Gợi ý những danh thắng vượt trội ở đô thị hoa phượng đỏ

Hải Phòng là một trong những đô thị cảng lớn nhất miền Bắc, sở hữu nhiều khu phượt biển trứ danh. Tại chốn đây được xem là một trong những đô thị hoa phượng đỏ trứ danh và thường niên có đông đúc khách du lịch đặt Vé máy bay từ sài gòn đi Hải Phòng đến khám phá. 

Tuy nhiên, Hải Phòng có thời tiết đặc thù của miền Bắc đó là mùa hè nóng ẩm, mưa nhiều và 2 mùa chuyển tiếp là mùa thu và mùa xuân, mùa đông khô, lạnh'. Do vậy, bạn sẽ được đến phượt Hải Phòng vào bất kỳ' thời khắc nào trong năm. 

Gợi ý những danh thắng vượt trội ở đô thị hoa phượng đỏ 


Cát Bà, Tràng Kênh, Đồ Sơn, là những danh thắng phượt thú vị vào cuối tuần bạn nên đặt chân khi phượt đô thị Hải Phòng. Dưới đây là một số danh thắng phượt thú vị và cuốn hút bước chân khách du lịch khi đến với Hải Phòng: 

Đồ Sơn 


Đây là một khu phượt biển trứ danh với sự quy hoạch từ khu bãi tắm, nhà nghỉ, nhà nghỉ, nhà hàng cho đến sân golf, resort.. Đồ Sơn được chở che bởi bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng với hàng chục ngọn đồi cao từ 35 m đến 130 m. Khu phượt này cách nội ô khoảng 20 km về hướng đông nam. Không những là nơi tắm biển, an lạc, hưởng phúc hải sản mà đến Đồ Sơn bạn còn sẽ được thuê cho mình chiếc xe đạp dạo quanh ven biển hay các hành động leo núi cắm trại, ngắm phong cảnh đẹp buổi chiều tà. 

tuy nhiên, Đồ Sơn được giả dụ là bức tranh non sông đa tình, với sự kết hợp phù hợp giữa các bức ảnh thiên nhiên như núi rừng trùng điệp, biển khơi mênh mông… tuy nhiên, khi đến đây bạn sẽ được đặt chân và an lạc tại khu phượt hòn Dáu hay ghé đặt chân các danh thắng như ngọn đèn biển xa xưa lâu đời, đặt chân khu di tích' bến tàu khổng lồ… 

Cát Bà 

Cát Bà

Đảo Cát Bà hay còn được làm gọi là hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ nằm ở ở phía Nam Hạ Long, sở hữu cảnh sắc đẹp và mộng mơ, nằm cách Hải Phòng khoảng 70 km. Đây là quần đảo trứ danh với những bãi tắm trong xanh, bờ cát trắng trải dài' và mạng lưới sinh thái rừng muôn màu, hải sản trù phú. Không những vậy, đến với Cát Bà khách du lịch còn được tham gia các sự kiện đặc trưng, mang những mảng màu sắc' riêng của người dân bản địa. 

hơn tất cả, phía Đông Nam của đảo có vịnh Lan Hạ và đi dọc về hướng tây là vịnh Cát Gia gồm các bãi tắm xanh cát trắng, thích hợp với tắm biển và khoan thai. Tuy nhiên Cát Bà được chấp thuận là UNESCO chấp thuận là khu dự trữ sinh quyển từ năm 2014. 

tuy nhiên, với các điểm đến như: Vịnh Lan Hạ, động Trung Sơn, động Trung Trang, vườn quốc gia Cát Bà… là những điểm đến bạn chẳng thể bỏ qua ở Cát Bà. Tuy nhiên, phượt bằng thuyền kayak, lặn biển và hưởng phúc sản vật đặc trưng biển trứ danh tại đây, cũng là một trong những nếm trải lý thú chốn đây. Bên cạnh đó, cận kề Cát Bà là khu du lịch biển lẫy lừng và nắm bắt nhiều địa điểm lý thú thì bạn cần lưu tâm khi cho đứa trẻ đi du lịch chốn đây, bởi sóng khá lớn. 

Đảo Hòn Dáu 


Một trong những địa danh du lịch lý thú tại Cát Bà lý thú Dưới chân du khách đến viếng thăm khá đông là đảo Hòn Dáu. Hơn nữa, từ Đồ Sơn đến viếng thăm đảo Hòn Dáu cách khoảng không xa, nên bạn có thể dễ dàng ra viếng thăm hòn đảo này bằng tàu. Hơn nữa, đây là hòn đảo Vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang dã với gốc si cổ thụ lớn và hệ thực vật đa dạng. Bên cạnh đó, bạn có thể đến viếng thăm đền thờ Nam Hải Vương hay ngọn hải đăng hơn một trăm năm tuổi. 

Qua những địa danh lý thú tại thành phố hoa phượng đỏ, ắt hẳn sẽ cung cấp cho du khách nhiều nếm trải lý thú, mới lạ. Vậy, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay hoạch định cho hành trình du lịch lý thú ở hòn đảo này. Để biết thêm thông tin về chặng bay, du khách có thể liên hệ với VINAJET để biết thêm thông tin cụ thể về tấm vé máy bay từ sài gòn đi Hải phòng của hãng VietJet Air. 





0 Comment "Gợi ý những danh thắng vượt trội ở đô thị hoa phượng đỏ"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments