Ngắm chơi cảnh đẹp thành cổ Vinh

Vinh là thành thị hiền dịu với ngọn núi Dũng hùng tráng, dòng sông Lam êm đềm, thơ mộng. Bởi chính vẻ đẹp hạng sang, dịu hiện của mình mà thành thị Vinh từng được người Pháp chọn làm thành thị quan trọng. 

Vé máy bay từ tphcm đi Vinh của hãng Vietjet Air sẽ đưa bạn đến tìm hiểu thành thị Vinh thơ mộng, nơi nuôi dưỡng các trào lưu ái quốc hào kiệt của dân tộc Việt Nam. Những thắng cảnh và danh lam cũng là những nhân chứng cho cách mạng dân tộc, gắn liền với lịch sử ái quốc trường tồn phải kể đến như: thành cổ Nghệ An, đế kinh và đền thờ vua Quang Trung, chùa Cần Linh, Văn Miếu Vinh, cồn Mô, tượng đài Hồ Chí Minh, … 

Dưới đây là chút ít thông tin căn bản phải có về giá vé cũng như lịch trình chuyển dịch cho bạn có khả năng tham khảo giúp bạn dễ dàng nắm lấy chiếc vé máy bay giá rẻ từ Vietjet Air. 

Ngắm chơi cảnh đẹp thành cổ Vinh 


Hồ Goong 


Hồ Goong mang một vẻ đẹp hiền dịu mà hết sức dữ dội, mạnh mẽ trước thời gian. Sắc khí mạnh mẽ đó như đã lan tỏa khắp cả thành thị cho những ai khi tham quan nghỉ lại bên hồ cũng đều cảm nhận hết sức sản khoái, thoải mái, bao phiền muộn như trôi theo dòng nước mát lạnh, trong vắt của hồ. 

Người dân và nhiều hành khách đến đây thường chọn một góc nhỏ bên bờ hồ để ngồi ôn lại những kỉ niệm cùng bạn bè, người thân hay nhấm nháp từng ngụm chè, cà phê và tận hưởng vẻ đẹp huyền dịu của mặt hồ. 

Những đồi chè xanh ngắt 


chiếc vé máy bay từ tphcm đi Vinh giá rẻ của Vietnam Booking – kinh tiêu số một của hãng Vietjet Air sẽ đưa bạn tới đây, dọc đường mòn Hồ Chí Minh để đến với những đồi chè xanh bạt ngàn và dịu vợi. Bạn có khả năng hòa mình trong một màu xanh um với những búp chè nõn nà vươn mình trong nắng uốn lượn quanh co theo dọc các sườn đồi. Toàn bộ sẽ đem đến cho bạn một cảm nhận nhàn nhã và yên ả trước vẻ đẹp trữ tình, khó cưỡng của đảo chè Thanh An. 

chốn này là một trong những điểm du lịch nức tiếng lí thú hàng vạn lượt vé máy bay từ tphcm đi Vinh. Hành khách đến đây không chỉ là những người tình thích tự nhiên, muốn tìm hiểu những vẻ đẹp bất diệt đến tham quan, dã ngoại, mà đồng thời còn có sự xuất hiện của đông các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tìm đến để săn ảnh. 

đồng thời, chốn này còn là lứ chọn lý tưởng cho đôi yêu nhau đến chụp ảnh cho album cưới tuyệt vời của họ. 

Sông Lam – Bến Thủy 

Sông Lam – Bến Thủy

Được đón bình minh dát vàng trên sông Lam là sở thích tế nhị của nhiều hành khách khi tham quan đến Vinh. Dòng sông Lam còn có tên gọi khác là Sông Cả, tức là sông mẹ vì nó bao gồm những con sông nhỏ đổ về như: Nậm Nơm, Nậm Mộ, sông Giăng, sông La, … 

màu nước xanh lam Xinh đẹp chảy qua nhiều vùng núi non, xóm làng tạo nên cảnh đẹp hùng tráng cho dòng sông bởi thế mà dòng sông này còn có những cái tên hoa mỹ khác rất quen thuộc trong thi ca như: Lam Giang, Lam Thuỷ, Thanh Long Giang, … 

Con đường dọc bờ sông Lam, cách thành thị Vinh không xa, là cây cầu Bến Thủy hiên ngang nối lâm viên Núi Quyết với vùng Cửa Lò. Không gian non nước muôn trùng cực kỳ thơ mộng, ghi đậm điểm ấn tượng trong nhân tâm viễn xứ. 

Du thuyền trên sông Lam đi tản bộ men theo con đường này, hành khách có khả năng ngắm chơi nhiều hoàn cảnh hữu tình, có duyên với rừng bần Hưng Hòa là một hệ sinh thái phong phú gồm nhiều động thực vật quý hiếm. 

Ngòa ra, khi nắm lấy vé máy bay từ tphcm đi Vinh giá rẻ từ hãng Vietjet Air, hành khách còn có dịp đến với di tích lịch sử Ngã ba Bến Thủy ngự trị ở tả ngạn con sông Lam, nằm dưới chân núi Quyết chỉ cách nội thành Vinh 5 km về phía Đông Nam. Đây di tích lịch sử văn hoá cấp nhà nước, từng là nơi mà Vua Quang Trung Nguyễn Huệ chọn để xây đắp thành phượng hoàng Trung Đô vào năm 1788. 





0 Comment "Ngắm chơi cảnh đẹp thành cổ Vinh"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments