Những di tích' thu hút nhất xứ Phú Tang

Nhật Bản luôn là cái tên được quần chúng. # các nước khâm phục và quý trọng, một sơn hà nhỏ nhắn giữa khắp nơi biển đảo và liên tục hứng chịu những cơn cuồng nộ của thiên nhiên. Nhưng Nhật Bản luôn nằm trong top những nước có nền kinh tế' phát triển vượt bậc mạnh nhất thế giới và có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Vậy thì vì sao chúng ta lại không nhanh gọn cầm trên tay tấmvé máy bay từ tphcm đi Nhật Bản để tìm hiểu nhỉ? 

Những di tích' thu hút nhất xứ Phú Tang


Mua Vé máy bay Jetstar tìm hiểu Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji 


Tuy đạo Phật chỉ du nhập vào Nhật Bản vào thế kỷ thứ 6 và không phải thuộc diện loại tôn giáo độc tôn hay chủ đạo nhất của sơn hà, nhưng người dân vẫn vô cùng quý trọng và xây dựng những ngôi chùa để thờ Phật và chăm sóc nhu cầu' linh tính của các môn đồ Phật môn. Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji ấy là một trong những địa điểm thăm thú lý tưởng' mà bạn nên khám phá. 

UNESCO công nhận Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji là di sản văn hóa thế giới năm 1993, gồm có 48 di tích' kiến trúc thuộc chùa Horyuji và chùa Hokiji ở thị trấn' Ikaruga, tỉnh giấc Nara. Có khả năng nói quần thể là một trong những kiến trúc hoàn toàn bằng gỗ, được xây dựng từ thế kỷ 7 đặc biệt nhất thế giới còn tồn tại và được gìn giữ rất cẩn thận. 
>> Click tham khảo thêm bài viết trước: Nước Nga và những điểm du lịch siêu hấp dẫn

Cụm di tích' cố đô Kyoto 

Vé máy bay Jetstar - Cụm di tích' cố đô Kyoto

sơn hà Nhật bản vô cùng phát triển vượt bậc với chất lượng sống hàng đầu thế giới, nhưng vẫn là nước có ý thức gìn giữ văn hóa cổ truyền cũ rích nhất. Cụm di tích' cố đô Kyoto luôn hiện diện trong các lịch trình phượt đến Nhật bản của mọi tour đi châu Á. Bạn có khả năng trở về với thế giới xưa cũ của Nhật Bản qua những ngôi nhà nhỏ đơn sơ, những ngôi chùa còn lại với thời gian… 

Đến với cụm di tích' cố đô Kyoto, bạn có khả năng thăm thú 14 ngôi chùa cổ được công nhận di sản văn hóa thế giới, 3 đền Thần đạo, 1 lâu đài' Nijo. Tại chốn này không có những tòa nhà cao tầng, hay các hàng quán rộng lớn mà chỉ có ngôi nhà nhỏ thấp, các lối đi nhỏ nhắn ít xe lớn qua lại, thông thường người thứ dân đi bộ. Tất thảy tạo nên một cuộc sống' vô cùng yên bình, yên bình trong lòng những thành thị ầm ĩ náo nhiệt. 

Đặt Vé máy bay Jetstar tìm hiểu Làng lịch sử' Shirakawa-go và Gokayama 


Nằm tại vùng Tokai ở miền trung Nhật Bản, làng lịch sử' Shirakawa-go và Gokayama hiện ra với những ngôi nhà nhỏ nhắn nằm liền kề nhau dưới chân đồi. Những ngôi nhà ở đây thu hút tầm mắt của hành khách, bởi những mái nhà lợp bằng bằng các lớp lá rất dày như hình hai bàn tay đan vào nhau, để ngôi nhà có khả năng cam phận những lớp tuyết dày và lạnh ngắt khi mùa đông đến. 

Bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng thu hút với non xanh nước biếc, che chở ngôi làng nhỏ nhắn là những cánh đồng và những vườn hoa dại thi nhau vươn mình đón ánh mặt trời, những dòng nước chảy trong vắt và hiền từ. Vào mùa đông ngôi làng tràn ngập trong tuyết, nhìn như những chú lùn xinh xẻo giữa một màu trắng xóa mênh mông. 

Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima 

Vé máy bay Jetstar - Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima

Nếu bạn còn nhớ trong thế chiến 2, thành thị Hiroshima đã từng cam phận sự phá hoại kinh khủng của hai quả bom nguyên tử do quân đội Mỹ ném xuống nhằm bị thất bại đạo quân Phát xít Nhật. Không ai nghĩ rằng thành thị Hiroshima đã vươn mình từ sự tiêu diệt kinh khủng ấy để trở' thành một trong những thành thị phượt thu hút của Nhật Bản. 

Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima được gìn giữ và chào đón hành khách như nhắc nhở người đời nhớ về những tháng ngày khó khăn để thực hiện đó, ưng chuẩn đây người dân Nhật Bản cũng hi vọng về một thế giới hòa bình', một thế giới không có bom nguyên tử hay chiến tranh đau thương. 

Jetstar sẽ đưa bạn trở lại Nhật Bản với những địa điểm lịch sử', ngắm nhìn tận mắt những ngôi làng, cụm di tích' hay những thành thị cổ còn mãi với thời giờ của sơn hà mặt trời mọc. 





0 Comment "Những di tích' thu hút nhất xứ Phú Tang"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments