Những bảo tồn nên thăm viếng ở Sài Gòn

Sài Gòn từng được gọi tên là hòn ngọc Viễn Đông với một nền kinh tế' phát triển vượt bậc nổi trội. Kề cạnh những kết cấu kiến trúc hiện đại, những tòa nhà cao tầng thì đô thị này vẫn còn lưu trữ và sở hữu nhiều di tích' lịch sử' nổi trội. Ví như bạn đã mua Vé máy bay đi Sài Gòn và muốn tìm tòi về lịch sử' của vùng đất này thì các viện bảo tồn sẽ là điểm đến lý tưởng' nhất. 

Những bảo tồn nên thăm viếng ở Sài Gòn 


Có khá nhiều bảo tồn mà bạn nên thăm viếng ở Sài Gòn, chưa hết nổi trội trong số đó là bảo tồn lịch sử' Việt Nam, bảo tồn chứng tích chiến tranh hoặc bảo tồn Hồ Chí Minh, … Hãy cùng điểm qua danh bạ những bảo tồn nổi danh hàng đầu ở Sài thành. 

Bảo tồn lịch sử' Việt Nam 


Được khai trương vào ngày 23/8/1979, bảo tồn lịch sử' Việt Nam là nơi lý tưởng' để tìm tòi về lịch sử', văn hóa, bản sắc dân tộc. Đến đây khách du lịch sẽ có thời cơ để tìm tòi về những cổ truyền văn hóa, tìm tòi lịch sử' phát triển vượt bậc của quốc gia ưng chuẩn tranh ảnh, tài liệu, hiện vật', … 

chưa hết bảo tồn còn mang đến các tin tức cơ bản liên can đến các nước trong vùng đất nhằm góp phần dạy dỗ cổ truyền cho thế hệ trẻ. Bảo tồn không những luôn luôn đón các lượt khách thăm viếng mà tại chốn này còn là một trong những mái nhà chung dẫn dắt, mang đến tin tức cần có cho học viên, sinh viên và chăm sóc hành động nghiên cứu', sưu tầm. 

Bảo tồn Hồ Chí Minh – Bến Nhà Rồng 

Bảo tồn Hồ Chí Minh – Bến Nhà Rồng

Hồ Chí Minh được công nhận là một trong những bậc vĩ nhân của thế giới. Số đời và sự nghiệp của Hồ chủ toạ vô cùng đặc biệt đã thu hút không ít khách du lịch trong nước và quốc tế tìm mua Vé máy bay đi Vinh về tận nơi chôn rau cắt rốn của Bác để khai phá, tìm tòi. Đối với những khách du lịch đến với Sài Gòn nếu muốn tìm tòi về vị chủ toạ đáng kính này thì bảo tồn Hồ Chí Minh hẳn là là nơi chẳng thể bỏ lỡ. 

bảo tồn Hồ Chí Minh là một chi nhánh nằm trong mạng lưới các bảo tồn và di tích' kỷ niệm về chủ toạ Hồ Chí Minh trong cả nước nằm ở tại Bến Nhà Rồng. Đây là nơi chủ toạ đã ra đi tìm đường cứu nước. Với khoảng thời gian hành động hơn 20 nǎm, bảo tồn này đã chào đón gần 20 triệu lượt khách từ khắp chốn trong nước và quốc tế mua Vé máy bay đi Sài Gòn đến tham quan. 

Bảo tồn Chứng tích chiến tranh 


trải đời qua những trận đấu tranh tàn khốc để giành độc lập' cho dân tộc, Việt Nam kiêu dũng với lịch sử' oai hùng, đương đầu không mệt lử để có được nền hòa bình' như ngày nay. Ví như muốn hiểu hơn về quá trình đương đầu khó khăn để thực hiện của dân tộc thì bảo tồn Chứng tích chiến tranh sẽ là điểm tới nổi trội mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Được khai trương vào ngày 4/9/1975 với tên thứ nhất là Nhà trình bày tội ác Mỹ – Ngụy. Sau thời gian ấy đến ngày 10/11/1990 tại chốn này được đổi tên thành Nhà trình bày Tội ác trận tranh xâm lăng. Và sau cùng vào ngày 4/7/1995, tại chốn này chính thức có tên bảo tồn Chứng tích chiến tranh và được giữ cho đến ngày nay. 

Bảo tồn nữ giới nam bộ châu phi 


Được khai trương vào ngày 29/04/1985, bảo tồn nữ giới nam bộ châu phi đã nhanh gọn trở thành một điểm đến thu hút để hiểu hơn về người nữ giới nam bộ châu phi trong thời chiến cũng như thời bình. Bảo tồn đã được vô cùng khách du lịch chọn thăm viếng khi đến với TPHCM. 

Đến với bảo tồn này, khách du lịch sẽ có thời cơ để nhìn ngắm hơn 31.360 hiện vật'. Trong suốt số đó hiện có 929 hiện vật' đang được trưng bày; hơn 16.000 hiện vật' thể khối và 14.000 phim, ảnh, tài liệu khoa học'. Trong đó chiếm số lượng 2/3 là hiện vật' loại hình' chiến tranh cách mệnh. Các hiện vật' được chia thành 24 bộ tìm kiếm theo đề tài hoặc theo Nguyên liệu, trong đó có 6 tìm kiếm hiện vật' quý giá. Chưa hết, thư viện của bảo tồn còn sở hữu trên 11.000 đầu sách chuyên đề về phụ nữ. 

Đặt mua Vé máy bay đi Sài Gòn của hãng máy bay Vietnam Airlines là cách nhanh nhất' và dễ nhất để sẽ được thăm viếng đến khai phá những bảo tồn nổi danh tại chốn này. Bạn sẽ được liên lạc trực tiếp với đại lý Vé máy bay Vietnam Airline tại TPHCM của chúng ta để đặt mua những tờ vé máy bay với giá tốt nhất! 





0 Comment "Những bảo tồn nên thăm viếng ở Sài Gòn"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments