Khám phá các điểm chụp ảnh ở Hà Nội

Mảnh đất nghìn thu văn hiến Hà Nội luôn là điểm đến của nhiều du khách nội địa và nước ngoài. Hà Nội không chỉ nắm bắt các trung tâm mua sắm to lớn, công viên giải trí đương đại và nhiều di tích lịch sử mà chốn đây còn có các điểm du lịch chụp ảnh tuyệt vời. Nếu bạn có sở thích và là niềm đam mê săn cho mình những hình ảnh đẹp thì đừng bỏ lỡ các địa điểm ở Hà Nội. Nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Hà Nội của hãng Vietjet Air biến mơ ước thành sự thật để tới thăm lên Hà thành không còn là quá xa vời. 

Khám phá các điểm chụp ảnh ở Hà Nội 


Những hình ảnh đẹp sẽ giúp bạn ghi lại các giây khắc hài hoà của tuổi trẻ và các lưu niệm không thể nào quên trong số phận. Để giúp bạn vừa lòng niềm đam mê nắm bắt các tấm ảnh đẹp thì có thể tham khảo các điểm chụp ảnh dưới đây: 

Love Garden 


Love Garden không còn là điểm du lịch chụp ảnh quá xa lạ gì với các giới trẻ Hà Nội cũng như những du khách đang nắm bắt trong tay mình tấm vé máy bay từ sài gòn đi Hà Nội giá rẻ. Tại đây có khu vườn ái tình được xem là điểm chụp ảnh rất lý thú. Đặc biệt vào các kỳ nghỉ cuối tuần thì chốn đây lại trở nên nhộn nhịp bởi cảnh người đi chụp ảnh tại Love Garden rất nhiều. 

chắc hẳn dấu ấn tại Love Garden có thể kể đến cỏ cây hoa lá, các dải voan mỏng hờ hững, sự lãng mạn của cây đàn piano bên hồ nước và con đường mang tính cách Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, khu vực này còn có dịch vụ cho mướn quần áo giúp bạn có thể tạo những bộ ảnh độc lạ. Nếu bạn đã thích điểm chụp ảnh này thì hãy tới Tấm giấy ghi tên tuổi dưới đây: 

Vườn hoa Nhật Tân 

Vườn hoa Nhật Tân

Một trong các điểm du lịch chụp ảnh lãng mạn ở Hà Nội tiếp theo mà bạn chớ nên bỏ lỡ là vườn hoa Nhật Tân. Đây là khu vườn được nhiều đôi bạn trẻ chọn làm điểm đến để ghi lại những giây khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch ở Hà Nội. Tại đây thừa thãi loài hoa và được chăm bẵm thận trọng, quy hoạch thành từng vườn và cho phép bạn vô chụp hình. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần hay Lễ Tết thì khu vườn hoa Nhật Tân trở nên đông vui và nhộn nhịp cảnh người tươi cười chụp ảnh và tham quan. 

Happy Land Gia Lâm 


Happy Land Gia Lâm là điểm du lịch chụp ảnh rất lý tưởng với không khí thoáng mát Đường bằng phẳng. Happy Land được thiết kế rất lạ mắt, với hồ nước, cầu gỗ xinh xinh… sẽ giúp bạn có được các hình ảnh đẹp nhất. Chắc hẳn tại Happy Land Gia Lâm có những dấu ấn khá lạ mắt và ấn tượng hơn so với những điểm chụp ảnh khác nên được không ít du khách chọn chốn đây làm điểm đến. Tuy rằng điểm du lịch này có khoảnh cách hơi xa nhưng cũng không làm dữ du khách nản lòng và không thực hiện niềm đam mê chụp ảnh của mình. Bạn có thể tham khảo Tấm giấy ghi tên tuổi dưới đây giúp cho hành trình bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm: 

Vườn cải Thanh Trì 


Với màu vàng phủ khắp đất trời trong cái nắng hiền dịu hòa cùng làn gió dịu mát đã không ngần ngừng hấp dẫn nhiều du khách bốn phương đến vườn cải Thanh Trì lắng lại cho mình những tấm ảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn nên lưu tâm là điểm du lịch này chỉ tồn tại theo mùa, vào thời đoạn tháng 11( âm lịch ) mới chính là thời điểm ăn khớp nhất đến chụp ảnh. Bên cạnh đó, khi chụp ảnh bạn cũng nên nhớ bảo quản hoa cải. 

Cánh đồng lau 


Cánh đồng lau cũng là một trong các điểm khoan khoái, ngằm cảnh và chụp ảnh rất lý tưởng của các bạn trẻ sài thành. Cánh đồng lau nằm gần khu thành phố nới Việt Hưng, Long Biền. Chốn đây mang màu trắng muốt của bông lau, đã liên tục thu hut hấp dẫn những bạn trẻ ghi dấu nhiều bộ ảnh lãng mạn của mùa thu. Chẳng những vậy, vẻ đẹp tinh khôi, không khí yên tình, thoàng mát, chốn đây chốn đây đã lý thú nhiều tay máy đến chụp ảnh. 

Để nắm bắt những tấm vé máy bay giá thấp bạn có thể đến kinh tiêu vé máy bay Vietjet Air tại Hà Hội hoặc liên hệ với phòng vé chúng tôi càng sớm càng nhận nhiều thông tin biệt đãi bất ngờ. 





0 Comment "Khám phá các điểm chụp ảnh ở Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments