Tìm hiểu những điểm tham quan lí thú của Fukuoka

Fukuoka là một trong những nơi tốt nhất tại Nhật Bản vì nó có lan tràn thặng dư thứ để nếm trải. Mặc dù là một thành thị cực kỳ nhỏ gọn nhưng Fukuoka lại có sự hoà quyện hài hòa giữa biển và núi tạo nên những hoàn cảnh ấn tượng. Fukuoka được chia thành ba khu vực riêng biệt, trọng tâm, Momochihama và Dazaifu, ắt hẳn hành khách mua vé máy bay đi Fukuoka sẽ có khả năng tận hưởng những đặc điểm không giống của ba khu vực này. 

Tìm hiểu những điểm tham quan lí thú của Fukuoka 


Liên hoan Hakata Gion Yamasaka 


Hakata Gion Yamakasa Festival diễn ra trong vòng mười lăm ngày kể từ ngày trước nhất của tháng Bảy, chấm dứt bằng liên hoan chính vào ngày 15 tháng 7. Hàng vạn người con trai bán khỏa thân mặc khố khiêng kiệu nặng khoảng 1 tấn diễu hành qua các phố xá. Người nghe hò reo khích lệ, vỗ tay ngợi ca và tạt nước vào những người con trai để giúp họ bớt nóng. 

Vào ngày cuối cùng của liên hoan, hãy ắt hẳn để thức dậy sớm khi đội đua trước nhất rời khỏi vạch lên đường ở đền Kushida lúc 04:59. Hơn một triệu người nghe đang đợi chờ cho các liên hoan chính của liên hoan này mỗi năm và ắt hẳn bạn chớ nên bỏ lỡ nó. 

Sân vận động đua thuyền Kyotei 


Sân vận động đua thuyền Kyotei là một trong 24 sân vận động đua thuyền tại Nhật Bản. Sáu tàu bè đua ba vòng trên đường đua dài 1.800 mét. Những tàu bè chạy với tốc độ 80 km/h, và sự hứng khởi của một cuộc đua chỉ không khó là không ai muốn bỏ lỡ. Bạn có khả năng đặt cược nhỏ nếu bạn đang cảm nhận đam mê và thậm chí có khả năng mang về nhà chút ít tiền thắng cược. Có mười hai cuộc đua mỗi ngày, thường khởi đầu từ 10 giờ sáng với những đội thi đàn ông và phụ nữ. 

Công viên Ohori 


công viên Ohori là một nơi tuyệt vời để khoan khoái và thoát khỏi thành thị sôi động. Đây cũng là một nơi trọn vẹn cho buổi dã ngoại hay một bữa ăn ngoài trời. Hành khách mua vé máy bay đi Nhật Bản khi đến đây có khả năng đi xe đạp, chạy bộ và dạo bộ. Những con đường mòn được đổ bê tông phẳng làm cho chốn này trở nên một nơi trọn vẹn cho môn thể thao marathon, và thường bạn sẽ thấy nhiều vận động viên tập luyện ở đó trong cả ngày. 

Các tuyến đường bao gồm một hồ lớn ở giữa công viên, nhà ăn và một bảo tàng nghệ thuật và phần còn lại của lâu đài Fukuoka, cung ứng nhiều điều để tìm hiểu hơn nữa. 

Hakata Pier 

Hakata Pier

khu vực Hakata Pier là một dãy các nhà ăn thuỷ sản chất lượng, có những ngư dân tập hợp bắt cá tươi ngon nhất. Nội bộ tòa nhà chính có một hồ cá nhỏ và chút ít cửa hiệu kỉ niệm tuyệt vời. Từ tòa tháp trong khu vực bạn có khả năng có được một cái nhìn tốt về biển cả và học tập kỹ về phương pháp đánh bắt thuỷ sản cũng như lịch sử của Hakata Pier. Tháp và cổng đều được Soi rõ vào ban đêm, với tầm nhìn đêm ấn tượng và là nơi tuyệt vời cho Nửa ngày tối tản bộ dọc theo đường biển. 

Sông Naka 


Dọc theo sông Naka thừa thãi Yatai ( các quầy hàng thực phẩm ). Vào lúc khởi đầu chiều tối, khu vực này khởi đầu trở nên rất đông với nhiều người lang thang qua gian hàng để ngắm nhìn hay tham quan tại quán bar. Các Yatai nhỏ ngoài trời cung cấp thực phẩm đặc sản theo kiểu riêng của họ và cung ứng từ sáu đến tám chỗ ngồi tại từng quầy hàng. 

Đây là một nơi tuyệt vời để người Nhật giải trí sau một ngày bận rộn tại nơi làm việc; hoặc sau Nửa ngày chiều chúa nhật làm biếng tản bộ trong công viên. Do kích thước của các quầy hàng, nó là một nơi tuyệt vời để bắt chuyện với một nhân viên người Nhật, hoặc thực hành một chút tiếng Nhật của riêng bạn. 

Tháp Fukuoka


Tòa tháp có chiều cao 234 mét và các đài nhìn ở 123 mét. Tháp đã được xây đắp để chịu được trận động đất mạnh 7 độ richter. Chính kiến của thành thị Fukuoka là tuyệt vời khi bạn nhìn từ tòa tháp và bạn có khả năng nhìn thấy vịnh Hakata, theo hướng trái lại, bạn có khả năng tận hưởng hoàn cảnh của núi Sefuri. Vào ban đêm tháp được Soi rõ và màu sắc của tòa tháp được chuyển đổi theo từng mùa. 

Cùng với chiếc vé máy bay đi Fukuoka của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có được một lịch trình lí thú và đáng nhớ. Bạn có khả năng thâm nhập vào website của chúng tôi để xem giá vé máy bay Vietnam Airline hoặc liên hệ trực diện với nhân viên phòng vé để nhận báo giá cụ thể. Nếu bạn muốn có được chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất, không quên liên hệ với chúng tôi! 





0 Comment "Tìm hiểu những điểm tham quan lí thú của Fukuoka"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments