Những điểm tham quan ở Đà Nẵng hẹn ước mùa Valentine đáng nhớ

Một mùa Valentine nữa đang đến gần gõ cửa những trái tim yêu để cung ứng những cảm giác ngọt ngào nhất. Đây cũng là dịp ngàn vàng cho các cặp đôi trải qua những giây lát ý nghĩa bên nhau, cùng cảm nhận không gian lãng mạn và gửi trao những món quà chứa đựng trọn vẹn tấm chân tình. 

Thế nhưng, bạn lại đang lưỡng lự không biết đi đâu ở Đà Nẵng với người ấy trong ngày lễ người thương hết sức đặc biệt này? Vậy hãy cùng đai ly ve may bay gia re VietJet Air lên danh sách những điểm hẹn hò lý tưởng mùa Valentine 2016 tại Đà Nẵng nhé! 

Những điểm tham quan ở Đà Nẵng hẹn ước mùa Valentine đáng nhớ 


Những góc cà phê cực chất 


Với những ai đam mê không gian tỉ mỉ, nhẹ nhàng thì những góc cà phê xinh xắn, trang hoàng theo tính cách không đụng hàng là phương án tốt nhất cho bạn. Vào ngày lễ người thương, hai người tay trong tay hòa mình trong những bản nhạc du dương bên những loại thức uống thơm ngon và trao nhau những ánh mắt nồng nàn là cách mà hầu hết các đôi người thương chọn lựa để đi qua “ngày hạnh phúc”. Đồng thời chốn này cũng là chốn tây riêng phù hợp để bạn tặng những món quà kháu khỉnh, tạo sự bất ngờ với đối phương. 

Tản bộ dọc bờ biển 

Tản bộ dọc bờ biển

Biển Đà Nẵng nức tiếng về sự an toàn, văn minh, sạch đẹp và thơ mộng nên việc các chàng trai cô gái chọn tản bộ quanh các tuyến đường ven biển cũng không có gì lạ. Valentine 2016 năm nay còn nằm trong dịp tết âm lịch nên không gian ở Đà Nẵng vào thời điểm đó khá lạnh. Đồng thời chỉ cần các cặp đôi chuẩn bị không thiếu các vật dụng giữ ấm body thì vài cơn gió biển bất khả thi làm xáo trộn hoàn cảnh ngọt ngào, lãng mạn giữa hai bạn. 

Xem phim ở rạp chiếu bóng 


Rạp chiếu bóng là một điểm du lịch khá quen thuộc nhưng sẽ chớ hề gây nhàm cho ngày kỉ niệm tình ái của các đôi người thương. Valentine năm nay rơi vào dịp cuối tuần và đúng dịp Tết nên tại các rạp chiếu bóng thừa thãi phim chất lượng, thoải mái cho bạn chọn. Có vẻ như một bộ phim tình ý hài, một bộ phim hoạt động gay cấn hay một bộ phim tâm lý phức tạp… chẳng sao cả, miễn là bạn được cùng nửa kia trải qua những giây lát khoan khoái lí thú cùng nhau, thế là đủ. 

Vui sướng cùng xe đạp đôi 


đi xe đạp đôi ắt hẳn là một hoạt động lãng mạn. Bạn có khả năng vẽ sẵn lịch trình của mình như hướng ra biển, tản bộ dài dòng trên các con đường xuyên qua những cây cầu rực rỡ ánh đèn… đi xe cùng người ấy giữa tiết trời se lạnh, rủ rỉ tâm sự thì cái lạnh giá bỗng chốc như tan biến, chỉ còn lại độc nhất niềm yêu thương đong đầy. Bạn có khả năng thuê xe đạp đôi tại bờ Đông sông Hàn, song phải chú tâm là xe đạp đôi nên cần “hiểu ý” nhau lúc đạp để đảm bảo an toàn nhé. 

Đồng hành trên chuyến đi tìm hiểu Hội An 


thành thị Đà Nẵng gắn liền với con đường di sản miền Trung nên việc tham quan chút ít điểm du lịch bên cạnh trong ngày lễ người thương sẽ hết sức lí thú như là cái tên Hội An. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 phút đi xe máy, Hội An là một trong những điểm du lịch hẹn hò lý tưởng cho ngày lễ tình ái của các cặp đôi đấy. 

Hòa vào không gian ảo ảnh diệu kỳ của hàng vạn chiếc lồng đèn và tận hưởng bữa tiệc đêm đặc sắc ở khu phố cổ sẽ là kỉ niệm “khắc cốt ghi tâm” đối với bạn và người tình trong một dịp rất đặc biệt như vậy này. Nếu muốn thuận tiện cho việc chuyển dịch, bạn có khả năng thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi một đêm. 

Với những đôi người thương ở xa mảnh đất Đà Thành thì hãy đặt vé máy bay từ sài gòn đi Đà Nẵng để thử nếm trải lần đầu đón mùa yêu Valentine trong một hoàn cảnh thật mới lạ và kèm theo nhiều hoạt động lãng mạn, khó quên. 





0 Comment "Những điểm tham quan ở Đà Nẵng hẹn ước mùa Valentine đáng nhớ"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments