Những khu công nghệ siêu đương đại

Như bạn đã biết, Bangalore được gọi là "Thung lũng Silicon của Ấn Độ" do khối lượng lớn các công ty công nghệ thông tin tại đây. Nhiều tập đoàn đa nhà nước, đặc biệt là phần cứng máy vi tính và phần mềm khổng lồ, có hội quán ở Bangalore. Ngành Công lao IT của Bangalore được chia thành hai "nhóm" chính – thành phố điện tử và Whitefield. Thành phố là ngôi nhà của hơn 900 công ty IT. 

Các công ty IT ở Bangalore vận dụng khoảng 2, 5 triệu chuyên gia CNTT. Các khu công nghệ cao tại Bangalore đó là nơi đặt văn phòng của các “đại gia IT” đồng thời đóng một vai trò chính là gia cư của nhân viên. Nếu bạn đã mua vé máy bay từ sài gòn đi Bangalore thì đừng bỏ lỡ cơ hội viếng thăm “thung lũng Silicon của Ấn Độ” này. 

Những khu công nghệ siêu đương đại 


Khu công nghệ Bagmane 

Khu công nghệ Bagmane

Khu công nghệ Bagmane là một công viên công nghệ phần mềm ở Ấn Độ. Công viên tọa lạc CV Raman Nagar ở Bangalore. Công viên này được vun đắp và duy trì bởi Tập đoàn Bagmane. Các công viên chia ranh giới của nó với HAL và DRDO và gần phi trường HAL. 

công viên được soạn sửa với cả thảy các tiện nghi đẳng cấp đương đại và được bao quanh bởi một hồ nước gần cửa ra vào. Nó cũng chứa một trung tâm mua sắm, và một hồ thanh thủy công viên rộng 4, 7 ha. Đây là nơi đặt hội quán của một ít công ty nổi bật nhất trên quốc tế như: CommVault Systems, Netserv Technologies, Informatica, Cypress Semiconductor, HSBC, Motorola, Yahoo!, HP, Ericsson, Lenovo, Dell, … Khu công viên gồm 10 tòa nhà lớn. 

ITPL ( Khu Công nghệ ngoại quốc ) 


Khu Công nghệ ngoại quốc ( thường được gọi là ITPL và ITPB ) là một công viên công nghệ cao đặt tại Whitefield, cách 18 km từ nội thành. Nó được quản lý bởi Ascendas. Khu vực này bao gồm 4, 18 ha công viên Square Mall, một ít các đấu trường thể thao và các Vivanta của khách sạn Taj. 

Đó là khu công nghệ cũ kỹ nhất của thành phố Bangalore. Khu công nghệ này được tạo ra như là thành quả của một công ty liên khu giữa Ấn Độ và Singapore vào tháng 1/1994. Nó là một căn cứ lớn bao gồm 9 tòa nhà Discoverer, Innovator, Creator, Explorer, Inventor, Navigator, Voyager và Aviator cộng với một tòa nhà thuộc TCS được gọi là Pioneer. 

Khu công nghệ này cung cấp căn cứ vật chất cho những “gã khổng lồ đa quốc gia” như GE, Xerox, iGate, IBM, Mu Sigma, Airtel, Vodafone, TCS, Unisys, Delphi, Huawei, Oracle, Perot Systems. 

Khu công nghệ Manyata 


Khu Công nghệ Manyata là một công viên công nghệ phần mềm ở Bangalore. Công viên tọa lạc Hebbal trên xa lộ Outer Ring. Công viên được trải rộng trên 121 ha. Khu Công nghệ Manyata có một lực lượng kiếm ăn khoảng 80.000 chuyên gia. Một ít công ty thuê nhà của Khu công nghệ cao này là: công nghệ AXA Shared Services, IBM, Larsen & Toubro, Cognizant, Philips, Alcatel-Lucent, Target Corp, Northern Trust, Nvidia. 

RMZ Infinity 


RMZ Infinity nằm trên xa lộ Old Madras. Đề án này được thiết kế bởi kiến trúc sư DP từ Singapore. Nó được hoàn tất vào năm 2008 và cung cấp văn phòng kiên cố cho các công ty tại một vị trí lý tưởng giữa nội thành và Whitefield. Nó có một khu vực phòng chờ xinh đẹp ở trung tâm với các tiện nghi không giống chung quanh nó. Một ít trong những công ty nằm trong RMZ Infinity bao gồm Google, Synopsys, Thomson Reuters, State Street, LM Wind Power, Cassidian, British Telecom, GE, Etisalat, Avnet, AXA, Analog Devices và Boeing. 

Thành phố Điện tử 


thành phố Điện tử là một trung tâm IT nằm trong Anekal Taluk, Bangalore. Nó là một trong những khu Công lao điện tử lớn nhất của Ấn Độ, trải rộng trên 1, 3 km². Nó bao gồm ba khu vực được gọi là công đoạn I, công đoạn II và công đoạn III. Thành phố Điện tử được thành lập bởi Keonics một người tiên phong trong việc thịnh vượng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. 

Có khoảng 200 công ty ITES nằm nội thành Điện tử. Một ít công ty đặt hội quán tại thành phố Điện tử bao gồm: APC, Airpush, Bharat Heavy Electricals Limited, Biocon, Bosch, CGI Group, Inside Infosys, Infosys Limited, Tech Mahindra, Trolex, … 

Với tấm vé máy bay từ sài gòn đi Bangalore của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có cơ hội tìm đến khám phá thiên đàng công nghệ này với một chi phí tiết kiệm. Hãy liên hệ với kinh tiêu của chúng tôi để nắm bắt cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nhất! 





0 Comment "Những khu công nghệ siêu đương đại"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments