Những bãi biển lý thú ở miền Nam nước Pháp

Với hàng trăm kilomet bờ biển để khám phá, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những bãi biển xinh đẹp nếu đã đặt mua vé máy bay từ tphcm đi Pháp. Những bãi biển ở miền Nam nước Pháp được tô điểm với những bãi cát trắng mịn trải dài là địa danh lý tưởng cho các hoạt động ham chơi trên bờ biển. Một ít bãi biển chốn đây cũng là nơi ăn khớp cho hoạt động bơi lội, lướt sóng, lướt ván buồm. 

Những bãi biển lý thú ở miền Nam nước Pháp 


Hãy cùng điểm qua danh sách những bãi biển lý thú ở miền Nam mà bạn chớ nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá nước Pháp của mình. 

Bãi biển Valras-Plage, gần Béziers 


Một bãi biển tuyệt diệu cả thảy hoạt động liên quan đến biển, Valras-Plage là đủ lớn để chứa cả thảy công chúng mà không bị đông đảo, chật hẹp. Nó cũng nắm bắt các căn cứ vật chất có đủ tiện nghi. Bạn sẽ nhìn thấy vô số hộp đêm và nhà ăn và vào mùa hè đứa trẻ sẽ có thêm không khí ham chơi tại một công viên giải trí gần bãi biển. 

Bãi biển Grande Plage, Saint-Jean de Luz 


Ngay kề cận biên giới Tây Ban Nha trên bờ biển phía tây của nước Pháp, các bãi biển tại Saint-Jean de Luz cung cấp một loạt các hoạt động bao gồm cả hoạt động lướt sóng tuyệt diệu. Bãi biển Grande Plage được bảo vệ bưng bít bởi những bức tường đá, điều này đã tạo nên một lãnh hải rất thanh bình ăn khớp cho hoạt động bơi lội của các gia đình. 

Bãi biển Plage des Marinières, Villefranche-sur-Mer 


Nếu bạn đang đi đến Nice và đang sưu tập những bãi biển có đôi chút bận bịu và vui nhộn, bãi biển Plage des Marinières ở thị trấn ven biển lý thú Villefranche-sur-Mer hình như nơi mà bạn đang sưu tập. Bãi biển không đặc biệt rộng nhưng ưu thế của nó là chiều dài ( khoảng một cây số ) và khi đến đây du khách có thêm sự an lòng trong tháng bảy và tháng tám nhờ các nhân viên cứu viện luôn túc trực. 

Bãi biển Paloma, Saint-Jean-Cap-Ferrat 

Bãi biển Paloma, Saint-Jean-Cap-Ferrat

Nếu bạn cảm giác muốn tìm đến một bãi biển độc đáo ở miền Nam của nước Pháp trong kỳ nghỉ, bãi biển Paloma là nơi để viếng thăm. Bờ biển độc đáo này với một nửa là bờ cát và một nửa là sỏi đá. Tại đây cũng có một ít khu vực thuộc nắm bắt cá nhân và phần còn lại là khu vực công cộng. Có thể bạn sẽ phải tốn một Bớt đi để thuê một chiếc ghế phơi nắng tại đây, bên cạnh đó vẻ đẹp của bãi biển luôn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. 

Bãi biển Bắc Argelès, Argelès 


Nếu bạn là một người thương tự nhiên, phía bắc của bãi biển gần Argelès là một nơi tuyệt diệu để viếng thăm. Các bãi biển chính có thể đông đảo hơn với khu mua bán sầm uất, nhưng nếu bạn tản bộ một đoạn ngắn bạn có thể hưởng thụ làn thanh thủy vắt và bối cảnh tuyệt diệu của Mạch núi Pyrenees. Không khí chốn đây hết sức thanh bình. Bao bọc bãi biển còn có cánh đồng cỏ đều đẹp như tranh vẽ góp phần mang đến vẻ đẹp nổi bật của bãi biển nơi đây. 

Bãi biển Gruissan Plage, Narbonne 


Gruissan Plage là một bãi biển nhỏ ngộ nghĩnh dành cho những ai thích sự thanh bình. Các thị trấn của Gruissan được quản lý để thăng bằng thập toàn giữa bối cảnh thanh bình và sự vui nhộn của Chỗ ở. Có một casino, bến du thuyền và nhiều hoạt động giải trí về đêm. Đến đây bạn có thể đắm mình trong những bãi biển thanh thủy vắt vào ban ngày và khi đêm đến, thị trấn nhỏ náo nhiệt sẽ nối tiếp niềm vui cho kỳ nghỉ của bạn. 

Bãi biển Point Zero, La Grande-Motte 


Một bãi biển đầy tiện nghi vì nằm rất gần với thị trấn. Bãi biển này là một nơi nghênh tiếp ngày mới trong ánh kim ô Địa Trung Hải. Không kém hấp dẫn cho các Nhà ở, các cặp phu phụ và các nhóm bằng hữu, nó có thể khá đông đúc. 

Đặt mua vé máy bay từ tphcm đi Pháp và dành thời gian khám phá những bãi biển nơi đây chắc chắn là điều mà bạn nên làm. Để mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline cho hành trình khám phá của mình, hãy liên hệ với kinh tiêu vé máy bay giá rẻ của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất! 





0 Comment "Những bãi biển lý thú ở miền Nam nước Pháp"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments