4 dòng suối nên đặt chân tham quan khi du lịch Phú Quốc

Trứ danh với những bãi tắm trong xanh và tiết trời tươi mát, Phú Quốc không những là một quần đảo để nghỉ dưỡng mà còn là nơi nhìn ngắm, khoan thai và khai phá những điều mà không phải ai cũng biết. Đặt mua Vé máy bay đi Phú Quốc để mầy mò thêm một điều rằng tại chốn đây không những có những bãi tắm, mà bạn còn sẽ được khai phá những dòng suối thú vị nhất. 

4 dòng suối nên đặt chân tham quan khi du lịch Phú Quốc


Suối Đá Ngọn 


Một trong những dòng suối đẹp nhất Việt Nam tại Phú Quốc, suối Đá Ngọn có địa hình' khá hiểm trở' và thường chảy rất mạnh vào mùa mưa. Vì vậy đi vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau để đặt chân và bơi lội không nguy hiểm hơn, đến đây bạn sẽ được ngắm 7 tầng của dòng suối đổ từ thượng nguồn xuống tung bọt trắng xóa nghe ra tiếng trầm bổng của rừng già. 

Suối Đá Ngọn đặc biệt sinh động khi len lủi giữa cánh rừng già chảy róc rách suốt ngày đêm, soi bóng xanh của cây cối màu sắc' của các loài hoa xuống mặt suối càng làm cho dòng suối thêm thú vị. Không những là nơi đặt chân và bơi lội, tại chốn đây còn lý tưởng' cho các bạn trẻ tự sướng hay các cặp đôi chụp hình cưới. 

Suối Đá Bàn 


Nơi lý tưởng' cho các hành động vui chơi, an lạc cùng những ngày hè rực lửa, dòng suối không quá hung dữ nên bạn sẽ được êm ái bơi lội mà không phải chọn thời khắc để đi. Cái tên Đá Bàn có gợi lên cho bạn những đặc biệt không? Đó là do các tảng đá nơi đây đều rất lớn và nhẵn nhụi như những chiếc bàn đồ sộ rất thú vị nên thân ta gọi đó là suối Đá Bàn. 

Suối Đá Bàn thích hợp cho các buổi vui chơi cắm trại của gia đình, anh em hay các học hiệu đơn vị các hành động sinh hoạt ngoại khóa cho học viên sinh viên. Mỗi khi chiều xuống bạn sẽ thấy dòng suối ngả một màu đỏ rực như ánh mặt trời nhìn rất tình tứ, nếu tìm kiếm một lộ trình đi Phú Quốc hãy đến với suối Đá Bàn để đặt chân nhé! 

Suối Tiên 

Suối Tiên

Một dòng suối xinh tươi khác của Phú Quốc là suối Tiên, nghe tên thôi đã thấy cuốn hút rồi phải không các bạn? Lọt thỏm trong cánh rừng với những cây cổ thụ tươi thắm, những con đường nhỏ xinh xẻo được thiết kế đặc trưng dành cho người đi bộ và xe hai bánh, dòng suối hầu như không bị vẩn đục bởi khung trời môi trường ô nhiễm hay khói bụi ngoài kia. 

Dòng suối chảy từ trên nguồn về sẽ được dài tới 1km vì thế rất thích hộ cho các bạn trẻ đùa vui và tham gia các trò chơi nước thú vị. Khi đến đây bạn còn được nhìn ngắm cánh rừng hoa sim trải dài' hai bên suối tím ngắt một màu nhìn vô cùng tình tứ, có thời giờ hãy hưởng phúc rượu sim do người dân tại chốn đây tự tay chưng cất nhé! 

Suối Tranh 


Nằm cách thị trấn' Dương Đông khoảng 9km về phía Nam đảo Phú Quốc, bạn sẽ được khai phá một trong những nét đẹp thiên nhiên đầy mộng mơ. Dòng suối hiền thục và đa tình nhất trong các dòng suối của đảo Phú Quốc, trước kia dòng suối này vốn chỉ là một nơi hoang sơ không ai lui tới, sau khi được khai thác để đưa vào phượt thì nó đã trở thành một trong những danh thắng được thích thú nhất. 

Suối Tranh tuy hiền thục nhưng lại có địa hình' khá hiểm trở' vì vậy bạn nên đi đứng cẩn trọng, sẽ được cũng vì địa thế hiểm trở' nên mới tạo ra được những thắng cảnh' thiên nhiên vô cùng thú vị. Dưới chân núi là những cái hồ nhỏ sâu khoảng 1m – 1.5m, xung quanh có rất nhiều hang động cùng nhũ thạch với các bức ảnh kỳ lại bắt mắt. 

Bạn đang có dự định cho chuyến đi Phú Quốc, hãy xem giá Vé máy bay Vietnam Airline tại các trang web của chúng ta hay gọi điện trực tiếp để được tham vấn miễn phí. 





0 Comment "4 dòng suối nên đặt chân tham quan khi du lịch Phú Quốc"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments