Phượt Chennai – mê man vẻ đẹp đô thị hoa lài

Phượt Ấn Độ và đặt chân tại đô thị Chennai sẽ là lựa chọn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch. Với tờ vé máy bay từ sài gòn đi Chennai, bạn sẽ lạc vào thiên đường của hoa lài, với mùi hương cuốn hút, mang tôn giáo linh tính sâu đậm. Hãy đến Chennai trên chuyến bay của Vietnam Airline và mê man cảnh sắc của đô thị này. 

Tại Việt Nam ngày hôm nay, Vietnam Airline là hãng máy bay khai thác mạnh nhất các tuyến bay giá rẻ với chất lượng đáp ứng tuyệt đỉnh. Vì thế, đừng bỏ qua thời cơ được phượt giá rẻ, thông qua 2 hạng Vé máy bay từ TP.HCM đi Chennai và từ Hà Nội. 

Hãy gọi điện đến tổng đài đại lý bán Vé máy bay Vietnam Airline – VINAJET Booking và đặt mua ngayvé máy bay từ sài gòn đi Ấn Độ giá rẻ, để du hành khắp quốc gia quy mô và giàu văn hóa lịch sử' này. 

Phượt Chennai – mê man vẻ đẹp đô thị hoa lài 


gần như các thắng cảnh' phượt tại đô thị đều gắn liền với những giá trị lịch sử' khăng khăng. Đặc biệt thể hiện đậm nét tôn giáo. Do vậy, phượt Chennai sẽ mang đến cho bạn bầu khung trời khác biệt. Hãy cùng Vietnam Airline điểm qua những thắng cảnh' sau và lựa chọn cho mình một lộ trình ưng ý nhất! 

Những điểm đến tuyệt đỉnh ở Chennai 


• Chùa Kapaleeswarar 

Kapaleeswarar là một trong những ngôi chùa cổ nhất nội ô, ngôi đền Kapaleeshwarar là một đền thờ Shiva được vun vén vào thế kỷ thứ 7 của triều đại quang trung Pallava. Bên trong chùa có những tượng bằng đồng của 63 Saivite Saints ( Nayanmars ) và cây Punnai trong sân là lâu đời nhất một trong thành phố. 

• nhà thờ St Mary 

Đây là nhà thờ Anh giáo lâu đời nhất ở châu Á và cũng được làm gọi là Westminster Abbey của hướng đông. Streynsham Master, một trong những người tiền phong thủ xướng việc vun vén các nhà thờ. Nhà thờ St Mary được vun vén vào năm 1680, năm chân tường dày của nhà thờ được vun vén để chịu được các vụ nổ, và một mái chống bom. 

Trong những năm qua các nhà thờ đã thêm vào kiến trúc như đền thánh, gác chuông, tháp và các phòng thánh, nhưng vẫn có một số vết tích còn lại của đồ gỗ ban đầu trong nội thất'. Có một bản sao tuyệt đỉnh của Da Vinci tại bàn độc và cũng là một bản sao của Kinh Thánh. 

• bảo tồn Dakshinachitra 

Nằm trong Muttukadu, 25 km từ trọng điểm của đô thị, dọc theo bờ biển đường Đông là trọng điểm di sản này và bảo tồn sống. Bảo tồn Dakshinachitra được vun vén vào năm 1996, ở miền Nam Ấn Độ với các mô hình thí dụ của nghệ thuật' trình diễn, hàng tay chân và kiến trúc của vùng đất Deccan. 

Buổi trình diễn âm nhạc Carnatic và màn trình diễn của các tác phong khiêu vũ phía Nam như Bharatnatyam, Mohiniyattam và Kuchipudi được đơn vị tại nhà hát bên ngoài rộng rãi. 

• Marina Beach 
Marina Beach


Ngay cả những người mù mù mịt mịt về Chennai sẽ được biết các bãi tắm Marina. Các bãi tắm là một vài nơi với các quầy hàng thực phẩm bán đủ thứ từ Biryani đến ẩm thực Trung Hoa. 

có rất nhiều hành động nơi đây cho trẻ nhỏ, từ số đến đánh đu vòng. Thậm chí' có cả một sân trượt băng, nơi trẻ nhỏ sẽ được chơi dưới sự giám sát của một huấn luyện viên'. Dạo chơi vào buổi tối và hoà nhịp vào không khí. 

• Đường Ranganathan 

Các điểm nóng cho sắm sửa trên đường xá ở đô thị, bạn không nên rời Chennai mà không hoà nhịp trong sự tất bật và tưng bừng của Ranganathan Street. Đường hẹp với người sắm sửa và một loạt các hàng hóa để bán làm này kéo dài bận việc nhất trong thành phố. 

• Alamparai Fort 

sửa soạn một đến nơi' êm ả cách xa đám đông của đô thị. Alamparai Fort nằm gần Kadapakkam, một ngôi làng 50 km từ Mamallapuram và là một trong những điểm thú vị trứ danh gần thành phố. 

Được vun vén vào thế kỷ 17 dưới thời Mughal, pháo kích đã bị phá hại bởi người Anh vào năm 1760 AD và gần đây, kết cấu được tiếp tục bị hỏng hóc trong trận sóng thần năm 2004, nhưng nó vẫn là một điểm đẹp như tranh vẽ của biển với những làn sóng vỗ. 

chiêu khách bạn đến Chennai, vùng đất hội họp của nền văn hóa hướng đông, Hãy đi và trải nghiệm rất nhiều nữa vẻ đẹp của Ấn Độ, với Vé máy bay từ sài gòn đi Chennai giá rẻ của hãng máy bay Vietnam Airline. 





0 Comment "Phượt Chennai – mê man vẻ đẹp đô thị hoa lài"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments