Du lịch khám phá phố núi Đà Lạt

Cách đô thị HCM 300km, phố núi Đà Lạt là nơi dừng chân tuyệt đẹp cho những ai mê phượt bởi vẻ bình yên, mộng mơ tại nơi này. Một chuyến phượt với Vé máy bay từ tphcm đi Đà Lạt sẽ giúp bạn có những kỷ niệm thật vui, lộ trình hoàn hảo và trải nghiệm không thể quên tại quê hương mộng mơ! 

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt đang được bán ở tất các phòng vé VINAJET – đại lý bán Vé máy bay tin tưởng hãng VietJet Air. Tin tức về giá vé, lộ trình và các địa điểm nổi bật dưới đây chắc chắn sẽ bổ ích cho bạn: 

Du lịch khám phá phố núi Đà Lạt: 


Đà Lạt được mẹ tự nhiên ưu ái tặng thưởng kiểu khí tiết ôn hòa mát mẻ quanh năm. Bạn có thể viếng thăm xứ sở ngàn hoa vào bất luận thời điểm nào, ngoài ra, thời gian ăn khớp nhất ắt hẳn là các tháng 7, 8, 9. Để đến Đà Lạt, bạn có thể chọn các chuyến bay phát xuất từ Hà Nội, TP HCM, Vinh tới phi trường Liên Khương Đà Lạt của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air hoặc chọn chạy xe khách, mô tô đối với những hành trình ngắn hơn. Chuyển dời, viếng thăm các địa danh ở Đà Lạt, bạn nên thuê mô tô ( ngay tại khách sạn ) để chủ động hơn. 

Đà Lạt là thành phố thủ phủ tỉnh Lâm Đồng, chốn nghỉ mát lý tưởng ở miền Nam. Phố núi lẫy lừng với các địa điểm như: thung lũng ái tình, Thiền viện Trúc Lâm, Đỉnh Langbiang, Vườn dâu tây… 

Thiền viện Trúc Lâm 


Nằm cạnh Hồ Tuyền Lâm, cách nội đô Đà Lạt hơn 5km, Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là thiền viện lớn nhất trong cả nước, được vun đắp theo lối cấu trúc hài hòa kim cổ, tôn nghiêm, thoát tục. Thiền viện không chỉ là nơi tu học của các sư tăng, nơi nghiên cứu về Thiền mà còn là địa điểm kỳ thú đông đảo khách viếng thăm, chiêm bái. 

Đến Trúc Lâm Thiền Viện, bạn có dịp cảm giác không khí tôn nghiêm nơi cõi Phật, chiêm ngưỡng những bức tượng Phật được chế phẩm công phu, nhiều loài hoa quý trong hoa viên và an nhàn với không khí thoáng đãng chốn thiền môn. 

Thung lũng ái tình 

Thung lũng ái tình

thung lũng ái tình là một trong những thắng cảnh trữ tình bậc nhất tại Đà Lạt, nằm cách nội đô Đà Lạt chừng 5km về phía bắc. Mới đầu người Pháp gọi nơi đây là “Valley d’Amour”, đến thời Bảo Đại có tên “Thung lũng Hòa Bình”. Từ năm 1953 đến nay, nơi đây chính thức được gọi là “Thung lũng tình yêu”. 

Là một địa danh thơ mộng, thung lũng ái tình không chỉ ăn khớp cho những đôi yêu nhau mà còn rất lý tưởng cho chuyến du lịch, dã ngoại Nhà ở. Rừng thông bạt ngàn reo trong gió, hương hoa rừng say đắm của thung lũng ái tình sẽ khiến bạn thích mê. 

Đỉnh Langbiang 


Với chiều cao 2167 mét, Langbiang địa điểm đầy “khiêu khích” với những ai si mê thám hiểm, chinh phục độ cao. Đồng thời với vị trí trong lòng thung lũng Lâm Viên, Langbiang cũng đặc biệt ăn khớp cho những chuyến cắm trại dã ngoại qua đêm. 

Đến Langbiang, bạn có thể khám phá bối cảnh tự nhiên, xem những cô gái Lạch ngồi dệt thổ cẩm, về đêm sum vầy bên đống lửa, hưởng thụ bữa tiệc ngoài trời với ché rượu cần và những điệu nhảy truyền thống Tây Nguyên. 

bình thường, du khách sẽ chọn chạy xe Jeep lên đỉnh Langbiang. Ngoài ra, nếu bạn là người thích cảm giác mạo hiểm thì vẫn có thể chinh phục “nóc nhà Đà Lạt” bằng cách đu dây và tản bộ xuyên rừng. 

Vườn dâu Trời 


Với thời tiết ôn đới quanh năm mát mẻ, Đà Lạt ăn khớp trồng vô số loại cây trái, nhất là dâu tây. Dâu Đà Lạt trái to, mộng và mùa xuân là vụ mùa chính. 

Nếu có dịp du lịch với vé máy bay từ tphcm đi Đà Lạt, bạn đừng quên viếng thăm vườn dâu tây, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất dâu, từ ươm mầm, chăm bẳm cho đến thu hoạch và hưởng thụ những trái dâu tươi ngon chín mọng ngay tại vườn. 

Tới vườn dâu tây Đà Lạt, bạn có thể chủ vườn phát cho một chiếc hộp để tự tay vào vườn lựa dâu. Mất công vào tận vườn nên bạn hãy chịu khó chọn lựa kỹ để hái được những trái dâu tươi ngon nhất bởi những quả dâu ngọt thường nhỏ và ẩn mình sâu trong lá. 

Bạn sẽ chọn Đà Lạt là địa điểm tiếp theo cho kỳ nghỉ chứ? Phố núi Đà Lạt còn chờ đón Dưới chân khám phá của bạn với vô tận địa điểm kỳ thú khác như: Đường Hầm đất sét, thánh đường Con Gà, Hồ Xuân Hương, Thác Voi, … 





0 Comment "Du lịch khám phá phố núi Đà Lạt"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments