Những điểm tham quan không tốn tiền toàn vẹn ở Perth

Một chuyến du lịch tiết giảm mà vẫn được nếm trải nhiều điều kì thú là điều mà bất kể hành khách nào cũng mong ước có được. Nếu bạn đang Hữu ý định mua vé máy bay từ sài gòn đi Perth thì điều đáng mừng là bạn có khả năng lên kế hoạch tiết giảm chi phí với vô hạn điểm du lịch toàn vẹn không tốn tiền ở nơi đây. 

Những điểm tham quan không tốn tiền toàn vẹn ở Perth 


thừa thãi điểm du lịch ở Perth bạn có khả năng tìm hiểu mà không phải tốn bất kể chi phí nào. Hãy cùng điểm qua danh sách những hoạt động không tốn tiền ở Perth ngay dưới đây để có được một ngày nghỉ kì thú và tiết kiệm. 

Picnic ở nể viên King 


King Park có diện tích hơn 4 kilomet vuông và là một trong những công viên lớn nhất ngự trị trung tâm thành phố trên quốc tế. Với nhiều khu vực khác biệt để tìm hiểu, có khả năng bạn phải mất đôi chút lần tham quan trước khi bạn tìm hiểu toàn bộ công viên. Tầm nhìn từ Fraser Avenue sẽ giúp bạn có được tầm nhìn thành thị hoành tráng và với vô hạn điểm để trì trệ để tận hưởng một bữa ăn ngoài trời. Công viên King là điểm du lịch trọn vẹn để đi chơi miễn phí. 

Dành trọn ngày ở thung lũng Swan 


Đây là một trong những hoạt động không tốn tiền được nhiều hành khách mua vé máy bay từ sài gòn đi Úc đam mê. Nhiều nhà máy rượu chát và các nhà sản xuất thực phẩm cho phép hành khách nếm không tốn tiền mà chớ hề cưỡng ép bạn phải mua bất kể điều gì. Đây cũng là điểm du lịch lý tưởng để trẻ em có khả năng chạy chung quanh và thả cửa tìm hiểu tự nhiên chung quanh. Lên kế hoạch tìm hiểu chung quanh thung lũng Swan và dành cả ngày để học theo cách sản xuất các sản phẩm địa phương là một trong những hoạt động tốt nhất ở Perth. 

Nếu bạn muốn tận hưởng bữa ăn ngoài trời của riêng của bạn, có đôi chút điểm dã ngoại dọc theo con sông và một nhà máy' rượu tạo điều kiện cho bạn được mang theo thức ăn của riêng bạn để đó là Houghton Winery, cùng với đó bạn không được phép mang theo thức uống có cồn. 

Khai phá bãi tắm Mullaloo 

Khai phá bãi tắm Mullaloo

Mullaloo là một trong những bãi tắm nức danh nhất ở các vùng ngoại ô phía bắc và khi đến đây bạn sẽ hiểu vì sao bãi tắm này nức danh đến vậy. Bãi tắm này có bờ cát trắng trải dài' vời vợi, sân chơi dành cho trẻ nhỏ và vùng đất cây cỏ tươi thắm, băng ghế dã ngoại và các cơ sở nướng bbq. Bãi tắm này sẽ giúp bạn có được một ngày hoàn hảo với một khoản phí tổn vô cùng tiết kiệm. 

Mày mò nền văn hóa ở đô thị Perth 


Với vô cùng viện bảo tồn không trả phí xung quanh đô thị Perth, nếu bạn muốn thêm một trải nghiệm văn hóa thì đây là những điểm đến hấp dẫn với phí tổn vô cùng thấp, thậm chí' là không phải mất phí! Các bảo tồn nằm gần nhau và bạn sẽ được đi bộ lui tới để dừng chân giống như Phòng trưng bày nghệ thuật' Tây Úc và bảo tồn Tây Úc. 

Nhiều bảo tồn có các trưng bày tương tác cũng rất hoàn hảo cho một thời gian nghỉ dưỡng cùng gia đình. Ứng dụng xe buýt CAT không trả phí nội ô có ý là bạn cũng sẽ được đi xung quanh đô thị không trả phí. Trong suốt mùa hè, các đài phun nước hành động trong Forrest Place, trong khi đó Northbridge Piazza có màn hình chớp bóng lớn và trình chớp bóng ảnh và sự kiện thể thao không trả phí trong suốt cả năm. 

Trải nghiệm di sản bản xứ ở Fremantle 


Fremantle là một trong những vùng đất lâu đời nhất ở Tây Úc và như thế có rất nhiều góc phố và vết nứt lịch sử' để khai phá. Đơn giản chỉ cần đi bộ xung quanh Freo sẽ mang đến cho bạn một nhận định tổng quan tuyệt đỉnh của các vùng ngoại ô và bạn sẽ được đắm chìm vào khung trời tại nơi này khi bạn khai phá. Hãy tham gia một tour phượt không trả phí của nhà máy' bia Little Creatures và lấy mẫu đầy đủ các loại bia tay chân để nếm thử mà không phải tốn tiền! 

Để góp phần dành dụm thêm cho lộ trình khai phá của bạn, hãy chọn mua tờ vé máy bay hãng Vietnam Airline và mở đầu với những hành động không trả phí của nước Úc. Hãy liên lạc với phòng Vé máy bay giá rẻ của chúng ta để có được tờ vé máy bay từ sài gòn đi Perth giá tuyệt nhất cho lộ trình khai phá của bạn! 





0 Comment "Những điểm tham quan không tốn tiền toàn vẹn ở Perth"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments