặc ghé lại Hòn trống mái để mày mò sự tích đôi chim đá chung thuỷ. 

Cùng với đó, Biển Sầm Sơn còn nằm trên vùng đất huyền thoại gắn liền với nhiều sự kiện dân gian đặc sắc như: sự kiện Đền Độc Cước, sự kiện chùa Khải Minh, sự kiện An Dương Vương…, nơi bạn sẽ được mày mò các câu chuyện thú vị, thắng tích và đời sống ý thức ngư gia vùng biển xứ Thanh, tham gia sinh hoạt văn hóa cộng đồng và nhân lên niềm vui cho chuyến phượt Thanh Hoá. 

0 Comment "Vé máy bay từ TPHCM đi Thanh Hóa giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments