Trải nghiệm các địa điểm thu hút ở Hà Nội

Mua Vé máy bay từ sài gòn đi Hà Nội để có dịp hành khách thăm viếng thủ đô ngàn năm văn hiến. Hà Nội khoác lên mình vẻ đẹp phù hợp và tụ họp nhiều nguyên tố phượt lẫn di tích' lan tỏa khắp 36 đường phố. Hơn tất cả, Hà Nội có bốn mùa, và mỗi mùa ở Hà Nội đều mang một vẻ đẹp không giống nhau, để nhiều hoài vọng khó quên trong lòng hành khách. Chưa hết, thủ đô Hà Nội còn thu hút vị giác của bất kì ai khi một lần cảm thụ các món ăn ngon, đặc điểm của mảnh đất Hà thành này. 

Hãy cùng chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Hà Nội giá rẻ đến tìm hiểu những địa điểm phượt nổi trội qua các điểm tham quan dưới đây: 

Trải nghiệm các địa điểm thu hút ở Hà Nội 


Với các điểm tham quan thu hút như: hồ Hoàn Kiếm, con phố cổ, làng gốm Bát Tràng, Chùa Một Cột, Hồ Tây, nhà thờ Lớn, Quảng trường Ba Đình… là những điểm tham quan khiến bất kỳ' vị khách nào đến đây cũng khó có khả năng bỏ qua. Dưới đây là một phần địa điểm thăm viếng thu hút ở Hà Nội: 

Hồ Hoàn Kiếm 

Hồ Hoàn Kiếm

thăm viếng Hà Nội hành khách khó tránh khọi sự nổi trội về địa hình' rất đặc biệt tại mảnh đất xứ thành này. Đó là trong tấm lòng phố Hà Nội có rất nhiều hồ và che chở thành thị là những con sông lớn. Vỳ vậy, hồ Hoàn Kiếm là một trong những điểm tham quan khó có khả năng bỏ qua của nhiều hành khách. Đặc biệt, hồ Hoàn Kiếm ngự trị ngay giữa trong thành phố và có tháp Rùa xưa cũ, nên hành khách sẽ không khó đến thăm viếng. Kề cạnh hồ Hoàn Kiếm được che chở bởi các công trình kiến trúc đầy nổi trội và còn được xem là di sản quý giá của thành thị. Những điểm tham quan như: tháp Bút, Đài Nghiên, cầu Thê Húc là con đường dẫn hành khách vào những điểm tham quan đầy nổi trội như lầu Đắc Nguyệt hay đình Trấn Ba.. 

Con phố cổ 


điểm tham quan tiếp nối tại Hà Nội và cũng được xem là điều ấn tượng của thủ đô này là con phố cổ. Bởi Hà Nội có 36 đường phố được điểm tô bằng các ngôi nhà cổ và các con phố còn đọng lại bóng hình từ thế kỷ 19. Đến đây, hành khách có khả năng vất vưởng cả ngày mà không biết chán trên các con phố cổ, tìm tòi sự yên tĩnh, giản dị vốn có ở đây. Với sự thân thiện và gần gụi, mang nét đặc điểm riêng, con phố cổ Hà Nội luôn tạo nguồn cảm hứng cho tất tật hành khách mỗi khi đến đây tham quan. 

Làng gốm Bát Tràng 


tại chốn này cách trong thành phố Hà Nội khoảng 20 km, làng gốm Bát Tràng còn được xem là một trong các địa điểm vô cùng thu hút của nhiều hành khách. Hơn tất cả, làng gốm Bát Tràng từ bao đời này luôn nổi danh sinh sản gốm sứ. Vỳ vậy, ở đây có rất nhiều xưởng gốm sứ nổi danh và chất lượng trên khắp nước. Đến đây, hành khách không những thăm viếng ngắm nhìn các tuyệt phẩm về gồm xứ mà còn có khả năng tìm tòi các quy trình làng gốm. Hay có khả năng tự tay tạo ra những sản phẩm bằng gốm yêu thích hoặc vẽ lên, hoặc mua những món đồ kỉ niệm làm bằng gốm để tặng cho bạn bè, người thân. 

chưa hết, hành khách có khả năng đi bộ dạo bờ sông hay dùng công cụ xe trâu để tìm hiểu Bát Tràng. Ví như bạn cảm thấy rất yêu thích với làng gốm Bát Tràng thì hãy dành thời giờ ghé thăm viếng, tìm hiểu tại chốn này. Chưa hết để đến thăm viếng tại chốn này hành khách có khả năng đi xe bus hay xe máy. 

Chùa Một Cột 


Hà Nội nổi danh với những công trình kiến trúc lạ thường, nhiều di tích' lịch sử' và là trọng tâm đạo giáo và Phật giáo của Việt Nam. Tại trong thành phố Hà Nội có rất nhiều đền chùa với hàng trăm năm tuổi'. Bất khả thi không nhắc đến ngôi chùa Một Cột đã thu hút không ít hành khách đến đây tìm hiểu. Điều ấn tượng nhất của ngôi chùa chùa Một Cột là có kiến trúc hình bông sen và có khả năng nói là lạ thường nhất Việt Nam. Chưa hết, hành khách có khả năng đến thăm viếng chùa Trấn Quốc, ngôi chùa xưa cũ cũ rích được xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế. 

Với vẻ đẹp xưa cũ, ẩm thực phong phú và cần có những điểm tham quan nổi danh, Hà Nội đã nhanh gọn trở thành điểm tham quan lý tưởng' của không ít hành khách. Vỳ vậy, nắm lấy chiếc vé máy bay giá rẻ Vietjet Air sẽ là người bạn kết nối hành khách lại gần các điểm tham quan này hơn. 





0 Comment "Trải nghiệm các địa điểm thu hút ở Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments