Những cung điện lẫy lừng bậc nhất Ấn Độ

Ấn Độ đã được cấu thành từ các tiểu bang và do đó kiêu hãnh về khối lượng lớn các pháo thủ và cung điện. Bây giờ phần lớn các cấu trúc này đã được bảo tàng như là một ít của di sản bằng cách thay đổi chúng thành các bảo tàng, có lẻ tẻ bạn có thể dành hai đêm để lưu ban và cảm giác cuộc sống hoàng gia. Du khách mua vé máy bay từ sài gòn đi Ấn Độ chắc chắn không thể bỏ lỡ những địa danh lẫy lừng này. 

Những cung điện lẫy lừng bậc nhất Ấn Độ 


Cung điện Amar Mahal 


Amar Mahal là một cung điện ở Jammu, bây giờ thay đổi thành một bảo tàng. Nó được vun đắp vào thế kỷ XIX cho Raja Amar Singh chịu ảnh hưởng của một lâu đài kiểu Pháp. Nội bộ cung điện có nhiều cuộc triển lãm bao gồm một ngôi vàng có trọng lượng 120 kg và một thư viện với 25.000 cuốn sách cổ về các chủ đề từ tín ngưỡng đến triết học và khoa học chính trị. Bên cạnh đó, nó còn nắm bắt những bức tranh của một ít nghệ sĩ Ấn Độ lẫy lừng và các bức tranh anh hùng ca miêu tả cảnh từ thần thoại. 

Cung điện Leh 


cung điện Leh là một cung điện hoàng gia nhìn ra thị trấn Ladakh Himalaya của Leh. Nó được vun đắp bởi vua Sengge Namgyal trong thế kỷ 17. Các cung điện cung cấp cái nhìn toàn cảnh của Stok Kangri trong Mạch núi Zangskar. Có một bộ sưu tập đa dạng của đồ Trang điểm, đồ trang hoàng, quần áo lễ nghi. Sự độc đáo của những bức tranh này là chúng rất khó hiểu, và màu sắc dễ chịu và tươi sáng vẹn toàn bằng đá quý nghiền và bột đá. 

Cung điện mới Kolhapur 


Việc vun đắp cung điện mới tạo sự tương phản nổi bật của đá bazan và đá cát kết. Mặt tiền của cung điện là một cấu trúc hai tầng vun đắp theo nhân cách tân Mughal. Tầng trệt của cung điện mới chứa bảo tàng Chhatrapati Shahaji, trong đó có những kỷ vật của những người thống trị Kolhapur như quần áo, khí giới, trò chơi, đồ Trang điểm, thêu ren. Bên cạnh đó còn có một thanh kiếm Aurangzeb tại bảo tàng Shahaji Chhatrapati. 

Jai Vilas Mahal 

Jai Vilas Mahal

Jai Vilas Mahal được thành lập vào năm 1874 bởi Jayajirao Scindia và nó vẫn là nơi ở của con cháu triều đại Maratha Scindia. Cung điện có 400 phòng trong đó 40 phòng được tạo thành bảo tàng Jiwaji Rao Scindia. Hai đèn chùm Bỉ tại hội họp Durbar có trọng lượng 7 tấn mỗi chiếc được cho là một trong những đèn chùm lớn nhất trên quốc tế lý thú đông đảo du khách mua vé máy bay từ sài gòn đi Ấn Độ khứ hồi tìm đến khám phá. 

Cung điện Thirumalai Nayak 


cung điện Thirumalai Nayak là một cung điện thế kỷ 17 được dựng lên vào năm 1636 bởi Thirumalai Nayak, một vị vua của Nayak Madurai, ở thành phố Madurai, nhét Độ. Cung điện này là một sự hợp cổ điển của nhân cách Dravidian và Rajput. Trong thời hạn hoàng kim của nó, Thirumalai Nayak ở Madurai được coi là một trong những kỳ quan của miền Nam. 

Cung điện Bolgatty 


Bolgatty là một cung điện cũ được vun đắp bởi người Hà Lan ở Ấn Độ, nằm trên đảo phổ biến được gọi là đảo Bolgatty trong Kochi, Kerala. Là một trong những cung điện Hà Lan cũ kỹ nhất ngoài trời Hà Lan, ngôi biệt thự cổ điển này được vun đắp năm 1744 bởi các nhà buôn Hà Lan, sau đó được mở rộng. 

Cung điện Ujjayant 


Ujjayanta là một cung điện hoàng gia của Tripura tọa lạc Agartala, thủ phủ của bang Tripura. Cung điện đứng trên bờ một hồ nước nhỏ được bao bọc bởi thực vật xanh tốt của khu vườn Mughal ở Agartala và sắc màu sặc sỡ của hơn 28 ha đất công viên. Các cung điện độc đáo có nhiều đền thờ Hindu dành riêng cho Lakshmi Narayan, Uma-Maheshwari, Kali và Jagannath. Nó cũng là nơi chứa bảo tàng lớn nhất ở phía đông bắc Ấn Độ. Bảo tàng bài trí các lối sống, nghệ thuật, văn hóa, truyền thống và thủ công, kề cận những thông tục, thông tục của cộng đồng khác nhau trú ngụ ở đông bắc Ấn Độ. 

Cùng hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có được chuyến hành trình khám phá Ấn Độ thập toàn và kiệm ước. Là một trong những hãng chuyên mở mang các chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ với mức giá cực rẻ, Tiger Air sẽ là chọn lựa bậc nhất nếu bạn cố ý định bay đến Ấn Độ. Và đừng quên đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ này tại kinh tiêu của chúng tôi để có được mức giá tốt nhất cũng như được tư vấn tường tận về hành trình và thủ tục chuyến bay. 





0 Comment "Những cung điện lẫy lừng bậc nhất Ấn Độ"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments