Điểm qua các địa danh kỳ thú tại Surabaya

Được mệnh danh là thành phố anh hùng và có nhiều địa điểm kỳ thú, Surabaya là nơi đã diễn ra trận chiến đấu oanh liệt của quân và dân thành phố trong việc ngăn cấm thực dân Hà Lan quay lại xâm lược Indonesia. Hãy nhanh tay mua ngay cho mình tấm vé máy bay từ sài gòn đi Surabaya giá rẻđể đến với các địa danh lịch sử chủ yếu và các thắng cảnh xinh đẹp của thành phố lớn thứ hai của Indonesia. 

Điểm qua các địa danh kỳ thú tại Surabaya


Heroes Monument 


Là tượng trưng chính của thành phố, là một tượng đài được dựng lên để tưởng nhớ về các anh hùng – những người đã chết trong trận Surabaya vào ngày 10/11/1945. Một ngày lịch sử, không chỉ cho các cư dân của Surabaya, mà còn cho người dân Indonesia, trong trận Surabaya – nơi Arek-Arek Suroboyo và lực lượng Đồng Minh liên chiến phản kháng việc Hà Lan muốn tái xâm lược Indonesia. Tượng đài cao 41, 15 m thiết kế theo hình chữ nhật, nằm trong nội đô Surabaya và được bao bọc bởi các con đường chính: đường Bubutan, Tembaan Street và Rojo đường Kebon. 

bảo tàng Sepuluh Nopember được vun đắp để bài trí các hiện vật trong trận chiến đấu lịch sử này và cũng là nơi diễn ra các lễ hội chủ yếu như ngày lưu niệm về trận chiến tháng 11/1945 này. Bảo tàng gồm 2 tầng, tầng 1 là một chùm triển lãm 10 bức tượng tượng trưng cho tinh thần của Surabaya người chiến đấu và văn tế tầng lớp và tầng hai là nơi triển bài trí các loại khí giới của trận chiến này. 

Bungkul Park 


Là một trong những công viên được bao bọc bởi thực vật, thảm cỏ xanh mang đến lợi ích lớn trong việc giảm ô nhiễm không khí cũng như tạo môi trường tầng lớp thoáng đãng cho các ngoại thành. Quanh công viên Bungkul thừa thãi các tạo hóa kỳ thú và một ngôi mộ của người tên Von Faber, vòm mộ và hàng rào mang nhân cách Hindu từ thời Majapahit. 

Kể từ thời thuộc địa Hà Lan, sự tồn tại của Bungkul Park đã được bảo vệ bởi chính phủ của thị trấn. Công viên Bungkul tọa lạc giữa nội đô, cho nên nó được xem như một địa danh chủ yếu trong việc lâng lâng và mài giũa sức khỏe của người dân. Ở khu vực tây của Grave, có một không khí mở thường được vận dụng cho các lễ hội khác nhau: thể thao, nghệ thuật, các chiến dịch chủ yếu của thành phố. 

Vườn thú Surabaya 

Vườn thú Surabaya

Là vườn thú lớn nhất với khối lượng các loài động vật nhiều nhất khu vực Đông Nam Á, mà bất kỳ ai mua vé máy bay từ sài gòn đi Indonesia đều viếng thăm, vườn thú Surabaya nằm tại Setail Đường trước hết Surabaya kề cận khu vực nhà ga Joyoboyo. Với chức năng chính là chăm bẳm và bảo tàng các loại động vật tự nhiên, đây vốn dĩ là một sở thú của thuộc địa Hà Lan với diện tích rộng khoảng 15 ha được Cởi ra từ năm 1916. 

Qua các năm, vườn thú Surabaya đã trở nên nơi ham chơi giải trí kỳ thú mọi tầng lớp nhân dân và du khách. Ngoài việc viếng thăm và ham chơi, đến đây đứa trẻ có thể tham dự vào các buổi giới thiệu, các lớp dưỡng dục về việc bảo tàng các loài động vật trên trái đất, giúp các em cố ý thức hơn trong việc bảo vệ các loài thú hiếm hoi. vườn thú được mở cửa bắt đầu từ 7h sáng đến 5h chiều mỗi ngày. 

Công viên Kayoon 


Kayoon Park nằm dọc theo bờ phía tây của sông Kayoon. là một công viên giải trí và trung tâm mua bán thực phẩm kỳ thú của Đông Java. Bạn có thể tham các môn thể thao nước kỳ thú như: chèo thuyền, bơi lội, đi thuyền máy, đua thuyền độc mộc. Đi thêm một đoạn nữa về phía bắc của Kayoon là chợ hoa với các loài hoa lan và các loài hoa của vùng nhiệt đới xinh đẹp. Chợ hoa Kayoon được biết đến như là trung tâm hoa lớn nhất ở Surabaya, với các loại hoa tươi và hoa khô, cùng các khu vườn nhân tạo và có cả hoa nhập khẩu. 

khu vực phía nam của Kayoon, bạn có thể hưởng thụ các món ăn khác nhau kinh điển của Đông Java tại các nhà ăn lớn. Một khu vực quá kỳ thú phải không nào? Vừa ham chơi, ăn uống lại có thể chiêm ngưỡng và mua được các loài hoa tuyệt diệu nữa, còn nghĩ suy gì nữa mà không gọi điện đến các kinh tiêu của Tiger Air giá rẻ để đặt mua vé máy bay từ sài gòn đi Surabaya. 





0 Comment "Điểm qua các địa danh kỳ thú tại Surabaya"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments