Nếm trải đầy mới lạ tại các ngóc ngách ở Singapore

Tuy Singapore là một nhà nước nhỏ nhất Đông Nam Á nhưng những gì đang hiện diện tại mảnh đất này đều khiến nhiều nước phải nể phục. Đảo quốc này không chỉ kỳ thú du khách bởi nền kinh tế hưng thịnh mà tại đây còn nắm bắt nhiều địa điểm lẫy lừng. Du khách đến đây không chỉ ngắm chơi mà khi mua vé máy bay từ sài gòn đi Singapore giá rẻ còn có cơ hội thỏa sức mua sắm ở các trung tâm mua bán hàng đầu. 

Ngoài ra, tại Singapore còn nắm bắt một chút ngóc ngách tuy mới nổi nhưng đã chiếm được trái tim của cả thảy du khách. Đặt mua vé máy bay từ sài gòn đi Singapore đang được mở bán tại phòng vé Vietnam Booking để có thêm nhiều nếm trải kỳ thú ở nhà nước này. 

Nếm trải đầy mới lạ tại các ngóc ngách ở Singapore 


Nhắc đến Singapore đã không còn quá xa lạ gì đối với cả thảy du khách yêu tự nhiên và thích khám phá những cái mới. Singapore được biết đến là nơi có nền văn hóa đa dạng, là địa điểm liên tục kỳ thú cả thảy du khách khắp quốc tế. Từ những trung tâm mua sắm cho đến các ngóc ngách mới nổi hết sức kỳ thú và các thắng cảnh lẫy lừng cùng vô tận điều kỳ thú đang chờ du khách đặt vé Vietjet Air giá rẻ đến viếng thăm. Dưới đây là một chút ngóc ngách mới nổi tại Singapore nhưng lại liên tục kỳ thú du khách viếng thăm đến khám phá: 

Tiong Bahru 


có thể đây lần đầu bạn viếng thăm đến Tiong Bahru hay đã đến Hai ba lần nhưng ngóc ngách này vẫn luôn cung cấp cho cả thảy du khách cảm giác vừa lạ vừa quen ở ngóc ngách mới nổi này. Tiong Bahru được biết đến là ngóc ngách mới nổi từ năm 2011 khi có hơn 40 quán cà phê espresso được mở tại đây. Đó cũng chính là lý do mà ngóc ngách này luôn đông đảo du khách nhất là những bạn trẻ. Và cũng từ đó, nhiều cửa hàng, cử hàng mọc lên như nấm, biến nơi đây giống như một thiên đàng mua sắm kỳ thú. Khi đến đây, du khách có thể mua cho mình những món quà lưu niệm thủ công đến Trang điểm hay quần áo, phụ kiện… hoặc hưởng thụ cho mình những ly bia, cooktail, các ly cà phê hấp dẫn… 

Little India 

Little India

Nếu bạn muốn học hỏi nhiều hơn về nền văn hóa Ấn Độ mà không thèm nhất thiết phải đến giang sơn này, bởi trong chuyến du lịch Singapore cũng giúp bạn làm được điều này. Bởi tại đây có ngóc ngách Little India hay còn gọi là phố Tiểu Ấn, nơi đây không chỉ biết đến là ngóc ngách nếm trải mua sắm mà còn là địa điểm với nhiều nền văn hóa màu sắc và mùi vị xứ Ấn. Khi đến đây du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những quần áo sặc sỡ đặc trưng xứ Ấn và bạn còn ngửi được hương thơm nồng của các loại gia vị Ấn Độ. 

ngoài ra, đối với những du khách muốn đắm mình trong không khí vẹn toàn khác có thể chọn các hộp đêm theo nhân cách Ấn Độ độc đáo từ nội thất đến âm nhạc, thức uống. 

Kampong Glam 


Tuy không lẫy lừng như ngóc ngách người Tàu nhưng Kampong Glam đang dần dần chinh phục du khách với nhiều cửa hàng và ăn uống khó cưỡng lại được. Do đang trên đà hưng thịnh nên ngóc ngách Kampong Glam chưa được Lời hay đến nhiều nên khi đến đây du khách sẽ tránh hiện trạng chen nhau, đưa đẩy. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều quán xá, cửa hàng, bar, trung tâm mua sắm mở cửa cho đến tối muộn để cho du khách dễ chịu khám phá và mau sắm 

Lavender 


Khu Lavender hướng tới ngóc ngách Jalan Besar kỳ thú du khách với những tòa nhà cao tầng bán các thiết bị phần cứng và cả các quán cà phê ngon tuyệt. Hơn nữa, khu Lavender còn là địa điểm dánh cho những ai có niềm si mê, giải trí với Ngành bóng bàn với nhiều căn phòng được soạn sửa đạt tiêu chuẩn. Vào cuối ngày, bạn còn có thể ghé qua các cửa hàng bán bánh thơm lừng để hưởng thụ các chiếc bánh sô cô la đen hay bánh chuối amygdala ngon khó cưỡng lại được. Ngoài ra, ngóc ngách Lavender sẽ hứa hẹn cung cấp cho cả thảy du khách những khoảnh khắc lâng lâng lý tưởng và thật tuyệt diệu ấm cúng vào những ngày mùa đông băng giá này. 





0 Comment "Nếm trải đầy mới lạ tại các ngóc ngách ở Singapore"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments