Du lịch biển Sydney không chỉ có bãi biển Bondi

Nếu bạn đang chuẩn bị khởi động chuyến du lịch Úc cùng vé máy bay từ sài gòn đi Sydney và tận hưởng những ngày hè rực rỡ tại giang san nức tiếng với nền văn hóa bãi biển, trên bãi biển Sydney. Các điểm du lịch du lịch là bãi biển nức tiếng Bondi – nhưng nếu bạn muốn có một nếm trải thực tế Sydney, sống như dân địa phương thì còn nhiều bãi biển khác đang đợi chờ bạn! 

Hiện tại, hãng hàng không Vietnam Airline đang khẩn hoang nhiều chuyến bay với các hạng vé máy bay từ TP.HCM đi Sydney và từ Hà Nội với mức giá siêu lí thú trong chương trình khuyến mãi. 

Bởi vậy để, có được chuyến du lịch tiết giảm, bạn hãy chọn bay cùng vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airline Việt Nam, được mở bán liên tục tại phòng vé Vinajet Booking. 

Du lịch biển Sydney không chỉ có bãi biển Bondi 


bên cạnh môi trường tự nhiên tuyệt hảo của mình, bãi biển Bondi hiện đang bị khẩn hoang du lịch thái quá. Bởi vậy, Bondi được gọi là bãi biển dành cho các hành khách nước ngoài, với dịch vụ khá đắt tiền, bãi biển rất đông. Vỳ vậy, nếu muốn tìm không gian yên ả thì Bondi không phải là gợi ý tuyệt hảo. Thay vào đó, bạn hãy đến những bãi biển như: Coogee, Bronte, … ngự trị ngoại thành Sydney và tận hưởng không gian mát dịu, làn thanh thủy xanh. 

1. Bãi biển Coogee 

Bãi biển Coogee


gần giống và không xa bãi biển Bondi, Coogee là một chọn lựa Trội hơn để tận hưởng không gian hiu hắt, yên ả. Các bãi biển ở đây là ít rất đông, chính kiến là Trội hơn và bạn sẽ ít có khả năng bị quá tải cung cấp đồ uống. Cuộc sống màn đêm là mẫu mực của Úc vì thế đem lại một sự chuyển đổi phong phú, cho một ngày nghỉ mà bạn có khả năng tiệc tùng đến tận bình minh. Để đến được với bãi biển Coogee, đi tàu điện ngầm đến ngã ba Bondi và bắt một ô tô buýt từ đó. 

2. Bãi biển Bronte 


Sau khi được bình chọn là khu ngoại thành tốt nhất để sống bên cạnh trung tâm thành phố Sydney sôi động và vội vả, bãi biển Bronte trở nên lí thú các hành khách đang thu thập không gian nghỉ mát trong chuyến du lịch cùng vé máy bay từ sài gòn đi Úc. Bãi biển Bronte hiện đang rất phổ quát, nơi có nhiều dịp lướt sóng. Các khu vực BBQ công cộng cũng là thưa thớt về các bãi biển cho những bữa tiệc Nhà ở ngoài trời. Để đến bãi biển Bronte, bạn sẽ phải đi tàu điện ngầm đến Bondi Junction và bắt chuyến ô tô buýt đi thẳng đến bãi biển Bronte. 

3. Bãi biển Tamarama 


Nếu không được biết như Glamourama, bãi biển này là không thiếu của người dân địa phương và hành khách. Nó gần với bãi biển Bondi và cùng thông cảm bãi cát tuyệt hảo và sóng biển, nhưng chốn này lại hiu hắt và nắm lấy bầu không gian địa phương rất thú vị. 

4. Bãi biển Manly 


Nếu bạn muốn hoạt động bãi biển, đây là nơi để đi. Giải thi đấu bóng chuyền thi đấu được tổ chức liên tục, và dù cho bạn đang chơi hoặc xem đó là một ngày tuyệt hảo. Cách tốt nhất để đến đây là thực hành tour tham quan từ Manly Ferry từ Sydney Harbour, phải mất khoảng 30 phút và có tầm nhìn tuyệt cả biện pháp phê chuẩn cuộc lịch trình 7 dặm. 

vì thế, nếu bạn đang thu thập nhiều bãi biển ấn tượng khác ngoài, thì hãy thử một trong những bãi biển trên – nhưng hãy nhớ, Sydney là một thành thị hài hoà bất kể nơi nào bạn đi. 

Đừng bỏ lỡ dịp được tìm hiểu Sydney trọn vẹn nhất, tuy phải mất thêm ít thời gian chuyển dịch. Những bãi biển ngự trị vùng ngoại thành là điểm tham quan tạo nhiều dịp cho hành khách tận hưởng và tìm hiểu môi trường tự nhiên xanh mát, tuyệt hảo của xứ sở châu Úc. 





0 Comment "Du lịch biển Sydney không chỉ có bãi biển Bondi"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments