Những điểm tham quan quyến rũ hành khách

Thành thị Nha Trang cách Tp.Hồ Chí Minh khoảng 400 km, là một trong những điểm tham quan chẳng những nức tiếng ở Việt Nam mà bạn bè nước ngoài cũng biết đến. Nhắc đến Nha Trang không chỉ nức tiếng biển xanh, cát trắng thơ mộng mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động lí thú của Việt Nam. 

Đồng thời, tại vịnh Nha Trang có 19 hòn đảo lớn nhỏ và có nhiều hòn đảo đã được đưa vào khẩn hoang du lịch. Đến nay, thành thị biển đã trở nên điểm hẹn chẳng những các hành khách nội địa mặc cả hành khách nước ngoài cũng đặt vé máy bay từ sài gòn đi Nha Trang đến tận hưởng nét đẹp tiếm tàng của mảnh đất miền trung này. 

Những điểm tham quan quyến rũ hành khách 


Với các điểm du lịch như: Hòn Mun có rặng lưu li phong phú, Hòn Miễu – Hòn Một là điểm tham quan quen thuộc của rất đông hành khách, Hòn Tằm, Hòn Tre là khu nghỉ mát hạng sang ở Nha Trang…là những điểm tham quan hấp dẫn hành khách. Đồng thời, đảo Yến cũng được khẩn hoang du lịch trong những năm gần đây. Nào, bạn hãy cùng chúng tôi du lịch, tìm hiểu Nha Trang qua các hoạt động lí thú dưới đây nhé: 

Chạm tay vào đáy biển Nha Trang 


Đây là một trong các hoạt động rất lí thú ở Nha Trang mà bất kỳ hành khách nào đến đây cũng đều muốn chạm tay vào đáy biển Nha Trang. Trong đó, Hòn Mun là điểm tham quan phải có trong lịch trình tìm hiểu biển cả. Bởi chốn này là một khu bảo tàng biển trước nhất tại Việt Nam, nắm lấy hơn 340 loài lưu li và hàng trăm loài cá, sinh vật biển, hết sức phong phú. Chính vì thế, chốn này sẽ là điểm tham quan rất phù hợp cho những ai đam mê lặn biển. Nếu bạn thích lặn biển mà không biết bơi thì vẫn có khả năng tham dự vì ở đây có huấn luyện viên hướng dẫn nồng nhiệt để bạn có khả năng tự mình tìm hiểu quốc tế muôn sắc màu trong lòng biển cả. Khi đến đây, ngắm nhìn và tận tay đụng chạm các loài lưu li lung linh dưới đáy biển và hàng vạn đàn cá rực rỡ màu sắc đang thung thăng bơi lội thì còn gì bằng. 

Những món ngon ở Nha Trang 

Những món ngon ở Nha Trang

Do Nha Trang là nơi giao của hai dòng hải lưu nóng và lạnh mà Khánh Hòa lại tập hợp nhiều loài sinh vật, tạo ra vật liệu phong phú, làm nên các món ăn tươi ngon. Hơn nữa, các món ăn Nha Trang lí thú hành khách bởi mùi vị thanh khiết nên thuỷ sản không quá kì công mà vẫn để lại cho mỗi thực khách ấn tượng khó quên. 

Đến với Nha Trang, bạn có khả năng tận hưởng hai món được đam mê chốn này là món bánh canh cá và món nem nướng. Bánh canh cá là món ăn sáng được đam mê nhất ở Nha Trang. Đây là món được chế biến từ cá thu cùng nước xương hầm và ăn kèm với rau sống. Nếu bạn muốn tận hưởng món ăn này thì hãy tới các con hẻm tại thành thị Nha Trang vào mỗi buổi sáng. 

đồng thời, tại Nha Trang còn có món nem nướng cũng lí thú không kém. Đây là món ăn lí thú biết bao nhiêu thực khách đến đây tận hưởng vào mỗi buổi tối mát mẻ. Và khi bạn tận hưởng món ăn này có khả năng ăn kèm với các loại rau, chấm nước mắm cực ngon. 

Tìm hiểu biển đêm 


Nhắc đến Nha Trang luôn được nghĩ đến các bãi biển hài hoà và thơ mộng, không kém phần lãng mạn. Vỳ vậy, khi đến các bãi biển Nha Trang vào ban đêm, bạn hãy thả hồn mình dạo Dưới chân trần trên các bãi cát mịn với không gian yên ả gió mát, biển từ tốn du dương. Đồng thời, hành khách có khả năng thuê cho mình chiếc tàu và ngắm nhìn Nha Trang trong chuyến phiêu du trên vịnh. Với chuyến phiêu du này, bạn sẽ cảm nhận được nét hấp dẫn quyến rũ của vịnh Nha Trang và ngắm nhìn sự chuyển mình diệu kỳ của thành thị vào đêm. 

Tìm hiểu cuộc sống trên đảo vắng hoang dã 


Nếu hành khách là người thích mạo hiểm và phiêu du thì đừng bỏ lỡ tìm hiểu cuộc sống trên đảo vắng hoang dã. Ngoài các hòn đảo du lịch nức tiếng như: Hòn Mun, hòn Tằm, hòn Tre… thì Nha Trang còn nhiều hòn đảo vắng, Chỗ u ám sinh sống mang vẻ đẹp hoang dã. Khi đến đây, bạn có khả năng cảm nhận được cuộc sống hoang dã nguyên vẹn mới lạ và đầy nếm trải hấp dẫn. 

Ngoài các điểm tham quan lí thú trên thì thành thị biển còn nhiều điều lí thú đang chờ chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Nha Trang giá rẻ của bạn đến tìm hiểu. Hãy đến với hãng VietJet Airlàm người bạn đồng hành với hành khách và cùng nếm trải, những cảm giác tuyệt vời, lí thú đầy ý nghĩa, khó quên nhất trong lịch trình du lịch biển Nha Trang. 





0 Comment "Những điểm tham quan quyến rũ hành khách"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments