Chiêm ngưỡng những bối cảnh tuyệt diệu ở Úc

Úc là một giang sơn bề thế mà chỉ nhỏ hơn so với các đất liền của Mỹ. Thành ra, không có gì ngạc nhiên khi nhà nước bề thế này nắm bắt một chút trong những địa điểm bất thường nhất và các sinh vật đặc biệt nhất trên quốc tế. Một khi đã mua vé máy bay từ sài gòn đi Úc, bạn sẽ có cơ hội nếm trải và khám phá vô tận kỳ quan tự nhiên nổi bật tại nhà nước này. 

Chiêm ngưỡng những bối cảnh tuyệt diệu ở Úc 


Ngoài những địa điểm lẫy lừng như nhà hát Opera Sydney, cầu tàu Sydney, công viên Kings Park hay những thung lũng rượu vang lẫy lừng quốc tế, Úc còn cung cấp cho du khách nhiều nếm trải ngạc nhiên và kỳ thú từ những bối cảnh tự nhiên tuyệt diệu. Cùng điểm qua danh sách những địa danh kỳ thú mà bạn chớ nên bỏ lỡ ở nước Úc. 

Rạn gồm kim Great Barrier 


Một trong những địa điểm bậc nhất cho các nhà thám hiểm dưới nước và những người si mê lặn biển là hệ thống rạn gồm kim lớn nhất quốc tế, lẫy lừng được gọi là Great Barrier. Tọa lạc lãnh hải Coral, Great Barrier bao gồm một khu vực bề thế với hơn 2.900 rạn gồm kim và hàng trăm hòn đảo nhỏ. Cách tốt nhất để khám phá những rạn gồm kim này là dạo thuyền dọc theo bờ biển phía bắc của Queensland. Thị trấn Cairns được coi là cửa nẻo chính để các rạn gồm kim, nhưng các thị trấn khác cũng cung cấp nhiều hoạt động du lịch thú vị. 

Vườn nhà nước Kakadu 


tọa lạc tại khu vực phía bắc Australia, khoảng ba giờ chuyển dời về phía bắc của Darwin, Kakadu là công viên nhà nước lớn nhất của nước Úc. Thừa thãi điều để xem trong công viên nhà nước này, nổi bật là một bộ sưu tập lớn của nghệ thuật đá thổ dân; một chút trong đó ước tính lên đến 20.000 năm tuổi. Công viên này cũng là nơi có nhiều loài động vật hoang dã bao gồm kanguru chân to, chó hoang dingo và cá sấu. Ngoài ra, công viên nhà nước Kakadu, đó là nhà của một chút ba loài chim sinh sống ở Úc. 

Hòn đảo Whitsunday 


Bộ sưu tập tuyệt diệu của 74 hòn đảo tọa lạc giữa rạn gồm kim Great Barrier của Australia, làm cho nơi đây trở nên một địa danh lý tưởng để khám phá những sinh vật biển tuyệt diệu và đầy màu sắc sống trong các lãnh hải. Đa số các hòn đảo Whitsunday là hắt hiu, không có các khu nghỉ mát nổi bật. Một trong những nơi đẹp nhất của hòn đảo Whitsunday là bãi biển Whitehaven với bờ cát trắng mịn. Những hòn đảo này là sự chọn lựa thập toàn cho du khách mua vé máy bay từ sài gòn đi Úc sưu tập một kỳ nghỉ vui mừng trên một quần đảo nhiệt đới' hoặc đối với người thích thú lặn biển. 

Khu vui chơi quốc gia Blue Mountains 

Khu vui chơi quốc gia Blue Mountains

Vườn quốc gia Blue Mountains nằm trong New South Wales, khoảng 80 km về phía tây Sydney. Việc nằm gần với đô thị lớn nhất ở Úc đã làm cho khu vui chơi này trở thành một điểm đến trong ngày phổ thông cho cả khách du lịch và người dân bản xứ. Khu vui chơi ắt là trứ danh nhất với Three Sisters, dãy đá cao 900 m trên thung lũng' Jamison. 

Vườn quốc gia Blue Mountains cũng có những đường mòn đi bộ đường dài và đường dành cho xe đạp leo núi. Tại chốn đây cũng là một sân chơi thiên nhiên phổ thông cho các nhà tìm hiểu và những người thích thú thể thao liều lĩnh như leo núi. 

Khu vui chơi quốc gia Purnululu 


nằm ở Tây Úc, khu vui chơi quốc gia Purnululu là một trong những danh thắng đặc trưng nhất của Úc được làm gọi là Bungle Bungle Range. Khu khu vui chơi vượt trội với mái vòm bằng đá sa thạch màu cam và đen sọc tương đối như tổ ong đồ sộ. Trong thực tại, khu vui chơi chỉ trở thành trứ danh sau một tài liệu khảo sát vùng đất vào năm 1983. Khu vui chơi còn có nhà thờ Gorge, một giảng đường thiên nhiên tuyệt đỉnh. Vì Vườn quốc gia Purnululu nằm trong một vùng đất khá xa, khách du lịch thường chọn cắm trại nơi đây và bạn nên mang theo toàn phần các vật tư thiết yếu. 

Great Ocean Road 


Great Ocean Road nằm ở Victoria, được coi là một trong những cung đường' đẹp nhất tại Úc. Với bề dài 243 km con đường này mở đầu ở Torquay, cách khoảng 100 km từ Melbourne và kết thúc ở Allansford. Chạy dọc theo bờ biển phía tây nam xinh tươi của Victoria, Great Ocean Road đi qua một số cảnh sắc tuyệt đỉnh nhất ở Úc, trong đó có bãi đá 12 vị tông đồ nằm trong vùng biển gần khu vui chơi quốc gia Port Campbell. Tuy nhiên còn có một số nơi dọc đường Great Ocean Road, bạn sẽ được phát hiện một số sinh biển hoang dã trứ danh của Úc gồm có cả kangaroo, chó biển và chim emu. 

Chỉ với tờ vé máy bay từ sài gòn đi Úc bạn sẽ có thời cơ để nhìn ngắm và khai phá những vẻ đẹp trứ danh của tổ quốc này. Bạn sẽ được liên lạc với các đại lý Vietnam Airlines để đặt mua cho mình tờ vé máy bay từ sài gòn đi Úc giá tuyệt nhất. Không nên quên đặt mua vé sớm nhiều thủa trước khi xuất hành để có được tờ vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất! 





0 Comment "Chiêm ngưỡng những bối cảnh tuyệt diệu ở Úc"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments