Vé máy bay từ TP.HCM đi Hải Phòng hãng Jetstar

Thành thị biển Hải Phòng là một trong những trọng tâm phượt lớn của Việt Nam với tiết trời ấm áp quanh năm, cây trái xanh tươi bốn mùa. Vé máy bay đi Hải Phòng sẽ đem lại cho bạn dịp thăm thú mảnh đất trên 6.000 năm tuổi với nhiều di tích lịch sử, đền chùa, lăng miếu, danh lam thắng cảnh và liên hoan Chọi trâu Đồ Sơn nổi tiếng.

Bảng giá vé máy bay từ tphcm đi Hải Phòng hãng Jetstar


Vé máy bay đi Hải Phòng - Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng hãng Jetstar

Sơ lược điểm tham quan Hải Phòng 


Khu phượt ngoại địa Hòn Dấu, Khu di tích, địa điểm núi Voi, Phế tích tháp Tường Long, Bến tàu Không số ( K15 ), Đình Ngọc Xuyên, Bến Nghiêng và Đảo Dấu là những địa điểm kì thú tại Hải Phòng. 

Khu phượt ngoại địa Hòn Dấu 


Khu phượt ngoại địa Hòn Dấu là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng các loại hình phượt biển tuyệt hảo như: tìm hiểu sinh thái biển, nghỉ dưỡng…
vé máy bay đi Hải Phòng - Khu phượt ngoại địa Hòn Dấu

Cùng vé máy bay từ TPHCM đi Hải Phòng và ghé lại Hòn Dấu, bạn sẽ như hòa quyện trong không gian sống lý tưởng, hoà mình vào tự nhiên, hồ nước, cây xanh, biển và núi. Những hàng thông rì rào đem lại cho bạn cảm thấy như sống trên cao nguyên Đà Lạt mộng mơ. Mạng lưới nhà nghỉ, nhà hàng chuẩn sao, khu trọng tâm mậu dịch, khu vui chơi trẻ em, sân golf mini, CLB du thuyền, đua thuyền… chăm sóc tuyệt nhất nhu cầu của bạn. Với các nguyên tố thiên tự nhiên, cảnh quan tuyệt hảo, Hòn Dấu thật tâm là một thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi tuyệt hảo của xứ Bắc. 

Khu di tích, địa điểm núi Voi 


Núi Voi ( Xuân Sơn, Hải Phòng ) là một quần thể núi ( đá, đất ) khá cao, đan xen lẫn nhau, uốn khúc qua địa phận của 3 xã: Trường Thành, An Thắng, An Tiến thuộc huyện An Lão. Với cảnh quan tự nhiên và giá trị lịch sử văn hoá to lớn, Núi Voi là niềm tự hào của những người con Hải Phòng, đã đi vào ca dao: 

Núi Voi là một trong những địa điểm được quốc gia xếp hạng di tích lịch sử, thắng cảnh sớm nhất của Hải Phòng ( 1962 ). 

Khi mua vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng, bạn có khả năng thực hiện lịch trình tìm hiểu quần thể di tích Núi Voi từ hang chân núi, nơi thờ nữ hoàng Lê Chân – người có công khai phá vùng đất An Biên ( Hải Phòng hiện tại ). Đền thờ nữ hoàng Lê Chân dưới chân núi được trang hoàng, tu bổ rộng lớn, trông sáng sủa, tạo nên điểm nổi bật lịch sử nổi trội trong lòng du khách. 

Sau khi thăm thú đền Hang, hãy leo dốc lên thăm thú đỉnh núi theo đường mòn nhà Mạc, trên đỉnh núi ấy một thời làm ra “huyền thoại Núi Voi” với chiến tích 29 cô gái hạ gục máy bay tiêm kích Mỹ. Thăm thú hang Thành ủy – chứng cớ hùng hồn về chỗ dựa Núi Voi trong thời chiến khó khăn để thực hiện, ác liệt. 

Mang trong mình giá trị lịch sử, Khu di tích Núi Voi được điểm tô đặm đà hơn về giá trị của một địa điểm. Bàn cờ tiên trên đỉnh núi đưa bạn đến với câu chuyện cổ tích nhiệm màu: các nàng tiên xuống viết chữ ở đỉnh Núi Voi rồi tắm giếng ngọc trong hang Họng Voi. 

Trong lịch trình phượt văn hoá – lịch sử – địa điểm kì thú này, bạn còn được tận hưởng “Chè Chi Lai, khoai Tiên Hội” hay những khúc mía ngọt lành vùng đất bờ sông Văn Úc. 

5 di tích quốc gia ở Đồ Sơn 


Phế tích tháp Tường Long, bến tàu Không số ( K15 ), đình Ngọc Xuyên, bến Nghiêng và đảo Dấu là những di tích góp phần tạo nên sản phẩm phượt kì thú của Đồ Sơn, Hải Phòng – phượt văn hóa, tâm linh. 

vé máy bay đi Hải Phòng - Di tích hoàng thành

Với những giá trị nổi trội về lịch sử và kiến trúc, Đình Ngọc Xuyên sẽ giúp bạn học theo cổ truyền của vùng đất Đồ Sơn. Kiến trúc thời Nguyễn cuối thế kỷ 19 rất đáng để bạn dành thời giờ thăm thú. Từ vùng đất đình Ngọc Xuyên nơi chân núi, bạn có khả năng đi bộ qua những bậc đá mộng mơ, hàng cây xanh mát lên tháp Tường Long, tìm hiểu di tích kỳ lạ có từ thời Lý này. Lên đến đỉnh núi Ngọc, bạn còn có dịp ngắm nhìn toàn cảnh sơn thủy hữu tình, nhiều góc nhìn. 

Rời tháp Tường Long, bạn hãy đến thăm bến Nghiêng – biểu tượng thắng lợi, nơi chiếc tàu quân sự đợi sẵn chở những tên lính Pháp cuối cùng rút khỏi Việt Nam. Khi Hải Phòng và miền Bắc sạch bóng kẻ thù, bến Nghiêng trở thành di tích lịch sử ví dụ cho toàn thắng sau 9 năm kháng chiến chống Pháp. 

Trong kháng chiến chống Mỹ, bến Nghiêng giữ vai trò bến tàu chăm sóc vận chuyển tiếp tế hàng hoá bảo vệ đảo đèn Hòn Dấu – “mắt ngọc của Tổ quốc” soi sáng, dẫn đường cho tàu chạy đường biển ra vào, cập cảng Hải Phòng. 

Đảo Dấu nổi tiếng với cổ truyền tôn giáo của ngư gia miền biển, những tục lệ được bảo tồn cùng đền thờ Nam Hải thần vương. Đền thờ này là một trong những điểm tham quan khôn thiêng theo quan niệm của ngư gia Đồ Sơn. Đảo còn là nơi lưu giữ lại cổ truyền chống Mỹ với ngọn đèn biển Hòn Dấu ( 1884 ). Khí hậu tươi mát, tự nhiên hoang sơ làm ra giá trị của địa điểm quốc gia Hòn Dấu kì thú hành khách mua vé máy bay đi Hải Phòng ghé thăm thú, dạo chơi. 

Nằm dưới chân đồi Nghinh Phong, khu 3 Đồ Sơn, Bến tàu không số K15, nơi chuyến tàu không số số 1 chuyên chở hóa, vũ khí lên đường để chi viện cho chiến trường miền Nam chống Mỹ. Cũng từ đây, những con tàu không số lúc ẩn, lúc hiện làm nên những trang sử hào kiệt của dân tộc ta, góp phần vào chiến thắng 30/04/1975, phóng thích nguyên vẹn miền Nam, nhất loạt đất nước. 

Không riêng những điểm tham quan kể trên Hải Phòng – “thành phố hoa phượng đỏ” còn nằm trong tuyến du lịch Hà Nội – Hải Phòng – vịnh Hạ Long, bạn có khả năng đặt vé máy bay đi Hải Phòng hãng Jetstar, sau đó lên kế hoạch tìm hiểu 2 điểm du lịch nơi đất Bắc cùng tuyến cho lịch trình thêm trọn vẹn và lí thú nhé!

0 Comment "Vé máy bay từ TP.HCM đi Hải Phòng hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments