Nước Nga và những điểm du lịch siêu hấp dẫn

Nga là nhà nước rất bề thế và thật khó để có thể khám phá hết những điểm du lịch du lịch lừng danh chốn này. Nhà nước này có một lịch sử chiến trường với một nền văn hóa cổ đại đầy lí thú. Nếu đã mua vé máy bay từ tphcm đi Nga và bạn không có nhiều thời gian cho hành trình của mình, hãy dành thời gian cho những điểm du lịch lừng danh dưới đây vì đa số trong số chúng đều tọa lạc Moscow và St Petersburg. 

Nước Nga và những điểm du lịch siêu hấp dẫn 


Mua vé máy bay Jetstar khám phá Kizhi, Karelia 


Kizhi là ở khu vực Tây Bắc của Nga giữ vai trò như một khu vực biên giới giữa Nga, Phần Lan và Biển Trắng. Kizhi là một hòn đảo và nó là một nơi sinh sống của người Karelia từ thế kỷ thứ 13. Điểm lí thú nhất trên hòn đảo là bảo tàng cổ, tuy không mở cửa nhưng lại lí thú sự chú tâm của du khách nhiều nhất. Cấu trúc đặc biệt của bảo tàng là 22 mái vòm thánh đường cao 36, 5 m. Hàng chục ngôi nhà gỗ, cối xay gió, nhà nguyện tồn tại trên đảo cũng hấp dẫn du khách khám phá. 

Điện Kremlin, Moscow 


Khi bạn đang đi đến Moscow hãy chắc chắn dành thời gian để tới thăm điện Kremlin. Nó giống như một trung tâm du lịch Nga với vẻ đẹp khác thường. Chốn này trở nên ấn tượng trong lòng du khách với thành quách, bốn cung điện, bốn thánh đường và các tour du lịch Kremlin cũng như bức tường Kremlin. Chốn này thường xuyên là một điểm lí thú du khách đến nhưng nó cũng được áp dụng cho các tiêu chí của chính phủ. 

Đặt vé máy bay Jetstar khám phá bảo tàng Hermitage, Saint Petersburg 


bảo tàng Hermitage là một trong những điểm du lịch lí thú nhất ở Saint Petersburg. Đó cũng là một điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách nước ngoài khi họ đến thăm thành phố. Có bạn có thể xem một bộ sưu tập lớn của các bức tranh của các danh họa lừng danh trên quốc tế bao gồm cả những huyền thoại như Da Vinci, Rembrandt và Michelangelo. 
>> Click tham khảo bài viết trước: Valentine và những điều kỳ thú

Công viên Gorky, Moscow 

Vé máy bay Jetstar - Công viên Gorky, Moscow

công viên Gorkey là một trong những công viên lừng danh ở Moscow và du khách từ các thành phố không giống của Nga cũng như từ đất nước khác đều muốn thực hành một tour du lịch để thưởng thức ngữ cảnh tự nhiên lí thú tại đây. Bạn có thể dành thời gian chạy xe đạp trên những con đường lớn hay đi thuyền trong ao của công viên này. Đồng thời, bạn chỉ có thể tản bộ và chuyện trò với bằng hữu trên những con đường mòn trong công viên. 

Mua vé rẻ Jetstar khám phá Peterhof, St Petersburg 


Nếu bạn đang có một tour du lịch đến thành phố St. Petersburg thì bạn chớ nên bỏ lỡ các Petergof. Chốn này nắm bắt các đài phun nước hùng tráng, công viên và cung điện quy mô. Tại đây bạn có thể tới thăm cung điện Mùa hè như là một kinh nghiệm cập nhật cho chuyến đi đến St. Petersburg. Tour du lịch này chắc chắn sẽ hết sức đáng nhớ đối với bạn. 

Hí trường Bolshoi, Moscow 


hí trường Bolshoi là một trong những nơi chủ lực cho du lịch ở Nga. Lịch sử hí trường này tượng trưng cho lịch sử Nga. Thừa thãi cấu trúc tuyệt vời tại đây mẫu mực như hí trường Petrovsky và hội họp Beethoven là những điểm lí thú chính của hí trường này. Hí trường này cũng đóng một vai trò chủ lực để tổ chức các buổi trình bày của Bolshoi Ballet; đó là một trong những tổ chức múa ba lê lớn nhất và cũ kỹ nhất. 

Phòng triển lãm Tretyakov, Moscow 

Vé máy bay Jetstar - Phòng triển lãm Tretyakov, Moscow

Tretyakov là một bộ sưu tập và là một điểm lí thú của Moscow. Một khi bạn tới thăm chốn này, bạn sẽ chắc chắn sẽ trở lại chốn này thêm lần nữa. Thừa thãi tác phẩm nghệ thuật của Nga tại đây đã được tạo ra bởi các nghệ sĩ lừng danh nhất của Nga. Thư viện này cũng lừng danh trên toàn cầu. Các thiết kế cấu trúc thư viện Nga và các kiến trúc sưu tập đủ sức huyễn hoặc các nghệ sĩ và những người thương nghệ thuật. 

nắm bắt tấm vé máy bay từ tphcm đi Nga bạn sẽ có cơ hội để nếm trải và khám phá vô vàn điều lí thú từ nhà nước bề thế này. Đừng quên liên hệ với phòng vé máy bay của chúng tôi để đặt mua ve may bay Jetstar gia re cho hành trình khám phá của bạn. Nếu có thắc mắc liên quan đến hành trình khám phá hoặc sưu tập những tấm vé máy bay giảm giá, bạn cũng đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé! 





0 Comment "Nước Nga và những điểm du lịch siêu hấp dẫn"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments