Điểm qua những điểm tránh nóng ngày hè trên thế giới

Còn gì bằng khi được chìm đắm dưới những hồ thanh thủy xanh, mát lạnh giữa những ngày hè nắng nóng. Khi hình thể, tâm hồn được tưới mát bởi làn nước tự nhiên, trong veo. Nơi mà một lần ghé thăm, bạn sẽ sáng kiến như đang lạc vào một thiên đàng cảnh đẹp. 

Dưới đây Vietnam Airlines website sẽ thống kê giúp bạn những hồ bơi đẹp nhất trên quốc tế – Tấm giấy ghi tên tuổi lý tưởng để giải nhiệt mùa hè. 

Rãnh To Sua, Lotofaga, Samoa: là một trong những địa danh du lịch nổi bật trên quốc tế. Hồ nước có độ sâu 30 m, nằm giữa núi sông xanh biếc, trong veo và mát lạnh. Hồ được cung cấp nước từ nhất quán các kênh chảy ra biển Nam thái bình Dương nên không bao giờ cạn nước. Đến đây bạn thỏa sức bơi lội dưới làn thanh thủy xanh và hưởng thụ một bầu không khí thoáng đãng đến thư thái. 

Pamukkale, Denizli, Thổ Nhĩ Kỳ: bao gồm những hồ nước nhỏ và nông. Pamukkale được hiểu theo nghĩa là “Lâu đài bông” phát xuất từ màu trắng được hình thành chung quanh bờ đá. Có phong cảnh tuyệt diệu cùng nguồn thanh thủy vắt, Pamukkale được nếu một “báu vật” của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Ik Kil, Yucatán, Mexico: Mexico kiêu hãnh với mệnh danh “Hố sụt xanh linh thiêng”, một trong những địa danh kỳ thú, kỳ thú hàng ngàn du khách ghé thăm hàng năm. Hồ nước tự nhiên, lôi cuốn ngay cả những còn đường bí hiểm đi xuống hồ. Bạn có thể luồn lách qua những hàng cây, dây rừng leo và nghe Tiếng gà hót thích tai. Khi đến Hồ, bạn không khỏi vui mừng khi chạm tay vào làn nước mát lạnh, lấp lánh ánh nắng hiếm hoi chiếu xuống. 

Giola, đảo Thassos, Hy Lạp: Giola là một hồ nước xinh đẹp nằm trên đảo Giola và được nếu một viên đá quý. Hồ nước có một vị trí tách biệt và huyền ảo với làn nước xanh biếc. Với những ai si mê bơi lội và đặc biệt là muốn tìm một chốn tránh nắng ngày hè, thì hồ Giola là rất lý tưởng. 

Điểm qua những điểm tránh nóng ngày hè trên thế giới

Bể bơi của quỷ, thác Victoria, Zambia: Ngay đến cái tên cũng sẽ khiến bạn nổi bật – hồ bơi của quỷ, một địa danh du lịch kỳ thú trên quốc tế. Cứ đến mùa khô, thanh thủy hồ cạn đi, Có thể du khách có thể bơi ra rìa thác Victoria. Khi đó bạn có thể từ trên độ cao 90m nhìn xuống dưới. Theo hướng dẫn viên bản địa, ngay rìa thác đã có một bờ đá tự nhiên nên có bạn sẽ không bị cuốn xuống. 

Dòng sông mầu nhiệm, Mindanao, Philippines: Sông Hinatuan hay còn được gọi là “dòng sông màu nhiệm”, một dòng sông khiến bất luận ai cũng sáng kiến nó được chảy ra từ lòng đất đất. Nước sông trong veo và mát lạnh, kỳ thú sự hiếu kỳ của vô số du khách. Nếu có dịp đến đây, chắc chắn bạn sẽ muốn đắm mình ngay xuống dòng sông mà mãi không biết chán. Là một dòng sông tự nhiên, Mindanao còn hình thành một hệ thống các các sinh vật dưới nước khá đa dạng. Nước sông trong nên bạn có thể nhìn thấy chúng thật dễ dàng. 

Thác Tat Kuang Si, Luang Prabang, Lào: Để tránh những cái nắng như thiêu của mùa hè, du khách Việt Nam có thể chọn lân bang – Lào, ghé thăm thác Tat Kuang Si. Thác có một vẻ đẹp kinh dị từ màu xanh của nước, phong cảnh huyền ảo chung quanh. Dòng thác nhỏ tạo ra nhiều hồ bơi nhỏ và chảy vào hồ nước chính. Đây cũng chính là nơi mà du khách có thể bơi lội, chơi đùa và thỏa sức tắm mát cho mùa hè. 

Las Grietas, Puerto Ayora, Ecuador: chìm đắm dưới một làn nước mát lạnh trong hẻm núi chắc chắn khiến bạn si mê. Hồ nước Las Grietas được tạo ra bởi những nham thạch và được “đong đầy” bởi cả những dòng nước mặn và nước ngọt. Do đó, nhiệt độ trong hồ luôn duy trì mức 18-20 độ C – mát lạnh. Với nhiều du khách họ không ngần ngừ tản bộ một đoạn đường dài để đến hưởng thụ sự “ngọt ngào” từ thiên nhiên. 

Ngoài những địa danh kỳ thú trên, kinh tiêu Vietnam Airlines còn giúp bạn có được tấm vé máy bay từ sài gòn đi Mỹ ghé thăm hồ Hamilton nổi tiếng. 





0 Comment "Điểm qua những điểm tránh nóng ngày hè trên thế giới"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments