Gợi ý các địa danh lừng lẫy tại Kuala Lumpur

Nắm bắt những tấm vé máy bay từ sài gòn đi Kuala Lumpur là một trong những cách mà du khách thông thái nhất khi muốn ghé thăm đến các điểm hẹn lý tưởng ở Malaysia. Du lịch Kuala Lumpur du khách sẽ có cơ hội ghé thăm thành phố lừng lẫy với nhịp sống náo nhiệt và hiếu động nhất ở Đông Nam Á. Khi bạn ghé thăm đến Kuala Lumpur sẽ Thế nào cũng sự choáng váng với các trung tâm mua sắm hết sức cao cấp và các tòa nhà ngất trời kỳ vĩ, những khu giải trí đương đại. Với những địa danh ghé thăm kỳ thú cùng nền ăn uống đa dạng, Kuala Lumpur như lời kêu gọi kỳ thú cho du khách bốn phương. 

Kề cận các địa điểm kỳ thú tại Kuala Lumpur thì du khách không thể đả động đến giá vé máy bay và hành trình bay. Dưới đây là bảng thông tin về giá vé máy bay từ sài gòn đi Kuala Lumpur từ hãng Vietjet Air, quý khách có thể tham khảo và chọn cho mình hành trình viên mãn nhất: 

Gợi ý các địa danh lừng lẫy tại Kuala Lumpur 


Là một thành phố đương đại nhưng lại mang những nét lôi cuốn lãng mạn về phong cảnh của phương đông, thủ phủ Kuala Lumpur đã trở nên địa điểm cực kỳ kỳ thú tại Malaysia. Ngoài ra, nắm bắt tấm vé máy bay từ sài gòn đi Malaysia bạn có cơ hội hưởng thụ kỳ nghỉ tại một thiên đàng du lịch lý tưởng có sự chan hòa mua sắm, ắt hẳn sẽ hứa hẹn chuyến ghé thăm này đầy kỳ thú và thảo sức nếm trải shopping. 

Petronas – Twin Towers 


Không một du khách nào ghé thăm đến Malaysia có thể quên hình ảnh tòa tháp đôi Petronas tại Kula Lumpur. Tháp đôi Petronas là tòa tháp đôi cao nhất quốc tế cho đến năm 2009. Với chiều cao khoảng 156 m và lối cấu trúc theo hồi giáo và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ gốc Achentina – Cesar Pelli, tòa tháp này đến nay vẫn là địa điểm kỳ thú và khó tránh khỏi sự ngạc nhiên của nhiều du khách. ngoài ra, vào ban ngày tòa tháp có thể sẽ không gây nổi bật lắm cho tất cả du khách. Ngoài ra khi về đêm buông xuống thì tháp đôi Petronas dường như thay cho mình bộ áo mới vẹn toàn. Do đó, cứ vào buổi tối thì tháp đôi này lại có nhiều du khách đến ghé thăm, chiêm ngưỡng và đừng quên lắng đọng những tấm hình tuyệt diệu về khoảnh khắc mình bên tòa tháp này. 

ngoài ra, sau khi ghé thăm xong tòa tháp đôi này du khách có thể ghé thăm khu mua sắm Suria KLCC, trung tâm khoa học Petrosains, nhà hát Petronas, khu bài trí nghệ thuật Petronas nằm nội bộ tòa tháp. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ nếm trải khám phá cây cầu trên không nối 2 tòa tháp Petronas cực kỳ hấp dẫn. 

Đường phố Petaling 

Đường phố Petaling

Bukit Bintang kỳ thú du khách với sự đông vui, sầm uất, náo nhiệt với nhiều hoạt động kỳ thú trong thành phố cùng một chút trung tâm mua sắm lý tưởng. Đó là BB Plaza, Berjaya Times Square… là nơi mà các tín đồ mua sắm hay thường tới để thỏa mãn mua sắm cho mình. Ngoài ra, với lề đường sạch sẽ, thoáng mát, nên nơi đây được xem là nơi lý tưởng để ngồi nhâm nhi những ly cà phê, chiêm ngưỡng thành phố về đêm. 

ngoài ra, phố Petaling nằm ngay tại trung tâm Chinatown ở Kuala Lumpur nên khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào không khí truyền thống và cổ điển của Malaysia. Với các gánh hàng rong nối dài khi đêm về sẽ để lại nổi bật khó phai khi đến ngóc ngách này. Ở Petaling Street, du khách có thể nhìn thấy mọi thứ từ đá quý, Trang điểm cho đến áo thun hay đồ chơi. Và ngóc ngách này được xem là một nơi lý tưởng để bạn hưởng thụ những cảnh sinh hoạt đời thường, những âm thanh và lối sống của người dân địa phương. 

Lake Garden 


Lake Garden được nếu chiếc lá phổi xanh của Kuala Lumpur tọa lạc trên diện tích khoảng 72 ha và vun đắp từ những năm 1963 đến nay nơi đây đã trở nên điểm hẹn lý tưởng của nhiều du khách. Với không khí được bao trùm là một mảng màu xanh ngát của các thực vật và hồ thanh thủy vắt, phẳng lặng sẽ khiến đáng kểso du khách phải xao xuyến khi đến ghé thăm Lake Garden. Đặc biệt nội bộ hồ bao gồm đài tưởng vọng nhà nước, vườn chim, vườn bướm, vườn nai… rất ăn khớp cho những ai đang có tâm hồn lãng mạn và có sở thích chụp hình. 

ngoài ra, Lake Garden còn lôi cuốn những em nhỏ bằng khu vực ham chơi hết sức kỳ thú. Và bạn sẽ cảm giác lạc quan hơn khi hưởng thụ bánh nướng và trà Anh vào buổi chiều khi hoàng hôn xuống bên mái hiên trong Vườn Hồ. Để đến ghé thăm Lake Garden, du khách có thể chọn phương tiện taxi. 





0 Comment "Gợi ý các địa danh lừng lẫy tại Kuala Lumpur"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments