Những danh thắng bí mất tuyệt đỉnh tại Thái Lan

Phượt phía BắcThái Lan sẽ đầy đủ những danh thắng tuyệt mỹ làm siêu lòng xiết bao khách du lịch. Những điểm đến như Wat Rong Khun, đảo Phuket, Doi Suthep hay những đô thị mật thiết Bangkok, Chiang Mai, Phuket… sẽ được không còn quá xa lạ gì với toàn phần khách du lịch thích thú phượt Thái Lan. Tuy nhiên những điểm đến như Phu Lang Ka, Huay Nam Dang vẫn còn là những con số đầy bí mật đang chờ tờ vé máy bay từ sài gòn đi Thái Lan của khách du lịch đến khai phá. Nào hãy theo chân chúng ta cùng điểm qua các danh thắng vượt trội, thú vị và đầy bí mật dưới đây: 

Những danh thắng bí mất tuyệt đỉnh tại Thái Lan 


Doi Kat Phee 


Đây là vùng đất nằm trong những ngọn núi cao nhất thuộc vườn quốc gia Doi Kat Phee, cùng với hai ngọn núi khác là Doi Chaang và Doi Wawee chở che vùng đất rộng. Những năm gần đây cái tên Doi Kat Phee đã trở thành trứ danh và từng ít mật thiết với toàn phần khách du lịch yêu thiên nhiên. Bởi đến đây, khách du lịch sẽ có những phút giây cắm trại cùng thân nhân, anh em hay ngắm mặt trời mọc thì còn gì bằng. 

tuy nhiên, Doi Kat Phee nằm cách Chiang Rai khoảng 52 km và đắc lực là địa hình' đồi núi, nên khách du lịch phải mất khoảng 3 tiếng đạp xe hơi mới tới tại chốn đây được. Tuy còn đường đến Doi Kat Phee hơi khó khăn một ít nhưng khi đến nơi' bạn sẽ không cảm thụ phí phạm. Bởi khung trời tại Doi Kat Phee sẽ khiến bất kỳ' khách du lịch nào cũng bị hoà nhịp trong xung quanh là cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đỉnh và các con kênh chung với các nước láng giềng. Đặc biệt, nếu khách du lịch đến Doi Kat Phee vào khoảng tháng 11 đến tháng 1 thì khung trời tại chốn đây luôn tươi mát, và còn có thời cơ ngắm mặt trời mọc giữa một biển sương móc vào buổi tinh sương, ắt là với hiện tượng này những ai đã đặt chân đến sẽ không muốn đến nơi xa và quyến luyến mãi về nơi đây. 

Huay Nam Dang, Mae Hong Son 

Huay Nam Dang, Mae Hong Son

Huay Nam Dang thú vị khách du lịch với vẻ mặt chất phác và là nơi có biển sương móc đẹp nhất Thái Lan. Tại chốn đây nằm trên đỉnh đồi thuộc cùng một dãy núi với Chiang Dao. Đặc biệt nếu khách du lịch đến vào khoảng 10 đến tháng 12 thì sẽ được chứng kiến Huay Nam Dang sẽ được xuống âm 10oC và được bao phủ bởi sương móc giăng khắp mọi ngõ hẻm. Với các màn sương móc dày đặc như đang nâng thị trấn' nhỏ rập ràng giữa biển sương. 

Doi Loung Chiang Dao, Chiang Mai 


Cũng giống như điểm đến Doi Kat Phee, Doi Loung Chiang Dao là vùng đất bí mật và chỉ mới gọi dậy khả năng tiềm tàng phượt trong những năm gần đây. Nằm ở giữa cánh rừng xanh ngút ngàn dưới chân núi đá vôi đồ sộ, Doi Loung Chiang Dao đã trở thành điểm đến mật thiết của nhiều khách du lịch có thú vui khai phá và chọn làm tới điểm lý tưởng' để tránh xa sự ồn ào nhộn nhịp của đô thị Chiang Mai. 

tuy nhiên, con đường đến với Doi Loung Chiang Dao rất không thuận lợi, đầy hiểm trở' và cũng quan trọng là nguyên nhân mà mọi người ít đến nơi' đây. Đối với những khách du lịch muốn chinh phục' Doi Loung Chiang Dao thì nên phải có sức khỏe tốt và tâm lý vững chãi thì mới sẽ được chinh phục' vùng đất cao 2.225 m. Tuy nhiên, khi bạn chinh phục' được rồi thì Doi Loung Chiang Dao sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều điều đầy bất thần trước cảnh sắc thần tiên tại chốn đây. Tuy nhiên, tại Chiang Dao cũng có những nhà nghỉ lý tưởng' để bạn đặt chân an lạc như Baan Ra Beang Doa – khu nghỉ dưỡng gồm có những căn nhà nhỏ nhập nhằng giữa núi rừng. Tuy không quý phái nhưng đến với khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho toàn phần khách du lịch nhiều trải nghiệm thú vị giữa núi rừng. 

Qua những điểm đến đầy bí mật của các vùng đất tuyệt đỉnh thì tổ quốc quê hương chùa vàng còn mời gọi khách du lịch đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Thái Lan đến khai phá một số điểm đến trứ danh khác. Để sở hữu những tờ vé máy bay giá rẻ từ đại lý Vietjet Air Hà Nội thì khách du lịch hãy nhanh tay liên lạc với phòng vé chúng ta để đặt vé trong thời giờ sớm nhất và nhận nhiều ưu đãi bất ngờ. 





0 Comment "Những danh thắng bí mất tuyệt đỉnh tại Thái Lan"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments