Vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột giá rẻ hãng Jetstar

Cùng chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột tận hưởng ngày nghỉ tuyệt hảo ở vùng đất “có cái nắng/ có cái gió/ có nỗi nhớ…”, bạn sẽ có được những trải nghiệm không thể quên nhất với những rẫy cà phê xanh ngút ngàn, bình rượu cần thơm mê hồn và không gian cồng chiêng nhuốm màu huyền thoại. 

Đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của hãng hàng không Jetstar Pacific để lịch trình tìm hiểu Tây Nguyên trọn vẹn và để dành phí tổn nhất nhé!

Bảng giá vé máy bay từ tphcm đi Buôn Ma Thuột hãng Jetstar


vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột hãng Jetstar

Tìm hiểu về Buôn Ma Thuột 


Buôn Ma Thuột là thành thị trọng tâm vùng Tây Nguyên, song song cũng là một trong 8 thành thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Đây cũng là nơi số 1 người Kinh đến khởi nghiệp và xây dựng Đăk Lăk hiện tại. Chính bởi thế, Buôn Ma Thuột cũng là nơi tập kết phần nhiều di tích tác phong lịch sử của tỉnh Đăk Lăk như: Chùa Sắc tứ Khải Đoan, Đình Lạc Giao, Bia Lạc Giao, Nhà đày Buôn Ma Thuột, … 

Với vị trí trọng tâm và giao thông suôn sẻ, thành thị Buôn Ma Thuột nhanh lẹ trở thành trọng tâm phượt lớn nhất Đăk Lăk, tiếp nối các địa điểm chủ đạo khác của tỉnh này như:Bản Đôn, Hồ Lắk, thác Đray Sáp, … Buôn Ma Thuột cũng là điểm tham quan kỳ lạ hàng đầu ở Tây Nguyên, kì thú khách thăm thú. Chỉ với chiếc vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của hãng Jetstar, bạn có khả năng đến phần nhiều các điểm tham quan hút khách khác ở Tây Nguyên. 

Làng dân tộc Ê Đê 

vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Làng dân tộc Ê Đê

Làng dân tộc Ê Đê là điểm tham quan bạn không nên bỏ qua khi thăm thú Buôn Ma Thuột. Làng cũng là quê nhà của bài ca dài bất hủ – Đam San, nơi tái dựng đươch những đặc sắc trong không gian sống và sinh hoạt hàng ngày của đồng bào Ê Đê – một trong những dân tộc sinh trường thọ đời nhất tại Tây Nguyên. Thăm thú đến làng Ê Đê, bạn sẽ ngay tức thì cảm thấy nét đẹp đặc điểm không gian văn hóa Ê Đê. 

Với vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột, bạn có được những hiểu biết kì thú về phong tục phong tục của người Ê Đê. Ê Đê theo chế độ mẫu hệ và có nhiều tổ ấm nhỏ chung sống trong một ngôi nhà dài. Bạn có khả năng không khó biết được có bao lăm tổ ấm nhỏ trong ngôi nhà nhờ vào số lượng cửa sổ vì nhà có khả năng nối dài khi có một thành viên nữ sang đò. Với nét kiến trúc kỳ lạ, nổi trội, ngôi nhà dài của người Ê Đê được xem là biểu tượng cho nền văn hóa hoành tráng đậm hương vị sử thi của dân tộc này. 

Vườn quốc gia Yok Đôn 


Nằm về phía Bắc thành thị Buôn Ma Thuột, vườn quốc gia Yok Đôn là nơi tuyệt hảo để đi phượt dã ngoại. Vườn quốc gia này có hơn 60 loài sinh biển, gồm: nai, hươu, voi hoang dã và nhiều sinh biển quý giá khác. 

Đến đây, bạn không những được tìm thấy tận mắt nhiều loài sinh biển hoang dã mà còn có dịp ngồi trên lưng voi qua cánh rừng đại ngàn nhiệt đới Đông Nam Á đan xen với rừng ẩm xanh tươi, nơi có nhiều loại cây gỗ quý như: giáng hương, cẩm la, gỗ đỏ, sao lá tím…; cưỡi voi vượt sông Sêrêpôk; tận hưởng những món ngon cổ truyền và quây quần bên bình rượu cần nghe già làng kể chuyện. 

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan 


Ngự trị gần khu trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, chùa Sắc tứ Khải Đoan ( Sắc tứ Khải Đoan tự ) là ngôi chùa lớn nhất tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là một trong những ngôi chùa số 1 ở Tây Nguyên. Chùa này được phong sắc tứ với tên là Khải Đoan ( ghép thành từ chữ đệm của vua Khải Định và hoàng thái hậu Đoan Huy ). 

vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Khải Đoan, gồm: cổng vào, chính điện, điện Quan Âm và nhà hậu tổ. Chùa có lối kiến trúc khá độc đáo: chính điện rộng khoảng 320 m2 với kiểu kiến trúc tổng hợp. Phần trước Điện được xây dựng theo kiểu nhà dài Ê Đê nhưng cột, kèo lại dựng theo lối nhà rường người Việt. Phần sau điện được xây theo lối kiến trúc hiện đại. 

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan được bắt đầu công việc từ năm 1951, cũng là ngôi chùa cuối cùng tại Việt Nam được phong sắc tứ của chế độ phong kiến. Chùa là nơi thờ cúng lớn nhất của Phật giáo tại Đắk Lắk, một trong những địa điểm thăm thú phượt đặc sắc, bạn không nên bỏ qua khi đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột. 

Buôn Đôn 


Buôn Đôn cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40 km, đường khá suôn sẻ dễ đi. Thuê một chiếc xe máy, mang theo vài chai nước lọc là bạn có khả năng đàng hoàng khởi hành. Khi thăm thú đến Buôn Đôn – quê hương thuần dưỡng voi rừng, bạn có khả năng thoả nguyện phấn chấn nhìn tận mắt voi rừng, trải nghiệm cảm thấy kì thú trên lưng voi, tìm hiểu học theo hoàn cảnh sống văn hóa, phong tục phong tục của đồng bào Ê Đê, M’Nông… Bạn cũng có khả năng bơi thuyền xuôi dòng Serepok huyền thoại và nghỉ qua đêm tại nhà dài truyền thống. 

Buôn Ma Thuột có 2 mùa: mưa, khô rõ rệt. Đến đây vào mùa khô, sau khi thăm thú một vòng thành thị, bạn có khả năng đi dưới những con đường cao su, ngắm cảnh quan tự nhiên tươi đẹp, nhìn những đoá hoa dại ven đường khoe sắc… Nếu mua vé máy bay đi Buôn Mê Thuột vào mùa mưa, bạn có dịp ngắm nhìn những con thác phô diễn những khoảnh khách hoành tráng, hoành tráng nhất vùng đất này. 

0 Comment "Vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments