Valentine và những điều kỳ thú

Tuy không bắt nguồn từ Việt Nam cũng không phải là một ngày lễ truyền thống gì, nhưng Valentine lại là ngày được những cặp đôi yêu nhau và đặc biệt là các cặp bạn trẻ rất si mê và coi đó như một ngày hội của ái tình. Chắc chắn bạn đã soạn sửa món quà thật ý nghĩa cho nửa kia của mình, lên lịch cho một địa danh du lịch để ngày lễ ái tình năm nay sẽ đặc biệt hơn những năm trước. 

Valentine và những điều kỳ thú 


Valentine là ngày mấy 

Vé máy bay Jetstar - Valentine là ngày mấy

Vì Valentine diễn ra trước ngày hết lịch nghỉ tết, nên bạn có thể mua quà hoặc lên lịch cho mình. Nếu mà các năm trước lễ ái tình thường diễn ra vào những ngày thường, như vậy bạn sẽ hối hả cho việc đi học đi làm, đến tối mới có thời gian bên người ấy, sau đó lại trở lại với cuộc sống cho ngày tiếp theo rất hấp tấp và không có nhiều ý nghĩa. 

chắc chắn các bạn sẽ rất vui vì ngày lễ người yêu 14/2 năm nay rơi vào chủ nhật nhằm ngày mùng 7 tết âm lịch, như vậy có nghĩa là bạn sẽ đón tết âm lịch trước, lo ngại mừng lễ ái tình rồi bạn mới đến trường hoặc đi làm rất tiện dụng và bạn có thể cùng người ấy đón một ngày lễ tuyệt diệu hơn. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Một ít phương tiện kinh điển tại Bangkok

Valentine với những món quà ý nghĩa 


Socola biểu lộ cho sự ngọt ngào cho nên đây là món quà cần thiết trong các ngày lễ chính yếu này, nử tử thường thích những chú gấu bông xinh xắn và sẽ có cảm giác như người thương đang kề cận nếu bạn nhìn thấy nó mỗi ngày. Ngoài ra những bó hồng nhung xinh đẹp, những tấm thiệp chúc mừng ý nghĩa cũng tạo nên một không khí vui tươi và tràn đầy hạnh phúc. 

Nếu bạn là người có kinh tế khá có thể tặng những món quà lớn như: quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ… Quà Hand made là món quà đang rất được ưa chuộng vì không đụng hàng, là một người công phu và yêu những thứ dễ dàng, hãy tự tay làm một món quà ý nghĩa tặng cho người thương cam kết là bạn ấy sẽ rất cảm động, vì món quà đó là do công sức và tình ý của người ấy kia mà. 

Du lịch trong ngày Valentine 

Vé máy bay Jetstar - Du lịch trong ngày Valentine

sáng kiến không tồi chút nào phải không nào? Bạn chỉ muốn tặng những món quà sau đó chúng ta sẽ dạo quanh công viên, ăn tại các nhà ăn hay đến các xem các kế hoạch nghệ thuật… Tạo một ngày lễ ái tình phức tạp và nhàm, bạn có thể cùng người ấy hoạch định cho một chuyến du lịch nội địa vừa gần lại có thể tạo một không khí lãng mạn. 

Các chuyến đi biển luôn cho bạn những niềm vui và kỳ thú không thể khước từ, nước biển trong xanh cùng những trò chơi kỳ thú như kêu gọi tại: Nha Trang với những phong cảnh không chỉ đẹp mà còn hết sức thơ mộng, Phú Quốc hòn đảo với bất tận trò chơi cùng nhiều sinh vật biển khả ái, Long Hải … Những khu du lịch sinh thái chan hòa ham chơi và ghé thăm như: Cần Thơ, Cần Giờ, Cà Mau…. 

Có bao nhiêu ngày lễ ái tình 


Đối với sự ra đời của ngày lễ ái tình đã thừa thãi các câu chuyện các truyền thuyết, bây giờ vẫn chưa có câu chuyện nào được chấp nhận làm nên ngày lễ chính yếu này. Ngoài ra ngày lễ này luôn được diễn ra rất náo nhiệt và kỳ thú ái tình mọi lứa tuổi tham dự, có bao nhiêu lễ ái tình trong năm? bây giờ có 3 ngày lễ Valentine được chấp nhận với 3 tháng khác nhau. 

Valentine đỏ là ngày 14/2 hàng năm, cũng được gọi là ngày lễ ái tình chính. Valentine trắng diễn ra vào ngày 14/3 bởi các bạn trẻ Nhật Bản, được xem như ngày để các bạn trai trả lời tình ý của các bạn nữ. Valentine đen là ngày đặc biệt nhất dành cho các bạn còn đang trên nẻo đường tìm một nửa cho mình, ngày này phát xuất từ các bạn trẻ ở Hàn Quốc. 

Còn vô số điều về ngày lễ ái tình mà bạn chưa biết hết, chúng tôi có thể dần dần học hỏi. Còn bây giờ hãy mua ve may bay Vietnam Airline gia re bay đến các bãi biển đẹp, những khu rừng thơ mộng để hưởng thụ một ngày lễ ái tình ý nghĩa và hết sức lãng mạn nhé! 





0 Comment "Valentine và những điều kỳ thú"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments