Một số khu vườn nổi tiếng nên chiêm ngưỡng tại nước Anh

Vương quốc Anh có những thắng cảnh' đẹp làm nức nở khách du lịch, hay những di tích' lịch sử' được chấp thuận là di sản thế giới. Mua Vé máy bay đi Anh để nhìn ngắm thêm nhiều cảnh đẹp khác của tại chốn đây, đặc biệt là những khu vườn xinh tươi được chăm sóc rất kỷ tính góp phần tạo nên những cảnh sắc mộng mơ, tình tứ ngay trong tấm lòng phố xa hoa. 

Một số khu vườn nổi tiếng nên chiêm ngưỡng tại nước Anh


Vườn cây cối hoàng tộc Kew 


Một khu vườn cây cối quy mô tới 121 ha gồm khu vườn và nhà kính' cây cối với 30.000 cây cối sống cùng 7 triệu mẫu cây khô, đây cũng là một trong số những khu vườn lớn nhất thế giới. Tới kh vườn bạn như lạc vào một khu rừng với cây cối, các loài sinh biển và muôn hoa đua nở. khu vườn vun vén hẳn một đường đi bộ trên độ cao 18m dài 200m để đáp ứng khách du lịch đặt chân, đi lại. 

Vườn cây cối hoàng tộc Kew được chia làm nhiều khu biệt lập và có các thiết kế khác xa để nuôi trồng, chăm sóc cây các loài cây khác xa được đưa từ các vùng trên thế giới: nhà kính' công nương xứ Wales, nhà cây cối vùng núi Davies, Nhà Ôn Đới, Nhà cây cối Họ Súng… tuy nhiên khu vườn còn có cả một cơ sở nghiên cứu' lớn là nơi làm việc của các nhà khoa học', nhà nghiên cứu' trứ danh của Anh. 

Khu vườn Stourhead 


Nói đến khu vườn Stourhead người đời sẽ mường tượng đến câu chuyện nàng con gái vua ngủ trong rừng, vì khu vườn được chở che bởi một màu xanh của lá cây rậm rạp và các loài hoa đặc trưng. Từ ngoài cổng cho đến các khu nhà kính' hay các bức tường đều bị bao phủ bởi những loài cây leo nhỏ và những hàng dài cây lớn xung quanh nhìn khá thú vị. 

Stourhead nằm bên ven sông Stour, gần Mere, Wiltshire, nước' Anh. Ngôi làng trứ danh với những khu vườn ngàn hoa khoe sắc, những cánh đồng bội thu' và những khu trồng cây rợp bóng. Vì thế đây là một trong những nơi nghỉ dưỡng rất lý tưởng' dành cho những khách du lịch yêu vẻ đẹp bình yên và cuộc sống' nông thôn dân dã. 

Vườn quốc gia New Forest 

Vé máy bay Jetstar - Vườn quốc gia New Forest

Vườn quốc gia nằm trong hạt Hampshire, trên bờ biển phía Nam trọng điểm của nước Anh, và chiếm đại đa số là chiếm lãnh một vùng đất thủa trước là chỉ làm gọi là New Forest, khu vườn rộng khoảng 150 dặm vuông thủa trước là một vùng săn bắn của hoàng tộc thời vua William I và quý tộc của ông vào thế kỷ thứ 12. Khu rừng có nhiều cây thạch nam và rừng cây cổ mở làm cho New Forest trở thành một nơi đặc trưng và rất đặc biệt. 

Khu vườn được khách du lịch rất thích thú quy mô và khung trời trong lành, cùng hệ sinh biển muôn màu, muôn màu. Khu vườn có hẳn một trang web giới thiệu, hẳn là bạn sẽ tìm thấy nhiều tin tức thú vị gồm có toàn phần các góc độ của khu vui chơi quốc gia New Forest: lịch sử' kết hợp thành, các giống cây đặc biệt, cách chăm sóc cây cối… 

Vườn hồng Mottisfont Abbey 


Khu vườn với hàng trăm loài huê hồng trong đó có những loài hoa niên đại' hàng trăm năm như gallicas, centifolias, rugosas… và dồi dào các loài huê hồng khó tìm khác. Vườn hồng Mottisfont Abbey được xây trên một khu đất rộng nằm trong khuôn viên của tu viện cổ lâu đời Augustine, 

Đến khu vườn ắt là bạn sẽ vô cùng thích thú bởi các loài hoa tỏa hương thơm phức cùng với sắc màu lung linh' tô vẻ cho cả khu vườn, khu vườn được thiết kế vô cùng đẹp mắt với các hình thù khác xa. Ngay ngoài cổng cây leo uốn thành vòng cung như đón chào khách du lịch, những bông huê đa sắc được lại giống cũng đang đua nhau khoe sắc. 

Nếu bạn muốn mua Vé máy bay đi Anh thì hãy gọi đến cho phòng vé chúng ta, để được hỗ trợcách mua Vé máy bay giá rẻ Jetstar và phương thức thanh toán hợp tình nhất. 





0 Comment "Một số khu vườn nổi tiếng nên chiêm ngưỡng tại nước Anh"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments