10 khách sạn bậc nhất Singapore cho ngày nghỉ của bạn thêm tuyệt hảo

Khách sạn Singapore không khi nào ngừng nổ lực để trải qua các kình địch tranh đua. Và danh sách những khách sạn bậc nhất, luôn được hành khách nước ngoài chọn làm nơi lưu trú trong mỗi lịch trình đến đảo quốc sư tử này cùng vé máy bay từ sài gòn đi Singapore giá rẻ, bởi vậy không ngừng tăng lên. 

Hãy chọn một trong những khách sạn nức tiếng sau làm nơi nghỉ ngơi của trong lịch trình và đặc biệt là sau chuyến bay cùng Vietnam Airline, với vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore giá rẻ ( từ Hà Nội bay sang Singapore khoảng 3, 35 ( tiếng/ giờ ). Ắt hẳn, với sự chọn lựa này bạn sẽ nhìn thấy một không gian tuyệt vời. 

Thông tin vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airline, lịch bay, quy định hành trang, … bạn hãy liên hệ đến tổng đài kinh tiêu bán vé máy bay giá rẻ VINAJET Booking. 

10 khách sạn bậc nhất Singapore cho ngày nghỉ của bạn thêm tuyệt hảo 


Với danh sách những khách sạn tốt nhất và đẹp nhất trên khắp giang san singapore này, hành khách sẽ có thêm nhiều chọn lựa không gian nghỉ của mình trong chuyến du lịch. Từ những khách sạn ngự trị ở địa hình kỳ lạ như đồi núi, đến những khách sạn được xây đắp theo tính cách cấu trúc cổ xưa tráng lệ, tráng lệ như một tòa lâu đài. 

• Đảo Sentosa 


Capella Hotel Singapore 

112 Capella được bảo bọc bởi 30 hecta rừng. 

có duyên quấn quanh đỉnh của một ngọn đồi cỏ cây trên đảo Sentosa, nhìn ra bãi biển Palawan và Biển Nam Trung Hoa, Capella là khách sạn tự hào với vị trí và khung cảnh bao quanh. 

Được xây đắp như một khu nghỉ mát hạng sang, khách sạn có mọi hướng nhìn lên đỉnh đồi, hay nhìn ra biển. Các phòng đều có một bể sục trên lan can. Mỗi khách sẽ nhân ái viên cung cấp riêng, những người đang cung cấp 24 giờ một ngày. Giá phòng ở đây ngả nghiêng khoảng $ 460 mỗi đêm. 

W Singapore, Sentosa Cove 

thời điểm bạn đến W và tản bộ lên thang gác trải thảm đỏ hoặc xuống xe siêu du thuyền tại bến riêng của khu nghỉ mát, bạn cảm nhận như một siêu sao. 

khách sạn là một cuộc tấn công cảm nhận không thiếu, với màu sắc, hoa văn, hoa văn, âm nhạc và thiết kế mặt ở muôn nơi. Sự chọn lựa của các điểm bến du thuyền, hồ bơi hoặc biển ngoài trời cửa sổ là không tệ. 

Các hồ bơi đầm phá 1.338 mét vuông có âm nhạc ở dưới nước. Khách sạn cung cấp bốn loại phòng khác biệt – Awayg, Away Suite, Wow Suite, Extreme Wow – toàn bộ đều có một bể ngâm sân trong danh sách các tiện. 

Mövenpick Heritage Hotel Sentosa 

Mövenpick Heritage Hotel của có hai cánh không bình thường – cánh di sản gần đây đã mở và cánh đương đại. Giữa họ có một chọn lựa của các loại phòng khác biệt để trở về sau một ngày tại Universal Studios, chỉ mất năm phút đi bộ. 

trước đó, khách sạn từng là căn cứ doanh trại Anh, đã được bình phục một cách cẩn thận với nhiều các nguyên tố cấu trúc thuộc địa được giữ nguyên vẹn. 

• khu vực vịnh 


Fullerton Bay Hotel 

Fullerton Bay Hotel chớ nên sai khác với các Fullerton Hotel, khách sạn di sản cuối những năm 1920, . 

toàn bộ các phòng đều có lan can hay kim ô, toàn bộ các Trội hơn để xem các chính kiến, bao gồm từ Merlion Park và Clifford Pier để Customs House. 

Đối với bức tranh toàn cảnh Singapore tinh túy, những ruộng bậc thang của các phòng cung ứng một tầm nhìn tuyệt hảo ra Marina Bay Sands trên các vùng nước, với hai Premier Bay View Rooms cung ứng một bể sục. 

Năm dãy phòng theo chủ đề lấy cảm hứng từ Lion CIty của Trung Quốc, Perankan, nguồn gốc Ấn Độ, Malay và thuộc địa. Các hồ bơi trên mái 25 mét rất tuyệt với cho tầm nhìn của bạn. 

• trọng tâm Singapore 


Parkroyal on Pickering 

Phòng Parkroyal rất thoáng mát và tươi với những điểm ấn tượng bằng gỗ sáng màu và đường thẳng sạch sẽ. 
Parkroyal on Pickering


Quản lý bởi khách sạn Pan Pacific Group, Parkroyal mang màu xanh lá cây – nội bộ và ngoài, với 367 phòng "khách sạn trong như một khu vườn" đã có hơn 15.000 mét vuông của khu vườn với hơn 10 hệ thực vật trên màn ảnh, cũng như các thác nước và các bức tường trồng. Những khu vườn trên khí trời là nơi cung ứng năng lượng mặt trời. 

khách sạn tiếp giáp với Hong Lim Park và có Chinatown, Bugis Village, Clarke và Boat Quays toàn bộ trong vòng bán kính nổi bật. 

New Majestic Hotel 

Đối với những cặp vợ chồng có ba phòng với side-by-side bồn tắm cổ xưa Loft. 

Thuộc nắm lấy của cùng một luật sư chuyển sang bán buôn khách sạn như Wanderlust, New Majestic mở cửa vào năm 2008. Khách sạn nắm lấy 30 phòng cá thể thuộc bốn chủ đề lớn. 

Wangz Hotel Halo Rooftop Lounge 

Halo nức tiếng với phòng chờ Wangz, là một trong các quán bar trên sân thượng bậc nhất của Singapore. 

Nằm trong một cấu trúc hình trụ dễ thấy trong các khu vực Tiong Bahru, Wangz cung ứng phòng đương đại khác biệt, 26 – 47 mét vuông. 

khách sạn cũng là nơi có nhiều công trình tự nhiên theo chủ đề của nghệ thuật. Ấn tượng đối với một khách sạn chỉ với 41 phòng. 

Hãy tận hưởng thật trọn vẹn ngày nghỉ của bạn tại Singapore, với các dịch vụ hạng sang này. Và cũng không quên gọi điện đến tổng đài VINAJET Booking, để nắm lấy ngay những chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Singapore giá tốt nhất của hãng Vietnam Airline nhé! 





0 Comment "10 khách sạn bậc nhất Singapore cho ngày nghỉ của bạn thêm tuyệt hảo"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments