Những địa điểm nên thăm thú ở Thái Lan

Thái Lan điểm đến hấp dẫn của vùng đất châu Á luôn bắt đầu nhập cuộc mang lại cho bạn nhiều niềm vui và bất thần trong cuộc sống'. Bạn sẽ được dành một vài ngày thậm chí' một vài tuần để khai phá hết những danh thắng hấp dẫn ở Thái Lan. Đặc biệt với giá Vé máy bay từ tphcm đi Thái Lan để dành và phí tổn phượt giá rẻ thích hợp với ngân sách của nhiều hành khách, Thái Lan đã nhanh gọn trở thành điểm tham quan hàng đầu ở châu Á. 

Thái Lan cung ứng có thừa các loại hình' và dịch vụ' phượt, từ sang trọng đến bình dị. Hành khách khi đến đây sẽ bị quyến rũ bởi những kì quan thiên nhiên miền núi ở miền Bắc và các bãi tắm hao hao nguyên thủy của miền Nam. Ví như là lần đầu đến với Thái Lan, có lẽ bạn sẽ khá bối rối trong việc lên kế hoạch thăm thú tìm hiểu. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn. 

Nên mua Vé máy bay từ tphcm đi Thái Lan khi nào? 


Tháng 10 đến tháng 4 là mùa cao điểm phượt ở Thái Lan. Trong những tháng mùa hè, bạn sẽ gặp phải những cơn mưa và tiết trời nóng nực. Nhưng nhờ đó giá tour phượt và nhà nghỉ sẽ giảm đi rất nhiều. Ví như bạn có dự kiến tìm hiểu một phần trong những liên hoan thu hút của Thái Lan thì đừng bỏ qua Loi Krathong ( liên hoan đèn lồng ) trong tháng 10 và Songkran tháng 4. 

Những địa điểm nên thăm thú ở Thái Lan 


Thủ đô Bangkok 

Thủ đô Bangkok

hầu hết các ngày lễ Thái Lan khởi điểm ở Bangkok. Một phần hành khách bỏ qua Bangkok và đi thẳng về phía núi và bộ tộc miền núi ở phía bắc hoặc các bãi tắm ở phía nam. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu một thành thị hiện đại, Bangkok bất khả thi bỏ qua. Những địa điểm nổi tiếng ở Thái Lan. 

– tìm hiểu Khao San Road: Các phố xá có rất nhiều thức ăn, đồ kỉ niệm, cuộc sống' tối đến, mát xa bên đường và chiêu đãi sở giá rẻ trong khu vực. 

– Thăm Chợ Chatuchak: Khi bạn khởi điểm tìm hiểu khu chợ này, bạn sẽ cảm thấy giống như đây là khu chợ lớn nhất trên thế giới. Họ bán tất thảy mọi thứ ở đây từ sinh biển lạ thường, trang phục, đồ kỉ niệm và thực phẩm tươi sống. 

– Thăm Wat Pho: Ngôi chùa này nổi tiếng với bức tượng Phật nằm. Chùa nằm gần cung đình hoàng tộc nổi tiếng. Ví như bạn chỉ có dự kiến đến thăm một ngôi chùa Phật giáo tại Bangkok, Wat Pho là nơi lý tưởng' nhất. 

– trọng tâm sắm đồ MBK: Các khu sắm đồ lớn quanh khu sắm đồ MBK là rất tốt cho việc sắm đồ và tầng trên cùng là một rạp chiếu bóng lớn. 

Thủ đô phương Bắc Chiang Mai 


Chiang Mai là một giai đoạn đầu tuyệt đẹp cho hành khách đến thăm miền bắc Thái Lan. Ví như bạn chỉ có một phần ngày ở phía bắc, ắt hẳn bạn nên dành thời giờ để tìm hiểu Chiang Mai. 

– Thăm Doi Suthep: Ngôi chùa trên đỉnh núi là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất Chiang Mai và thật tâm là khá nổi trội. Đây cũng là một trong những trọng tâm Phật giáo khôn thiêng nhất của Thái Lan. 

– sắm đồ tại chợ về đêm – Các đường Ratchadamnoen ở phố cổ Chiang Mai trở thành sôi nổi mỗi buổi chiều chúa nhật từ 17:00. Bạn sẽ tìm thấy đồ kỉ niệm, trang phục, thức ăn phố xá và nghệ thuật' địa phương tại khu chợ về đêm sôi nổi này. 

– Thăm một khu vui chơi Voi hoặc Khu bảo tồn – Nếu bạn giống như hầu hết các hành khách đến Thái Lan, bạn sẽ muốn tìm thấy một phần con voi trong ngày nghỉ của bạn. Chiang Mai là nơi bạn sẽ tìm thấy chiếm một phần lớn các tour phượt & dự kiến thăm khu vui chơi voi. 

Những bãi tắm tuyệt đẹp ở miền Nam 


bãi tắm, đảo ngoài biển, khu nghỉ dưỡng sang trọng, hải sản tươi sống… miền nam Thái Lan là một nơi đáng kinh ngạc cho một lối thoát khỏi thực tế. Ví như bạn muốn trải nghiệm hành động liều lĩnh hãy lên kế hoạch đến thăm Krabi. Ví như bạn muốn tìm hiểu cuộc sống' tối đến hãy đến bãi tắm Patong trên Phuket. Ví như chỉ cần một ngày nghỉ bãi tắm xinh đẹp? Koh Phi Phi là quần đảo của bạn. 

– Thăm phố cổ Phuket: Được biết đến với kiến trúc nghệ thuật' trang trí, thành thị cổ này là điểm tham quan lý tưởng' cho Nửa ngày chiều nhẹ nhàng. 

– Ăn hải sản: Ở trên một quần đảo, thật tâm khó để bỏ qua những món hải sản không giới hạn. Hãy thử súp Tom Yum – một món súp nóng và chua với tôm hoặc các món hải sản nướng. 

– Chơi thể thao dưới nước: Nếu bạn yêu thích các bãi tắm, hãy dành thời giờ cho các môn thể thao dưới nước không giống nhau. Cho dù đó là lặn, bơi, lướt ván hoặc đi thuyền kayak đều có giá cả phải chăng. 

chiếc vé Vietnam Airline giá rẻ sẽ là cầu nối tuyệt đẹp và để dành cho lịch trình tìm hiểu Thái Lan của bạn. Hãy liên lạc với chúng ta ngay từ bữa nay để có trúng giá vé tốt nhất! 





0 Comment "Những địa điểm nên thăm thú ở Thái Lan"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments