Tìm hiểu chùa Phật Nha và bảo tồn tại Singapore

Ngự trị ở vị trí trọng tâm và là niềm tự hào của những giáo đồ Phật giáo ở Singapore, ngôi chùa Phật Nha và bảo tồn là một trong những điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua. Ngôi chùa là một tổ hợp tuyệt hảo, gồm có kiến trúc trang trí tỉ mỉ, sự sang trọng và một phần lượng không giới hạn của các biểu tượng tôn giáo vô giá. 

Ngôi chùa này được xây dựng để làm nơi bảo tồn di tích' răng Phật được cho rằng đã tìm thấy trong một bảo tháp bị sập ở Myanmar vào năm 1980. Được khai hoa vào năm 2007 ngôi đền này và bảo tồn nhanh gọn trở thành điểm thu hút văn hóa chủ đạo nhất của thành thị, nhờ thiết kế trang trí công phu. 

Tìm hiểu chùa Phật Nha và bảo tồn tại Singapore


Cho đến nay, đây là một trong những ngôi chùa nổi trội nhất mà bạn đang có khả năng tìm thấy bất kể nơi nào. Cùng với hàng nghìn tượng Phật cổ và đồ tạo vật bằng gỗ chạm khắc mạ vàng, cũng có rất nhiều tin tức về sự sinh ra của Phật giáo và sự phát triển của nó trong những năm qua. Chùa Xá Lợi Răng Phật và bảo tồn là một điểm tham quan nhất mực phải thăm thú để giành thắng lợi đã mua Vé máy bay từ tphcm đi Singapore. 
Vé máy bay Jetstar - chùa Phật Nha Singapore

Tầng số 1 


Tầng số 1 của Chùa Xá Lợi Răng Phật gồm các hội nghị Bách Long và hội nghị Quán Thế Âm. Có hai lối vào tầng số 1 của chùa, lối vào phía trước dẫn đến hội nghị Bách Long và lối vào trở lại dẫn đến hội nghị Quán Thế Âm. 

• hội nghị Di Lặc 

hội nghị Bách Long hay còn làm gọi là hội nghị Di Lặc nằm trên tầng số 1 của ngôi đền và được thiết kế giống như ngôi chùa Phật giáo của triều đại quang trung nhà Đường. Nó long trọng và nghiêm trang với một trăm vị Phật được đặt trên cả hai mặt của hội nghị. Các bức tượng của một trăm vị Phật được làm tay chân riêng lẻ' của một phần nhà điêu khắc. 

• trụ sở Thế Âm 

Bức tượng Bồ Tát Quán Thế Âm đẹp được tạc tay chân ngồi trên một chỗ phật ngồi. Dọc theo hai bên của hội nghị là Các ngài La Hán. 
>> Click tham khảo thêm bài viết trước: Top 3 ngôi chùa lừng danh nhất của Hàn Quốc

Tầng thứ hai


• Văn Thù Sư Lợi 

Tầng thứ hai là một phòng trưng bày. Trưng bày Phật giáo phép viết chữ hán, tranh vẽ và tuyệt phẩm điêu khắc thường được doanh nghiệp tại vùng đất này liên tục. Việc lưu trữ của kinh Phật giáo cũng ngự trị tầng này, như thể Kinh Maha-pranjna-Ba La Sutra. 

Đặt vé máy bay Jetstar - chùa Phật Nha Singapore

Tầng thứ ba


• hội nghị Phổ Hiền – bảo tồn Văn hóa Phật giáo Nagapuspa 

Một bộ thu thập di vật liên đái đến các liên hoan trong cuộc đời của Đức Phật được hiển thị' trên tầng thứ ba của ngôi chùa. Ví như bạn để tâm để tìm tòi về đạo Phật, bạn phải thăm thú bảo tồn Văn hóa Phật giáo này. Các cuộc trưng bày sẽ kể câu chuyện về Đức Phật sinh, thành và tử đạo. Giảng dạy, cách quảng bá của đạo Phật đến các vùng đất khác biệt của thế giới cũng được trưng bày tại bảo tàng. 

• Phật Di Phòng 

bảo tồn của Phật Di sản văn hóa là nơi trưng bày các áo cà sa của Đức Phật, môn đệ của Ngài và nhà tu hành nổi tiếng từ nhiều nước khác biệt, đến các tín hữu sát. Phòng này nằm bên trong bảo tồn và nhiếp ảnh' là không được phép, vì nó có khả năng phá hỏng các vật dễ vỡ. 

Tầng thứ tư


• Phật Nha Phòng 

Trên tầng thứ tư là nơi thờ phượng xá lợi Răng Phật. Có một tán cây vàng trên ngôi tháp và sàn cũng được lót bằng gạch vàng. Chỉ có Tăng đoàn mới có quyền được vào bên trong để thực hiện các lễ thức khác biệt hàng ngày. Hành khách chỉ được phép thực hiện các lễ thức hàng ngày từ các vùng đất dành cho công chúng. Không được phép chụp hình trong hội nghị này. 

Đỉnh tháp


Tour phượt của bạn sẽ không có thừa nếu bạn không thăm thú các mái nhà. Nó có khả năng được thâm nhập từ bất kỳ' một trong bốn cầu thang ở các góc. Đỉnh chùa được lấp đầy với nhiều cây lan Phật Nha. 

Nếu đã mua Vé máy bay từ tphcm đi Singapore ắt hẳn bạn không nên bỏ qua ngôi chùa vô cùng nổi tiếng này. Để chuyến lịch trình thêm phần thu hút hãy lựa chọn vé Jetstar giá rẻ tại đại lý của chúng ta. Đặt mua vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ và không quên những dự kiến khuyến mãi của hãng để có trúng giá vé tốt nhất! 





0 Comment "Tìm hiểu chùa Phật Nha và bảo tồn tại Singapore"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments